Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Singapore có Haji Lane được gọi là thiên đường mua sắm có dịp bạn hãy đến thử

Thông tin mua bán
Mã tin
V106157
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
618
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một con phố đi bộ nhỏ xinh nằm trong khu Ả rập ở đảo quốc sư tử mang tên Haji Lane là điểm đến vô cùng thú vị độc đáo của nhiều tín đồ thời trang khi xuất khẩu lao động Singapore. Địa điểm này không chỉ hấp dẫn người dân bản địa với các mặt hàng thời trang, đồ hangmade đầy cá tính mà còn là địa chỉ bỏ túi của rất nhiều du khách.

Haji Lane bắt nguồn từ đường Beach Road kéo dài tới đường North Bridge Road, nếu đi từ khu mua sắm Bugis Junction nhộn nhịp ra thì bạn rẽ tay trái, đi tầm vài trăm mét là tới. điều kiện đi xkld Singapore Con đường với chiều ngang rộng chừng 3m với hai dãy nhà cổ, sơn màu xanh đỏ đậm chất nghệ thuật. Cuối phố là không gian dành cho bức tường vẽ graffity rực rỡ sắc màu.

Những cửa hàng thời trang xen lẫn các quán cà phê tao nhã là nơi mà các tâm hồn nghệ thuật được thỏa sức sáng tạo và say sưa trong cái thế giới của mình. Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích sự mới lạ độc đáo không đụng hàng thì Haji Lane chính là nơi dành cho bạn. Bởi lẽ hàng hóa ở đây không thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng nào, đa số là hàng nhập từ Hàn Quốc, Trung Quốc với số lượng hạn chế, mang phong cách phóng khoáng, không bó buộc.

Đặc biệt nhất phải kể đến các sản phẩm thiết kế riêng do các nhà thiết kế trẻ Singapore sáng tạo nên. Do vậy quần áo nơi này luôn đáp ứng các tiêu chí lạ độc, viec lam tai singaopore từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Không chỉ riêng về trang phục nữ, Haji Lane còn có các cửa hàng chuyên bán đồ nam, rất phong cách và đáng để đến một lần khi du lịch Singapore.

Ấn tượng nhất có lẽ là cách trang trí của các cửa hàng nơi đây. Mỗi cửa hàng là một không gian nhỏ xinh được trưng bày và thiết kế rất lạ mắt có chút cổ điển Á Đông và pha chút vintage phương Tây.

Lưu ý nhỏ dành cho các bạn khách du lịch Singapore là các cửa hàng tại Haji Lane mở cửa khá muộn thế nên bạn chỉ nên ghé qua nơi này vào tầm 2h chiều trở đi. Và cứ thế vi vu khám phá khu này tới tối muộn nhé, đừng lo nhàm chán nhé vì đây cũng là một trong những tụ điểm ăn chơi về đêm nổi tiếng Singapore nhưng với phong cách dân dã, gần gũi của dân nghệ thuật.

Kết quả hình ảnh cho haji lane singapore

Tin đăng cùng chuyên mục