Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng ngực xong chừng nào quan hệ được?

Thông tin mua bán
Mã tin
V306299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực giải pháp hoàn hảo giúp chị em sở hữu số đo vòng 1 luôn lí tưởng. Để tăng kích cỡ size vòng 1, bác sĩ sẽ đưa túi độn vào khoang ngực thông qua đường rạch mổ ở nách, quầng vú hay rốn của bạn. Đây được xem là một đại phẫu phức tạp cần phải gây mê toàn thân.

Sau khi kết thúc nâng ngực bạn sẽ được nằm theo dõi tại viện từ 1 đến 2 ngày. Hết thời gian này bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường, chỉ cần chú ý chăm sóc vùng ngực theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là bầu ngực sẽ nhanh chóng đẹp tự nhiên như ý muốn.Tuy nhiên nhiều chị em sau khi nâng ngực xong có thắc mắc là nâng ngực sau bao lâu thì quan hệ được?



Nâng ngực xong bao lâu được quan hệ? – là thắc mắc không chỉ của riêng các bà vợ mà các đức lang quân cũng rất nóng lòng muốn được “thử” diện mạo mới của vợ mình ra sao. Thấu hiểu được vấn đề này các bác sĩ thường tư vấn cho phái đẹp sử dụng cách nâng ngực nội soi qua đường nách để giảm tối đa các tác động tự ngoại lực bên ngoài cũng như giúp việc phục hồi không sẹo dễ dàng hơn.

>>>XEM THÊM: nâng ngực qua đường rốn

Việc chăm sóc và kiêng cử hậu phẫu nâng ngực là điều rất quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ của đôi gò bồng .Và một trong những điều mà bạn cần chú ý đó là chuyện quan hệ vợ chồng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, sau khi nâng ngực khoảng 1 tháng bạn đã có thể quan hệ vợ chồng như bình thường.

Bởi vì sau 1 tháng là vết mổ đã se khít, và ngực đã ổn định hơn.Dù vậy nhưng thời điểm này khi vợ chồng gần gũi thì nên quan hệ nhẹ nhàng, tránh việc nắn bóp hay tác động mạnh đến ngực,tránh những biến chứng về sau. Thời điểm tốt nhất mà bạn có thể quan hệ thoải mái và không cần lưu ý gì thì chính là sau khoảng 2-3 tháng.

>>>GỢI Ý TẠI ĐÂY: nâng ngực qua đường nách



Nếu bạn thuộc tuýp cơ địa lâu hồi phục thì khoảng thời gian đó có thể kéo dài từ 8 – 12 tuần. Để chắc chắn nhất bạn cần phải tái khám thường xuyên theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để có được sự trợ giúp chỉ định tốt nhất.

Có thể thấy thời gian kiêng quan hệ sau nâng ngực không quá lâu. Sau thời gian kiêng này chị em có thể gần gũi chồng như bình thường, thậm chí là bầu ngực căng đầy gợi cảm hơn còn làm tăng cảm giác hưng phấn, chuyện sinh hoạt vợ chồng thêm mặn nồng hơn nữa.

Đặc biệt, vòng 1 sau hồi phục sẽ đẹp tự nhiên, chịu được tác động bên ngoài,cảm giác mềm mại như thật nên phái đẹp có thể yên tâm rằng đôi gò bồng đảo không những được cải thiện về kích cỡ mà còn không hề làm ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng.

>>>THAM KHẢO: nâng ngực sóng siêu âm harmonic



Tuy nhiên muốn giữ được bầu ngực sau nâng như ý bạn còn phải phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ nữa,nếu tay nghề bác sĩ kém thì làm ra ngực bạn sẽ không như ý muốn,dù có kiêng cử cỡ nào thì vẫn không giữ được.Vì vậy bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín và chất lượng để đảm bảo ca nâng ngực của bạn diễn ra suông sẻ nhé.

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một những địa chỉ thẩm mỹ uy tín bậc nhất TP HCM,được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng cũng như là dịch vụ,đặc biệt là nâng ngực nội soi.Trong tháng 10 này nhằm tri ân khách hàng,Ngô Mộng Hùng sẽ có chương trình khuyến mãi CỰC SỐC cho chị em đăng ký nâng ngực nội soi.Vì vậy bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline 0933001300 để được tư vấn và đăng ký lịch khám nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục