Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: HLV Lampard xúc động trước khi trở về mái nhà xưa Chelsea

Thông tin mua bán
Mã tin
V244873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2019
Hết hạn
12/01/2020
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Huyền thoại Lampard sẽ có dịp trở về mái nhà xưa Chelsea với tư cách là HLV CLB Derby County tại cúp Liên đoàn Anh. Ngay sau khi nhận được kết quả bốc thăm vòng 4, vị HLV trẻ đã rất xúc động nghĩ về trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Xem thêm: soi keo bong da hom nay

Các cặp đấu tại vòng 4, cúp Liên đoàn Anh đã được xác định. Cặp đấu giữa Chelsea và Derby County có lẽ là trận đấu được CĐV Chelsea mong chờ nhất. Đây không chỉ là một trận đấu bình thường đây còn là sự trở về của một huyền thoại, Frank Lampard.

Vòng 3, HLV Lampard đã xuất sắc đánh bại người thầy cũ Mourinho để giành quyền đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh. Khi được hỏi về cảm xúc sau khi nhận được kết quả bốc thăm bất ngờ này, HLV Lampard chia sẻ: “Sẽ rất đặc biệt khi quay trở lại Stamford Bridge. Đó là nhà của tôi, tôi đã thi đấu ở đây trong 13 năm và tôi đang có cơ hội để một lần nữa nhìn thấy những người hâm mộ tuyệt vời trên khán đài. Thật là một dịp đặc biệt đối với cá nhân tôi.”

 “Tôi đã may mắn được trải qua nhiều năm thành công tại Chelsea và đó là một gia đình. Nó vẫn luôn là như vậy”

HLV Lampard cũng chia sẻ về khả năng giành chiến thắng ở trận này: “Đối với tôi đó là trận đấu tuyệt vời dù kết quả ra sao, quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ của tôi có cơ hội cọ xát với đội bóng lớn như Chelsea”

 “Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Man United và tại sao không thể tự tin vào một kỳ tích tương tự trước Chelsea. Hãy cứ đến sân Stamford Bridge và chiến đấu hết mình mà thôi, mặc dù ai cũng hiểu đây sẽ là một trận đấu khó khăn đến nhường nào cho chúng tôi”

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục