Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Air Max 270 đẹp tuyệt.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2019
Hết hạn
21/02/2020
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 270 đẹp tuyệt.

Giới thiệu sản phẩm

Thương hiệu: NIKE

Màu sắc: Đen trắng

Chất liệu: Flyknit, cao su, nhựa TPU

Công nghệ: Bộ đệm AIR, công nghệ dệt Flyknit

Kiểu dáng: Thời trang / Thể thao

Chính sách đổi hàng: Đổi trong vòng 3 ngày ( Điều kiện: Còn tag và không hư hỏng )

Nike Air Max 270 – Chẳng ai còn lạ gì series sneaker chạy bộ Air Max nổi tiếng của “the Swoosh”, mang theo công nghệ túi khí độc đáo cùng ngôn ngữ thiết kế mới lạ đã góp phần sản sinh ra vô số cực phẩm gây bão trong cộng đồng Sneaker lẫn văn hóa thời trang rộng lớn. Air Max 270 cùng thiết kế mang hơi thở tương lai chính là phát hành mới nhất đến từ dòng sản phẩm này. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu tất tần tật về nó nhé !

Thiết kế và chất liệu:

Giữa lúc các sản phẩm giày dép đều hướng về những nhấn nhá, những màu sắc xưa cũ thì phiên bản Air Max 270 lại chọn lối thiết kế tương lai, máy móc, vừa sử dụng chất liệu lưới, có vẻ mỏng nhưng cực kỳ chắc chắn, công nghệ túi khí AIR trong suốt dày đến 32 milimet, kết hợp cùng cách phối màu sáng tạo đủ để tạo ấn tượng ngoại hình tốt đẹp dù chỉ xem qua hình ảnh.

Điểm nhấn nổi bật:

Nhiều ý kiến đều công nhận phần đế AIR trong phát hành lần này thực sự là một điểm nhấn chói sáng. Không chỉ có gam màu tương phản so với phần còn lại. Độ dày của “túi khí” lên đến 32 mm còn đảm bảo hỗ trợ ổn định cho những tín đồ yêu thích giày chạy bộgiữa khi Nike Air Max 270 được xem như phát hành đầu tiên chỉ dành để phục vụ mục đích “thời trang”.

Công nghệ được tích hợp:

Công nghệ Air – Gọn, nhẹ, độ nảy cao kết hợp cùng lớp chất liệu lưới ở phần Upper khiến sản phẩm sneaker thể thao cực hot Air Max 270 đã nhẹ, nay càng nhẹ hơn dẫu vẻ ngoài có phần “bé bự”.

 

Vừa rồi là đôi nét cơ bản nhất trên phiên bản Air Max 270, đến các địa chỉ FANDY STORE gần nhất để cùng trải nghiệm, sở hữu nó ngay hôm nay !




 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục