Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phương pháp cắt mắt mí lót HOT nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V296203
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lý do nên phẫu thuật mắt mí lót theo nhiều khách hàng đã thực hiện chủ yếu là do mí lót làm đôi mắt trông nhỏ hơn và cũng không có chiều sâu trong chiều ánh nhìn. Phẫu thuật cắt mắt mí lót được rõ mí và to tròn cân đối được thực hiện bằng phương pháp cắt mí mắt.



Mí lót bao giờ cũng khiến chị em khó chịu vì vốn dĩ mắt đã có nếp mí nhưng mắt vẫn ti hí, có cũng như không! Và biện pháp tốt nhất để có đôi mắt 2 mí hút hồn, lôi cuốn chính là cắt mắt mí lót.

Con gái mắt mí lót thường là người sống khá nội tâm, kín đáo, không thích va chạm hay giao lưu với người khác.Con trai mắt mí lót là tuýp người bảo thủ, bướng bỉnh, không dễ bị khuất phục hay lắng nghe ý kiến của người khác. Chính điều này khiến người đối diện cảm thấy họ rất khó gần.

>>>Xem thêm: có bầu cắt mí mắt được không

Thực chất mắt mí lót đẹp hay xấu là do suy nghĩ và cách nhìn của mỗi người. Nhưng xét trong tiêu chuẩn đôi mắt đẹp thì mắt mí lót chưa bao giờ được đánh giá cao.Khảo sát thực tế tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, 2 công nghệ chỉnh hình mắt được ưa chuộng nhất hiện nay là bấm mí và cắt mí mắt.

Chỉ với 20 phút, lớp da dư, mỡ thừa trên mí được loại bỏ một phần vừa đủ, nếp mí được tạo hình. Sau 1-3 tháng (tùy cơ địa), khuôn mặt chị em trở nên trẻ trung, năng động với đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, nếp mí duy trì vĩnh viễn.

Bằng thiết bị y tế chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn và mảnh ở ngay nếp mí cũ rồi tiến hành bóc tách mỡ thừa, loại bỏ da chùng. Sau đó, vết rạch sẽ được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, tạo thành nếp mí mới.



Ngoài việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, rất nhiều người đã thử tìm đến phương pháp khắc phục mắt mí lót bằng kẻ mắt trang điểm. Cách này có thể giúp bạn nhanh chóng khắc phục nhược điểm này chỉ sau 5 phút, tuy nhiên phương pháp thực tế còn tồn tại rất nhiều hạn chế.

Vượt qua cả mong đợi, phương pháp cắt mắt mí lót là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay để các cô nàng sở hữu nhanh chóng một đôi mắt 2 mí đầy cuốn hút. Còn chần chờ gì mà không chớp ngay cơ hội ưu đãi cực hấp dẫn này này để thay đổi diện mạo bản thân.

>>>Xem thêm: cắt mí mắt vĩnh viễn

Tin đăng cùng chuyên mục