Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phần mềm xem camera avtech trên android có xịn hơn trên IOS

Thông tin mua bán
Mã tin
V306441
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một thương hiệu camera nổi tiếng của Đài Loan được khách hàng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới yêu thích và sử dụng nhiều năm nay không thể kể đến hãng Camera Avtech. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu và chia sẻ phẩn mềm xem camera avtech trên android và phẩn mềm xem camera avtech trên IOS xem có gỉ khác nhau nhé.
 
Đa số các phần mềm của hãng Avtech đều dễ sử dụng và hiện nay nhiều phiên bản đã có hỗ trợ tiếng Việt cho đa số người Việt dễ dàng sử dụng hơn.
 
Phần mềm xem camera Avtech trên Android bằng điện thoại bao gồm 2 phiên bản miễn phí và có trả phí. Dĩ nhiên đối với phần mềm xem camera Avtech trên Android có trả phí thì chất lượng hình ảnh và độ xử lý, hỗ trợ người dùng cao hơn rất nhiều so với phiên bản miễn phí. Hình ảnh rõ nét hơn, âm thanh chuẩn và rõ hơn.
 
Nếu có sự cố có thể liên hệ đến công ty phân phối chính hãng của Thương hiệu này ở Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp với hãng tại nước ngoài sẽ được hỗ trợ nhanh và ưu tiên hơn.
 
 
Bạn có thể download miễn phí phần mềm xem camera Avtech trên Android bằng điện thoại ở link bên dưới:
 
https://play.google.com/store/apps/details?id=push.lite.avtech.com&hl=vi
 
Để download miễn phí phần mềm xem camera Avtech trên ios bằng điện thoại ở link bên dưới:
 
https://itunes.apple.com/vn/app/eagleeyes-lite/id350559711?l=vi&mt=8
 
Việc cài đặt phần mềm xem camera Avtech trên Android hoặc iOS bằng điện thoại cho phép bạn tra cứu và truy xuất dữ liệu online cũng như lưu trữ trên bộ nhớ của camera bất kỳ lúc nào vào thời điểm nào khi cần thiết.
 
Ngoài điện thoại bạn cũng có thể xem camera trên máy tính và cần phần mềm xem camera Avtech trên Android đối với máy tính sử dụng Windows hoặc trên ios nếu bạn dùng MAC. Thường các camera lắp trong nhà, công ty có nguyên hệ thống nhiều camera và các chủ nhà lớn hoặc sếp của công ty thường check xem camera ngày trên lap hoặc máy tính có CPU khi cần thiết.
 
Việc tìm hiểu và lắp đặt phần mềm ở nhiều loại thiết bị rất cần thiết để kiểm tra camera bất cứ khi nào cần. Đối với phần mềm xem camera Avtech trên Android hoặc iOS là máy tính hỗ trợ tối ưu cho việc truy xuất dữ liệu khi cần ngoài việc check camera để xem online thường xuyên như trên điện thoại.
 
Ngoài máy tính, điện thoại thì phần mềm xem camera Avtech trên Android hoặc iOS trên máy tính bảng cũng quan trọng không kém. Với việc đa kênh, đa app hỗ trợ người dùng tối đa để có thể kiểm tra, giám sát cũng như bảo đảm an ninh những nơi cần thiết trong nhà, công sở, các xưởng … vì vậy  hãng camera Avtech đã ra đời đầy đủ các app sử dụng trên các thiết bị khác nhau.
 
Mỗi thiết bị đều có ưu điểm riêng hỗ trợ khách hàng tra cứu, truy xuất khi cần. Điện thoại, máy tính bảng thì kiểm tra mọi lúc mọi nơi và tiện dùng nhất, đối với máy tính thì hình ảnh được phóng to hơn trên màn hình rộng và dễ dàng download thông tin khi cần thiết, gửi thông tin cho người khác …
 
Vậy phần mềm xem camera avtech trên android có xịn hơn trên IOS không? Câu trả lời là tùy vào mỗi thiết bị, hãng đã viết các chương trình phù hợp nhất cho cả các thiết bị có hệ điều hành Android và iOS hỗ trợ khách hàng tối ưu. Việc chọn hệ điều hành nào hay loại máy gì thì tùy mỗi sở thích của cá nhân.
 
Và nếu bạn có nhu cầu dùng phần mềm có trả phí để tốt nhất cho công việc và an ninh của mình thì liên hệ tới Hải Phi để có app chính hãng và sản phẩm chính hãng mà giá tốt nhất thị trường nha. Do có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành viễn thông và camera, làm việc với các đối tác lớn của hãng tại nước ngoài và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản. Bạn không phải lo việc mua nhầm sản phẩm nhái, kém chất lượng. 
 
Mà thực ra bạn có thể dùng phần mềm miễn phí của hãng sản xuất nhưng camera buộc phải dùng hàng chính hãng thì độ bảo mật an ninh cũng đã rất cao rồi.
Các bạn có thể tham khảo các loại camera tốt nhất tại :  https://haiphitv.com.vn
Tin đăng cùng chuyên mục