Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Court Royale “White/ Rose Gold”

Thông tin mua bán
Mã tin
V346729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2020
Hết hạn
27/02/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Court Royale “White/ Rose Gold”

kể đến nhãn hàng giày sneaker bậc nhất trên toàn cầu thì không thể không nhắc đến Nike. Với việc phổ quát những kiểu dáng từ basic cho tới phá cách. Nhãn hàng này vẫn xoành xoạch là cái tên nóng trong lòng các giáo đồ giày thể thao. Hôm nay Fandy sẽ giới thiệu thêm cho bạn biết một mẫu giày từ nhãn hàng này – ấy là giày Nike Court Royale “White/ Rose Gold” 1 sản phẩm best seller tại Fandy sneaker đà nẵng.

 

thiết kế basic pha với màu cam tạo điểm đặc sắc mạnh

thiết kế và chất liệu

Với thiết kế basic tone màu trắng dễ phối đồ phối hợp với ấy là bản màu “rose gold” thu hút ở phía sau gót chân. Với phiên bản này logo nhãn hàng Nike được thêu nổi ngay tại giữa lưỡi gà. Người nhìn tiện lợi nhận mặt thương hiệu ngay từ những nhìn Việc đầu tiên fandy 74 lê duẩn.

Với chất liệu leather truyền thống giúp form giày chuẩn, kiên cố hơn. Không chỉ vậy việc vệ sinh chúng cũng sẽ tiện dụng hơn không ít. Thiết kế năng động, trẻ trung thích hợp với các bạn trẻ dùng để đi học, đi làm, đi du lịch hay thậm chí là đi chơi thể thao.

Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 “South Beach”

Điểm đặc biệt trong thiết kế

Thật sự thì chúng ta ko còn phải bàn cãi gì về chất lượng lúc nói đến dòng Nike Court Royale ngày nữa. Phần đế giày được kiểu dáng chắc chắn giúp bước chân của bạn trở nên vững vàng hơn. Sản phẩm nhìn chỉnh chu và tinh xảo trong từng trục đường nét.

Bên trong có kiểu dáng các sợi vải lưới giúp thoáng khí Như vậy nên bạn không còn phải lo âu phổ thông về việc dùng chúng chỉ mất khoảng dài. Phần phía sau gót chân có 1 lớp đệm mỏng giúp kiểm soát an ninh phần gót chân tránh cọ xát quá rộng rãi trong quá trình di chuyển.

mẫu mã đep, vững chắc và chỉnh chu từng chút một

Phối đồ đơn thuần với Nike Court Royale

Với ngoại hình basic bạn có thể dùng linh động chúng trong kết hợp y phục. Các bạn có thể tiện dụng phối hợp với những chiếc quần jean, quần short, …… để đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi du lịch cùng bạn bè , người nhà shop giày sneaker nam đà nẵng.

Đây cũng là mẫu giày phù hợp cho cả nam và nữ, bằng cách thông minh trong cách phối đồ bạn sẽ có thể tạo cho mình những outfit độc đáo.

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục