Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng ngực sang thái làm gì khi việt nam đã có?

Thông tin mua bán
Mã tin
V306244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay đang rộ lên trào lưu nâng ngực ở Thái Lan,chị em đua nhau bỏ tiền sang tận Thái nhằm mong muốn có được bầu ngực như ý muốn,nhưng họ lại không biết rằng ở Việt Nam cũng có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng.Bỏ cả thời gian,công sức sang tận Thái làm gì trong khi ở Việt Nam có rất nhiều viện thẩm mỹ chất lượng hơn cả Thái Lan.



Khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại phần nhìn, bất cứ ai cũng mong muốn ba điều là thành công, an toàn và hiệu quả duy trì lâu. Tuy nhiên, ở Việt Nam chỉ có một số ít bệnh viện và thẩm mỹ viện đáp ứng được tối đa cả ba yêu cầu đó.

>>>THAM KHẢO: nâng ngực ở đà nẵng

Thủ đô Bangkok của Thái Lan là một trong những trung tâm thẩm mỹ có tiếng tại Châu Á. Tuy nhiên, với sự phát triển rầm rộ thì tất nhiên sẽ tồn tại nhiều bất cập. Đặc biệt, khi bạn không phải là người dân bản xứ, thì bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi nâng ngực tại đất nước này như là:

- Quá nhiều thẩm mỹ viện, trong khi không phải trung tâm nào cũng đạt tiêu chuẩn.

- Bất đồng ngôn ngữ, khó trao đổi với bác sĩ thẩm mỹ.

- Sau khi về Việt Nam, bạn phải quay lại Thái Lan nhiều lần để tái khám ngực.

- Chi phí cao gấp nhiều lần so với nâng ngực trong nước.



>>>GỢI Ý: nâng ngực ở bệnh viện nào tốt nhất

Do đó với những bất cập và khó khăn như vậy liệu bạn có đủ thời gian và công sức bỏ ra để sang nâng ngực ở Thái Lan không,điều đó là không thể đối với những ai có công việc bận rộn và không có đủ kinh phí để sang đó nâng ngực.Vì vậy mà hầu hết chị em thay vì sang tận Thái đã lựa chọn ở lại Việt Nam và tìm một địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn.

Và sự lựa chọn hàng đầu của họ là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,đây là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng và yêu mến,bởi vì tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm,tay nghề cao,chuyên môn giỏi.Cơ sở vật chất đảm bảo sự cố trong phòng mổ.Được cấp giấy phép của bộ y tế,và có rất nhiều chị em nâng ngực nội soi thành công tại đây.

>>>XEM THÊM: nâng ngực nổi tiếng ở hà nội



Bên cạnh đó, thì tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, tất cả các túi độn đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Như: Mentor, Motiva… Túi độn chịu lực tốt, đàn hồi cao. Đảm bảo không xô lệch, không vỡ khi chịu tác động mạnh. Tất cả đều có giấy bảo hành từ nhà sản xuất, đảm bảo sử dụng lâu dài và hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.

Đặc biệt hiện nay trong tháng 10 này Ngô Mộng Hùng đang có chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký nâng ngực nội soi đặt túi sớm nhất sẽ được giảm đến 10 triệu đồng,vì vậy bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline 0933001300 để được đặt lịch tư vấn nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục