Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Răng vẩu là gì? Cách khắc phục răng bị vẩu hiệu quả an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V341156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2020
Hết hạn
09/02/2021
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay tình trạng răng vẩu xuất hiện khá phổ biến trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình ăn nhai và tính thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Chính vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu nguồn gốc gây nên tình trạng này từ đâu và cần xử lý như thế nào khi gặp phải?

Chữa răng vẩu ở đâu uy tín an toàn tại Hà Nội

khắc phục răng vẩu hiệu quả

Răng bị vẩu hay hô là tình trạng răng bị xô lệch, lệch lạc và sai khớp cắn nhìn ở góc nghiêng có thể nhận thấy hàm trên chìa về phía trước khá nhiều so với hàm dưới.

Những chiếc răng này thường có xu hướng mọc dài hơn bình thường và chúng thường mọc đan xen, chồng chéo lên nhau không theo bất kỳ một quy tắc nào cả. Tuy nhiên cũng có những trường hợp răng khá đều nhau nhưng cung hàm lại quá to và chìa về phía bên ngoài.

Xem thêm : Làm sao để điều trị khớp cắn ngược hiệu quả an toàn

Có 3 dạng vẩu thường gặp nhất đó là:

Vẩu do răng: Các răng mọc chìa ra phía trước, không theo bất kỳ quy tắc nào.
Vẩu răng cấu trúc xương hàm: Răng vẫn mọc bình thường, không hề chìa hay vênh chút nào, nhưng xương hàm lại quá dài (hàm trên hoặc hàm dưới) làm mất sự cân đối của khuôn mặt.
Vẩu do răng và xương hàm: Đây là kiểu răng bị xô lệch chìa ra phía trước và cả xương hàm cũng vậy khiến cho khuôn mặt bị vẩu một cách quá mức.

Vậy khắc phục răng bị vẩu bằng cách nào hiệu quả?

Để có thể khắc phục tình trạng này hiệu quả, bạn cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tìm rõ nguyên nhân gây lên là gì? Sau đó mới đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả cho từng trường hợp:

Niềng răng chữa vẩu

Chắc chắn ai cũng đã biết đến phương pháp niềng răng đây là một trong những giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng bị khiếm khuyết trong đó có răng vẩu. Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng khí nha khoa chuyên dụng cũng như nhằm tác động lực lên thân răng và đưa răng về vị trí mong muốn, giúp hàm răng được đều và đẹp hơn.

Xem thêm : Làm sao để điều trị khớp cắn sâu hiệu quả

Làm răng sứ chữa vẩu

Làm răng sứ thẩm mỹ là một trong những giải pháp chữa vẩu khá hiện đại, bác sĩ sẽ sử dụng những mão sứ được chế tạo theo các mẫu hàm được lấy trước đó. Sau khi đã tạo hình xong, răng giả được phục hình trên răng thật. Khiến những chiếc răng bị vẩu bị ép vào phía trong làm sao đúng khớp cắn. Hơn nữa, răng giả cũng giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho người bị vẩu.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên áp dụng đối với những người bị vẩu nhẹ và trung bình sẽ mất khoảng 2-3 ngày để phục hình thành công.

Phẫu thuật hàm và niềng để chữa vẩu

Trong trường hợp người bị vẩu do cả răng lẫn xương hàm thì việc phẫu thuật hàm kết hợp niềng răng là rất cần thiết, bởi chỉ có phương pháp này mới có thể điều trị hiệu quả được. Nhưng phương pháp rất phức tạp do đó cần tay nghề bác sĩ phải thật giỏi cũng như nha khoa uy tín, nhằm tránh những biến chứng không đáng có sau điều trị.

Chữa răng vẩu ở đâu uy tín an toàn tại Hà Nội

Để có thể chọn lựa phương pháp điều trị hiệu quả, bạn cần chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín an toàn và phải có thương hiệu tốt. Nhằm tránh được những biến chứng đáng tiếc xảy trong quá trình điều trị nhất là với trường hợp cần phẫu thuật hàm.
nha khoa shinbidental
Shinbi Dental với hơn 13 năm hoạt động trong ngành nha khoa nhất là làm răng thẩm mỹ và phẫu thuật chỉnh hình răng hàm mặt. Nha khoa Shinbi luôn là một trong những nha khoa tiên phong đi đầu về thẩm mỹ răng. Được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá rất cao chất lượng phục vụ và tay nghề bác sĩ.

Tin đăng cùng chuyên mục