Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tăng like bài viết trên Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V503915
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
31/10/2022
Hết hạn
31/10/2023
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mualike365
Điện thoại
0971051775
Địa chỉ
toàn quốc
Nội dung chi tiết

Tăng like bài viết Facebook là gì?

Tăng like bài viết Facebook hay còn gọi là tăng like fb, buff like bài viết, là việc gia tăng lượng like cho các bài viết trên profile/fanpage nhằm làm tăng tương tác hoặc độ tin tưởng vào bài viết đó.

Tại sao bạn nên tăng like bài viết?

Nếu là 1 cá nhân bình thường, việc tăng like bài viết đơn giản chỉ tạo niềm vui cho bản thân, nhưng đối với những ai hoạt động kinh doanh, giải trì thì nó có vai trò vô cùng lớn:

  • Tăng độ tin tưởng của khách hàng dành cho fanpage/profile: khách hàng truy cập fanpage/profile của bạn và họ thấy các bài viết có nhiều like, lúc này khách hàng sẽ nghĩ rằng page/profile của bạn uy tín và được rất nhiều người quan tâm từ đó tin tưởng page/profile của bạn hơn.
  • Tăng sự tương tác tự nhiên, tăng lượng người tiếp cận cho bài viết:  theo tâm lý đám đông, người dùng facebook nhìn thấy bài viết của bạn có nhiều like thì họ sẽ dừng lại và click vào để xem thêm. Qua đó giúp tăng tương tác tự nhiên và tăng lượng người tiếp cận cho Page/Profile.
  • Tăng độ trust cho Page/Profile với Facebook: Thuật toán của facebook ưu tiên tăng lượng người tiếp cận cho nhưng bài viết có nhiều tương tác hơn

Bảng giá tăng like bài viết Facebook

Mualike365.com cung cấp dịch vụ tăng like bài viết Facebook với mức giá rẻ nhất thị trường

 

#mualike365
#tăng like bài viết
#tăng tương tác bài viết
Tin đăng cùng chuyên mục