Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những kinh nghiệm cần thiết cho người mới bắt đầu kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V297198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bán hàng hiệu quả, dễ dàng kết nối với người mua, không mất phí dịch vụ, vận chuyển nhanh chóng, thuận lợi... đó là lý do ngày càng nhiều người lựa chọn shopee để kinh doanh. Còn bạn, bạn đã thử chưa? Nếu muốn tham gia [b]kinh doanh trên shopee[/b] thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu về những kinh nghiệm [b]bán hàng shope[/b]e cho người mới bắt đầu nhé.
 
[b]Lợi ích bán hàng trên Shopee
[/b][b]Lượng khách lớn[/b]
Bỏ xa tất cả các sàn giao dịch thương mại, hiện nay, shopee đang chiếm lĩnh thị trường với vị trí đứng đầu. Việc tìm kiếm khách hàng đối với người mới bắt đầu kinh doanh online là rất khó. Nhưng từ khi có shopee, điều đó đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều
 
Với tổng lượng truy cập lên đến hơn 34,5 triệu lượt chứng tỏ lượng khách hàng chúng ta có thể tiếp cận rất lớn nếu tham gia kinh doanh shopee. Hãy tranh thủ tận dụng điều đó.
 
[b]Bán hàng Shopee hoàn toàn miễn phí
[/b]Nếu đi chợ phải nộp phí chỗ ngồi, mở cửa hàng cũng cần phải có mặt bằng hoặc nộp các loại thuế, thì riêng kinh doanh shopee bạn sẽ không hề phải mất một khoản phí nào. Từ tạo cửa hàng, đăng sản phẩm, hay quảng cáo sản phẩm để tiếp cận khách hàng, với shopee tất cả đều miễn phí
 
[b]Được tạo mã giảm giá riêng
[/b]
Khách hàng sẽ bị kích thích với các mã giảm giá, mã khuyến mại. Đó cũng là tính năng shopee mang lại cho bạn, Bạn sẽ rất dễ dàng để có thể tạo được mã giảm giá cho riêng mình.
 
[b]Tham gia các chương trình khuyến mại của shopee
[/b]Một trong những cách thức giúp người bán đẩy hàng nhanh chóng, đó là các chương trình khuyến mại, đồng giá mà shopee tạo ra (ví dụ như hàng đồng giá 69k, 99k, sale sốc…). Với gian hàng mới trên shopee, đây là phương pháp để tiếp cận và đẩy hàng nhanh nhất. 
 
Nếu hiện tại, bạn đã và đang kinh doanh một loại sản phẩm nào đó qua trực tiếp hoặc trên các sàn thương mại khác, hãy cứ tiếp tục lựa chọn sản phẩm đó là sản phẩm chiến lược. Còn nếu, bạn hoàn toàn là người mới tập tành, bắt đầu kinh doanh, bạn có thể bán những gì?
 
Đầu tiên, hãy lựa chọn một dòng sản phẩm mà bạn thông thạo. Ví dụ, bạn làm trong ngành thời trang hoặc có người thân làm trong ngành thời trang, bạn rất hiểu về lĩnh vực đó. Vậy tại sao không thử bắt đầu từ những gì mình am hiểu. Vì cái mình nắm rõ nhất, mình chưa bán được thì làm sao có thể bán được những thứ khác. Hãy suy nghĩ về điểu đó nhé.
 
Nếu bạn không có kinh nghiệm bán hàng shopee cơ bản về bất cứ sản phẩm nào, không sao, bạn vẫn có thể vào cộng đồng shopee để tham khảo, theo dõi và học tập từ những người bán hàng khác. Để từ đó có cơ sở lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp
 
Vận dụng hiệu quả quy trình Step – by – Step để bán hàng trên Shopee
[b]Quy trình step by step bao gồm 6 bước cơ bản như sau:
[/b]
Bước 1: Thống kê toàn bộ hàng hóa mà bạn kinh doanh theo các thông tin như sau: Tên sản phẩm, giá nhập, giá bán, số lượng tồn kho
 
Bước 2: Tạo tài khoản shopee -> tạo gian hàng -> tải hình ảnh và nội dung của sản phẩm
 
Bước 3: Trong trường hợp bạn đang bán hàng trên facebook, bạn có thể tạo ra một campaign Flash Sale. Lưu ý: nhớ xin review của khách hàng sau khi mua hàng. Đó sẽ là công cụ giúp bạn tăng sự tin tưởng đối với người mua.
 
Bước 4: Tích cực tham gia các chương trình Flash sale của shopee để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, tăng lượng truy cập vào cửa hàng của bạn.
 
Bước 5: Chia sẻ link shopee của bạn lên các trang mạng khác như Facebook, Zalo, Viber, … Kêu gọi người thân, bạn bè tích cực chia sẻ link đó và nhờ mọi người bấm theo dõi shop. Đẩy lượng theo dõi shop lên cao
 
Bước 6: Thống kê kết quả, đo lường và tìm giải pháp để tối ưu
 
Trên đây là những hướng dẫn căn bản cho người mới bắt đầu kin[b]h doanh shopee.[/b] Hãy nghiên cứu thật kỹ và áp dụng ngay nhé. Chúc bạn thành công!
Các bạn có thể tham khảo những bí kíp kinh doanh online hiệu quả hơn nữa tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Tin đăng cùng chuyên mục