Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Soikeo.info cập nhật: Không chỉ ở V-League, trọng tài thế giới từng rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V264333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2019
Hết hạn
16/04/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sai lầm khôi hài của trọng tài Trần Trung Hiếu không thuộc dạng hiếm trên thế giới khi rất nhiều trọng tài quốc tế từng mắc phải lỗi tương tự.

Xem thêm: soi keo anh hom nay

Sự cố hi hữu xảy ra trong trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2019 khi trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ phạt nhầm cầu thủ. Sau một pha tranh chấp nguy hiểm, ông vua áo đen rút thẻ đỏ với Trịnh Văn Lợi của đội chủ nhà. Ban huấn luyện và các cầu thủ của đội bóng đất cảng không đồng tình với quyết định này và phản đối dữ dội khiến trận đấu bị gián đoạn.

CLB Hải Phòng có lý khi làm như vậy bởi trọng tài đã mắc một sai sót nghiêm trọng khi truất quyền thi đấu Trịnh Văn Lợi. Thực tế, người phạm lỗi là Nguyễn Hữu Phúc. Ông Trần Trung Hiếu chỉ nhận ra sự nhầm lẫn sau khi tham khảo các trợ lý. Chiếc thẻ đỏ dành cho Trịnh Văn Lợi được rút lại và chuyển sang đúng người bị phạt. 

Sai lầm chuyên môn tương đối hài hước và khó hiểu của trọng tài Trung Hiếu không phải "của hiếm". Từng có nhiều trọng tài trên thế giới đuổi nhầm cầu thủ, thậm chí truất quyền thi đấu của cầu thủ vì những lý do không thể tin nổi.

Trọng tài Andre Mariner đuổi nhầm cầu thủ 

Sai lầm nổi tiếng nhất thuộc về trọng tài Andre Mariner. Trong trận đấu lượt về mùa giải 2013/2014 giữa Chelsea và Arsenal, ông Mariner từng có quyết định không thể tin nổi khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu... sai người. 

Tình huống xảy ra ở phút 15 khi Chelsea có pha tấn công bên phía cánh trái, Fernando Torres đã chuyền bóng thuận lợi để Eden Hazard sút tung lưới Arsenal, cú sút của tiền vệ người Bỉ đã đánh bại được thủ thành Wojciech Szczesny, nhưng nó lại không thắng được cái tay của tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục