Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhổ răng an toàn với máy siêu âm công nghệ cao, Không đau – Không biến chứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V309759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2019
Hết hạn
27/10/2020
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những nỗi lo sợ lớn nhất của người bệnh là những cơn đau buốt óc sau khi nhổ răng, thậm chí chỉ cần nghĩ tới việc đi nhổ răng thôi là đã đủ trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nhiều người chỉ vì sợ đau mà chấp nhận “sống chung với lũ”, việc không điều trị dứt điểm răng sâu, răng khôn mọc lệch,… dẫn tới những hậu quả rất nặng nề như viêm tủy, mất răng, thậm chí là tử vong. Tuy nhiên, với máy Piezotome 4D công nghệ mới nhất tại Shinbi Dental, bạn hoàn toàn có thể đập tan những lo lắng đó.

PIEZOTOME 4D là gì?

Công nghệ Piezotome 4D đã được phát triển lần đầu từ năm 2007 bởi nhà khoa học Acteon-Satalec và liên tục cải tiến từ đó cho đến nay. Đây thực sự là một bước đột phá trong kỹ thuật nha khoa. Công nghệ mới này sử dụng sóng siêu âm cao tần được biến điệu để phục vụ cho phẫu thuật nha khoa.

Các bước sóng siêu âm được tùy biến với tần số từ 28 – 36 khz sẽ tác động nhẹ nhàng lên các mô mềm xung quanh răng, đồng thời không làm tổn thương các mô cứng và hệ thần kinh dưới chân răng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình phẫu thuật và sau phẫu thuật. Với khả năng tái tạo tế bào nhanh chóng. Piezotome 4D còn giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, người bệnh có thể trở lại công việc ngay mà không phải chờ đợi trong thời gian dài.

Điểm đặc biệt ở công nghệ này là khả năng giảm đau một cách hiệu quả. Bác sĩ sẽ điều chỉnh đầu máy vòng qua chân răng. Khi đó, dưới tác dụng của sóng siêu âm, chân răng và nướu, cùng các dây thần kinh sẽ được tự động tách ra, khi các dây chằng được tách ra hoàn toàn, bác sĩ sẽ dùng máy lấy răng ra một cách nhẹ nhàng, êm ái. Quá trình này hoàn toàn không tác động trực tiếp lên răng và nướu, chính vì vậy hạn chế được tối đa sự xâm lấn tới cấu trúc của răng.

Không những thế, quá trình tác động bằng sóng siêu âm sẽ khiến các tế bào thần kinh được “ru ngủ” mà không gây ảnh hưởng tới việc hồi phục sau này, mang lại cảm giác êm dịu trong suốt quá trình tiểu phẫu. Người bệnh sẽ hầu như không có cảm giác là bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật mà chỉ giống như đang được thư giãn tại một spa nào đó. Công nghệ này đặc biệt hữu ích trong trường hợp thực hiện các thủ thuật nhổ răng phức tạp như nhổ răng khôn, răng có nhiều chân, hay răng hàm. Không những vậy, thời gian thực hiện tiểu phẫu lại được rút ngắn đáng kể. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi được sử dụng công nghệ nhổ răng không đau, an toàn và hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó, công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome 4D được rất nhiều các chuyên gia và nha sĩ đánh giá rất cao và là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa.

Máy Piezotome 4D không những được sử dụng trong công nghệ nhổ răng, mà còn được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong nha khoa như đặt implant, trồng răng,…Với các ưu điểm đó, máy Piezotome 4D đã giúp người bệnh đập tan được nỗi lo đau đớn mỗi khi nhổ răng và mang lại sự tự tin và niềm vui cho người bệnh.

Shinbi Dental luôn sử dụng những công nghệ nha khoa hiện đại và tiên tiến nhất nhằm mang lại sự thoải mái tiện nghi và an toàn cho quý khách. Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu để chúng tôi có thể nỗ lực cải tiến không ngừng.
Các bạn có thể xem thêm những kiến thức nha khoa bổ ích hơn nữa tại : https://shinbi.vn/kien-thuc-nha-khoa/

Tin đăng cùng chuyên mục