Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V330179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2019
Hết hạn
21/12/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng mới để có thể giúp cho người đeo niềng tự tin về độ thẩm mỹ của mình. Và hãy cùng nha khoa Shinbi Dental tìm hiểu về niềng răng mắc cài mặt trong nhé.

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Phương pháp chỉnh nha mới hiện nay nhất đó là niềng răng mắc cài mặt trong và phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài y hệt niềng răng thông thường. Nhưng chắc chắn 1 điều là mắc cài lại được gắn bên mặt trong cua của răng và kéo chỉnh toàn bộ răng từ bên trong nhưng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người đang mang niềng răng.

Niềng răng mặt trong là một phương án niềng răng giữ được độ thẩm mỹ hiệu quả nhất vì sẽ không ai có thể biết rằng bạn đang niềng răng cả chỉ chính bản thân bạn biết thôi. Tuy nhiên nhưng thực tế quá trình niềng răng mặt trong cũng sẽ chữa nhiều phiền phức và nhiều rủi do.

Xem thêm : https://shinbidental.tumblr.com/post...uc-hien-ra-sao

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt trong

Đảm bảo khi bạn niềng răng theo phương án này sẽ đảm bảo được tính thảm mỹ cho người điều trị. Vì thường mắc cài sẽ được gắn ở phần phía bên trong cung hàm nên nó sẽ được giấu kín bên trong. Người khác sẽ không thể dễ dàng và phát hiện ra là bạn đang dùng phương pháp này để niềng răng . Do đó đây đã và đang là phương pháp nhiều người đang lựa chịn và họ sẽ tự tin và có thể thoải mái giao tiép một cách tự tin nhất.
Quá trình niềng răng sẽ có thể rút ngắn thời gian so với thông thường khoảng từ 16-18 tháng.
Phương pháp này sẽ phù hợp với những đối tượng dủ 18 tuổi. Vì độ tuổi này có răng và một vài phần xương hàm đã phát triển toàn thiện.

Nhược điểm của niềng răng mặt trong

Không có thể phủ nhận được rằng niềng răng mặt trong sẽ có những ưu điểm tuyệt vời và đây có tính thẩm mỹ rất cao và tuy nhiên đây sẽ có thêm nhiều yếu điểm như sau :

Bất tiện khi bắt đầu ăn nhai : Niềng răng mặt trong làm bạn ăn khó khăn và trong những ngày đầu cứ ăn là đau, ăn không thể ngon miệng. Hiện tượng là do mắc cài chạm vào lưỡi và gây ra những kích ứng trong suốt quá trình niềng răng.
Bất tiện khi nói chuyện : Đeo niềng răng sẽ thường gây tình trạng cộm, đau khi mà bạn nói chuyện, nhưng đeo niềng răng mặt trong sẽ có thể còn khó chịu hơn nữa. Bởi dây cung và mắc cài sẽ chạm vào lưỡi sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của bạn.
Bất tiện khi vệ sinh : Khi đeo niềng răng bạn sẽ rất là khó vệ sinh và khó nhìn thấy tất cả các vụn thức ăn giắt nhiều ở răng vì vậy nguy cơ bị hôi miệng sẽ là rất là cao.

Tin đăng cùng chuyên mục