Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tạo mặt V line bằng phương pháp niềng răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V334711
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2020
Hết hạn
04/01/2021
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niềng răng chỉnh nha V line là một trong những kỹ thuật nha khoa vô cùng mới được rất nhiều chọn lựa. Nhất là những người đang muốn sở hữu cho mình một hàm răng đẹp cùng với chiếc cằm thon gọn mà chẳng cần sử dụng đến dao kéo.

Niềng răng V line là gì

Đây là phương pháp niềng răng sử dụng các dụng khí nha khoa mắc cài và dây cung, nhằm tạo nên sự cân đối cho cung hàm. Ngoài ra bác sĩ còn kết hợp với kỹ thuật chỉnh cung xương hàm và tạo hình để giúp người bệnh sở hữu hàm răng đẹp và khuôn mặt V line thon gọn.

Các trường hợp áp dụng chỉnh nha V line

Hầu hết các trường hợp răng mọc lệch lạc, mọc nhiều, răng thưa làm mất thẩm mỹ đều có thể áp dụng được:

Bệnh nhân có hàm răng khấp khểnh, răng mọc không được đồng đều
Người răng bị hở, răng hô, vẩu, móm nhẹ
Những người bệnh mắc phải tình trạng sai lệch khớp cắn gây ảnh hưởng đến khuôn mặt
Người có mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp và khuôn mặt V line chuẩn tự nhiên

Xem thêm : Vì sao cần nắn chỉnh răng ?

Quy trình niềng răng V line được thực hiện thế nào

Để có thể sở hữu hàm răng đẹp và khuôn mặt V line tự nhiên chắc hẳn bác sĩ thực hiện cũng phải có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề phải rất cao. Nhưng quy trình chỉnh nha niềng răng V line thế nào mới được gọi là chuẩn quốc tế:

Bước 1: Người bệnh sẽ được thăm khám kiểm tra, chụp X-quang CT 3D để kiểm nắm bắt được tình trạng răng miệng mà mình đang gặp phải và cấu trúc cung xương hàm.
Bước 2: Sau khi đã có kết quả bác sĩ sẽ phân tích và lên pháp đồ điều trị. Lúc này bác sĩ chuyên môn sẽ có kế hoạch pháp đồ điều trị cụ thể của từng giai đoạn và cho bệnh nhân xem mô phỏng quá trình điều trị của mình.
Bước 3: Lấy dấu răng. Sau khi bác sĩ lấy dấu răng sẽ gửi mẫu răng này để thiết kế các dụng khí sao cho phù hợp với răng của bạn cũng như đảm bảo được hiệu quả khi tác động lực.
Bước 4: Gắn các dụng khí lên thân răng.
Bước 5: Theo dõi tình trạng cũng như tiến triển của răng di chuyển. Cùng với sự kết hợp nắn chỉnh xương hàm sao cho kết quả đạt hiệu quả cao chuẩn V-line.
Có thể cho răng niềng răng chỉnh nha V line là một trong những kỹ thuật vô cùng khó và phức tạp. Chính vì vậy bạn cũng nên chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín và đội ngũ chuyên môn sâu bác sĩ giỏi. Nhằm bảo đảm kết quả điều trị được hiệu quả nhất, phòng tránh được những biến chứng không đáng có sau khi điều trị.

Liệu niềng răng V-line có tốt hay không?

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của hai kỹ thuật chỉnh nha và chỉnh hình xương hàm. Chỉnh nha V line đã đem lại những hiệu quả rất tốt cho nhiều người, hơn nữa phương pháp này còn cải thiện khuôn mặt đẹp tự nhiên.

Khắc phục răng mọc xô lệch

Với bàn tay điêu luyện của bác sĩ chuyên khoa sâu về niềng răng V line đã tạo ra ngoại lực từ mắc cài đến dây cung giúp quá trình chỉnh nha được chính xác và tốt nhất. Các dụng khí này tác dụng từ từ đều lan tỏa ra tất cả các răng trên khung hàm.

Nhằm đưa chúng về vị trí đúng, giúp răng được đều hơn và đặc biệt có khớp cắn chuẩn. Ngoài ra phương pháp này còn giúp khắc phục những người có tình trạng răng hô, móm, vẩu giúp người sở hữu hàm răng này lấy lại tự tin hơn trong cuộc sống thường nhật.

Khuôn mặt được thon gọn chuẩn V line

Xuyên suốt quá trình niềng răng V line công thêm sự kết hợp kỹ thuật chỉnh hình cụ thể là xương hàm. Khi các dụng khí tác động lên thân răng và xương hàm nhằm mục đích nắn chỉnh các răng sao cho cân đối, giúp độ sai lệch xương hàm được giảm thiểu đưa về vị trí cân đối giúp khuôn mặt được hài hòa hơn đẹp tự nhiên hơn.

Những người mắc phải tình trạng răng hô, móm hay lệch lạc khuôn mặt thường bị mất cân đối. Nhưng sau khi được áp dụng phương pháp niềng răng V line thì tình trạng này được cải thiện rất nhiều điều mà khiến người bệnh nhìn nhận rõ ràng nhất chính là khuôn mặt sẽ được thon gọn hơn so với ban đầu rất nhiều.

Điều trị an toàn không cần phẫu thuật

Điều đặc biệt nhất cũng như ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp niềng răng V line đó chính là không cần phẫu thuật. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ có những pháp đồ điều trị của từng giai đoạn một cách chính xác nhất. Với lực tác động lên mắc cài dây cung đều ổn định cộng thêm sự nắn chỉnh xương hàm chuẩn xác đến từng mm đem lại hiệu quả như mong đợi cho bạn.

Bảo đảm vĩnh viễn sau thực hiện

Phương pháp niềng răng V line tuy chỉ thực hiện một lần nhưng hiệu quả mà nó đem lại cho bạn thì không thể phủ nhận được. Ngoài ra đối với phương pháp này bạn có thể duy trì được vĩnh viễn. Không chỉ vậy ngoài tính thẩm mỹ trên khuôn mặt được duy trì vĩnh viễn mà trong đó đảm bảo được hàm răng luôn thẳng đều, khớp cắn và chức năng nhai đảm bảo. Cũng như giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Tin đăng cùng chuyên mục