Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao bọc răng sứ gây đau nhức?

Thông tin mua bán
Mã tin
V331533
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2019
Hết hạn
24/12/2020
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ nha khoa Shinbi Dental !!!

Tôi tên là Nguyễn Thị Vân tôi sinh năm 1780 tôi đến từ Thái Bình tôi đã làm răng sứ thẩm mỹ được tầm 3 tháng nay tại một nha khoa nhỏ ở Thái Bình nhưng mấy ngày gần đây tôi thấy bọc răng sứ gây đau nhức. Cảm giác rất khó chịu và buốt khi ăn và đau ở khớp thái dương. Tôi không biết nguyên nhân là gì và mong các bác sĩ hãy giải thích hộ tôi nguyên nhân bọc răng sứ gây đau nhức là do đâu?

Cám ơn bạn Vân đã quan tâm đến những dịch vụ của Shinbi Dental với vấn đề bạn đang quan tâm “ tại sao bọc răng sứ gây đau nhức?” bác sĩ chuyên khoa chúng tôi có câu trả lời như là sau :

Bọc răng sứ đau nhức là do đâu?

Tình trạng sau khi bọc răng sứ bị đau nhức là do rất nhiều nguyên nhân và có một vài nguyên nhân là chủ yếu đó là : không điều trị tủy trước khi bọc, không điều trị hết những bệnh lý về răng và sai kĩ thuật khiến bị lệch khớp cắn.

Khi tiến hành bọc răng sứ mà bệnh nhân không được khuyến cáo điều trị viêm tủy thì sau khi bọc sứ vết tủy còn lại sẽ bị hoại tử và bắt đầu tấn công gây ra những kích ứng dây thần kinh và tạo ra những cơn đau nhức. Làm cho bệnh nhân rơi vào những trạng thái như là luôn cảm thấy đau đớn, khó chịu,….

Xem thêm : Những thông tin cha mẹ cần biết khi trẻ mọc răng hàm

Thêm một trường hợp nữa tất cả các bệnh nhân khi mà có tình trạng răng miệng bị sâu không ổn định hay bị nha chu nhưng khi phục hình răng sứ các vết này bắt đầu ăn lan và gây lên tình trạng viêm tủy sẽ khiến cho các răng này bị đau nhức và nếu tình trạng này không được điều trị thì sẽ gây ra tình trạng nặng hơn như là áp xe và răng bị hỏng.

Trường hợp ít nhất nhưng cũng không phải là không có là tình trạng đau nhức sau bọc sứ do kỹ thuật của những bác sĩ sai khiến cho cùi răng bị mài với một tỷ lệ không chuẩn và sau khi bọc sứ thì tất cả khớp cắn không chính xác nên gây ra những cơn đau nhất là đau nhức ở khớp thái dương. Sau khi phục hình sai khớp nếu không được khắc phục kịp thời để lâu dài sẽ khó để điều trị và đặc biệt là nó sẽ gây ra ảnh hưởng nặng đến sức khỏe của bạn vì tình trạng này mà khi lựa chọn nha khoa phục hình răng sứ thì bệnh nhân cần phải lựa chọn nha khoa uy tín và các bác sĩ giỏi.

Để có thể điều trị và khắc phục được tình trạng của mình các bạn hãy nhanh chóng đến những nha khoa uy tín càng sớm càng tốt để có thể được các bác sĩ thăm khám và xác định được rõ những nguyên nhân và có những biện pháp khắc phục tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục