Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quan hệ nhiều ngực chảy xệ là đúng hay sai

Thông tin mua bán
Mã tin
V290444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ quan hệ nhiều ngực sẽ bị xệ, ngực kém săn chắc và vùng kín sẽ bị rộng ra… Thậm chí những điều trên còn được sử dụng để nhận biết giữa con gái còn trinh hay đã mất.Hãy cùng tìm hiểu quan hệ nhiều ngực chảy xệ là đúng hay sai nhé!



Chỉ dựa vào việc ngực có săn chắc hay không,chảy xệ thì chưa thể phân biệt bạn gái còn trinh hay không,bộ ngực kém săn chắc,mềm nhũn là do cấu tạo ngực tạo nên. Đối với những cô gái có bộ ngực lớn thì yếu tố săn chắc sẽ không thể nhiều. Nó sẽ thường có trạng thái chảy xệ và đó là điều hết sức tự nhiên chứ không phải là do quan hệ nhiều gây ra.

Còn một nguyên nhân nữa là do mặc áo ngực không đúng cách, chức năng bê đỡ không tốt khiến ngực bị chảy xệ, hoặc tham gia thể thao, vận động quá nhiều làm cho ngực bị di chuyển nhiều mà sự săn chắc mất dần đi.

Quan hệ nhiều ngực chảy xệ đúng hay sai?

Vòng một luôn là niềm kiêu hãnh của phái đẹp và chúng thường được giấu nhẹm hoặc xuất hiện hờ hững khiến cho rất nhiều chàng trai khao khát mong muốn được chiếm hữu. Do vậy, trong chuyện chăn gối chắc chắn sẽ có những đụng chạm tới bộ phận nhạy cảm này như là xoa, bóp hay hôn ngực.

>>>THAM KHẢO: sinh con xong ngực bị chảy xệ

Khi quan hệ, nếu tần suất tác động vào ngực ít hoặc ở mức vừa phải thì chúng chỉ giống như là đang thực hiện công cuộc massage nhỏ mà thôi, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới phom ngực. Nhưng nếu quan hệ thô bạo với các động tác mạnh mẽ thì sẽ khiến cho độ đàn hồi của ngực kém đi. Cụ thể lâu ngày ngực xệ và kém săn chắc hơn.



Tuy nhiên cũng có những trường hợp ngực vốn dĩ đã chảy xệ một cách tự nhiên. Đó là do kết cấu ngực mà cô gái đó sở hữu.

Như vậy quan hệ nhiều mông bị xệ là suy nghĩ sai lầm nhưng ân ái thô bạo cũng làm ảnh hưởng tới sự săn chắc của vòng một. Để luôn cuốn hút và xinh đẹp trong mắt cánh mày râu, phái nữ cần biết để chăm sóc và bảo vệ cho vóc dáng của mình.

Để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ bạn nên tìm cách chữa cho bộ ngực chảy xệ của mình,hiện nay có nhiều cách để chữa ngực xệ dùng nguyên liệu tự nhiên như trứng gà,mật ong...hay tập bài tập nâng ngực đến sinh hoạt hằng ngày để khắc phục nhược điểm ngực xệ.Nhưng những cách này thường có nhược điểm thời gian mang lại hiệu quả rất lâu và tốn thời gian,phương pháp này chỉ áp dụng cho những ai có đủ sức kiên trì.Ngoài những cách này bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại để mang lại hiệu quả dài lâu và an toàn,nhanh chóng nhất.

>>>XEM THÊM: tập gym ngực bị xệ

Tin đăng cùng chuyên mục