Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Team phát triển và điều hành dự án Cashback-Token Cash

Thông tin mua bán
Mã tin
V398285
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Minh
Điện thoại
0971861461
Địa chỉ
28/1A tân Chánh Hiệp 10, p tân chánh hiệp,quận 12,tp hcm
Nội dung chi tiết

Team phát triển và điều hành dự án Cashback-Token Cash

Harley Mann –CEO

Harley Mann là chủ tịch quản lý tài chính Anh. Ông ấy đã bắt đầu sự  nghiệp như một nhà cố vấn đầu tư và làm việc trên hai mươi năm ở vị  trí quản lý trong các lĩnh vực tài chính khác nhau – Quản lý phúc lợi, đầu  tư bất động sản, quỹ hỗ tương, huy động vốn, dịch vụ chi trả, giấy phép  tài chính và tài chính doanh nghiệp. Sau đó, ông đã tham gia vào nhóm  đầu tư trực tiếp – Direct line group, nơi mà ông đã được quản lý 2,5  tỉ $ tài sản của các doanh nghiệp và hộ gia đình. Trong suốt nhiệm kỳ  tại Direct line group, ông đã giành vài năm đào tạo và hướng dẫn đồng  nghiệp hướng về trọng tâm phía Nam của Anh quốc. Harley tốt nghiệp  bằng tiến sĩ tại trường Đại học Ngân hàng phía Nam Anh quốc và tốt  nghiệp chứng chỉ hoạch định tài chính trong gần hai thập kỉ .

Từ năm 2019, ông đã mở một văn phòng đăng kí tư nhân tại 129 - 131,  đường Albert, Luân Đôn, Anh. Cashback holding ltd., đã được thành lập  với mục đích lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Cashback

Holding ltd là một công ty tài chính hiện đại, nó giúp khách hàng cân  bằng cuộc sống và xây dựng phúc lợi cho họ. Cashback holding ltd  hướng đến sứ mệnh giáo dục và trao quyền cho nhóm người trong độ  tuổi 20 – 30 tuổi [những người có thu nhập cao nhưng chưa giàu],  những người mà bị bỏ lơ bởi các công ty tài chính truyền thống.

Patrick Harrington -FOUNDER

Patrick Harrington  xuất thân từ một người có địa vị xã hội cao tại Anh.  Bố của ông ấy là nhà sáng lập ra quỹ bảo trợ xã hội tư nhân có tên là  Smith Fami. Mẹ của ông ấy là cố vấn tài chính cho các quỹ đầu tư tư  nhân tại Anh. Năm 2005, Patrick Harrington đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên  ngành tài chính và ngân hàng tại đại học Harvard. Sau đó, ông ấy đã trở  thành cố vấn tài chính cho tập đoàn BMF. Năm năm sau đó, ông ấy trở  thành CEO ý tưởng và phát triển tại Trinity Consulting. Kể từ năm 2019,  ông ấy đã trở thành một thành viên sáng lập nên Cashback holding ltd,  với niềm tin rằng mỗi ngày là một cơ hội để cho thế giới trở nên tốt đẹp  hơn, vì thế ông ấy đã tạo nên Cashback holding ltd như một cầu nối kết  nối kinh doanh toàn cầu dựa trên nền tảng Blockchain 4.0.

Alex Muller-FOUNDER

Alex Muller  là chủ tịch của cố vấn tài chính Anh. Alex Muller trở thành  một cán bộ quản lý rủi ro vào tháng 1 năm 2010, ông chịu trách nhiệm  trong việc quản lý thẩm định rủi ro và định giá kinh tế và bảo hiểm. Anh  ấy dẫn dắt hơn 10.000 chuyên gia giúp đỡ các tổ chức điều hướng nhiều  loại rủi ro, chấp nhận sự phức tạp và tăng tốc hiệu suất. Alex Muller đã  có trên 20 năm trong lĩnh vực công nghiệp tài chính, ông ấy đã làm cho  các công ty quốc tế lớn có khả năng tài chính. Kể từ năm 2019, ông ấy  đã trở thành nhà sáng lập của Cashback holding ltd. Dựa trên nền tảng  công nghệ Blockchain, Caskback hứa hẹn mang lại một nền tảng giao  dịch mới với nhiều thuận lợi:

  • Tính minh bạch cao
  • Tính bảo mật được nâng cao
  • Cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc
  • Tăng hiệu quả và tốc độ
  • Giảm chi phí

 

Tin đăng cùng chuyên mục