Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sôi động với thị trường xuất khẩu lao đông Nhật 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V300446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2019
Hết hạn
26/09/2020
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vương lê minh trân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mỗi năm Việt Nam có tới hàng trăm nghìn lao động đi làm việc ở nước ngoài theo diện thực tập sinh, lao động phổ thông hoặc kỹ sư. Thị trường [URL="https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/1001-van-de-ve-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban"]xuất khẩu lao đông Nhật[/URL] Bản cũng đang là quốc gia đứng số 1 của nước ta để cung ứng nguồn nhân lực, bổ sung trong các ngành sản xuất và dịch vụ. Hiện nay, đi Nhật làm việc trở thành xu hướng đổi mới cho các bạn trẻ mong muốn vươn lên làm giàu cho bản thân và gia đình.

1.Thực trạng nhân lực tại Nhật Bản

Một quốc gia phát triển như Nhật Bản không chỉ tầm cỡ trong khu vực mà cả trên thế giới. Tuy nhiên, Nhật Bản phải đối mặt với thực trạng thiếu nhân lực ở độ tuổi lao động trong nước. Điều này cũng dễ hiểu với đất nước “ Phù Tang” này, khi dân số đang bị già hóa từng ngày. Với thế vận hội mùa hè 2020 được tổ chức tại Nhật Bản đang đến gần, nhu cầu lao động sử dụng tăng cao. Đó cũng là lý do để Nhật Bản tiếp nhận thêm lao động từ nước ngoài. Dẫn tới XKLĐ Nhật Bản được đẩy mạnh tại ViệtNam và một số quốc gia.

>>> Hãy xem thông tin: [URL="https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/thay-doi-moi-nhat-ve-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban"]xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020[/URL] mới cập nhật

2.Giải đáp thắc mắc : xuất khẩu lao đông Nhật Bản có tốt không?

Nhìn vào thực tế các bạn đã từng đi xuất khẩu lao động trở về có chia sẻ, dưới đây là một số tổng hợp để NLĐ đánh giá xem lợi ích của XKLĐ sang Nhật như thế nào:

- Chăm chỉ làm việc để có thu nhập tốt, có cơ hội làm giàu ổn định cuộc sống

- Rèn luyện bản thân sống và làm việc có kỷ luật

- Được tiếp cận với máy móc công nghệ kỹ thuật hiện đại trong quá trình làm việc

- Cơ hội học thêm ngoại ngữ tiếng Nhật, nâng cao khả năng chuyên môn tay nghề. 

- Cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc trưng của xứ xở hoa anh đào, du lịch đi tham những địa điểm nổi tiếng ở Nhật.

[IMG]https://jvnet.vn/Data/Sites/1/media/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-jvnet/thay-doi-moi-nhat-ve-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban.jpg[/IMG]

 

3. Tuyển dụng XKLĐ Nhật Bản hiện nay

Việt Nam dẫn đầu về các nước trong khu vực Châu Á là quốc gia cung ứng nguồn lao động cho Nhật Bản. Không chỉ cung ứng lao động phổ thông mà cả lao động có trình độ tay nghề chuyên môn cao. Nhiều công ty xuất khẩu lao động đi thực tế mở rộng thị trường để tiến hành tuyển dụng. 

Hầu hết các địa phương trong cả nước đều có những con em đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật. Tùy theo điều kiện hoàn cảnh của mỗi gia đình mà họ lựa chọn đơn hàng phù hợp với bản thân như : [URL="https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/top-20-don-hang-di-nhat-cho-nu-luong-cao-cap-nhat-moi-nhat"]đơn hàng đi Nhật dành cho nữ[/URL], đơn hàng đi Nhật cho nam, đơn hàng đi Nhật 1 năm hay đó là những đơn hàng đi Nhật 3 năm. Tuy nhiên, trong số các công ty xuất khẩu lao đông Nhật Bản, các bạn cũng cần tìm hiểu và chọn lựa đâu là công ty xklđ uy tín để đặt niềm tin.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục