Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thế giới nông sản và chữ Tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V299300
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2019
Hết hạn
23/09/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bắt đầu với con số 0 anh Nguyễn Tuyên đã làm như nào để đưa THẾ GIÓI NÔNG SẢN đến với toàn bộ người tiêu dùng cả nước khi thị trường đang có sự cạnh tranh.
 

Khởi nghiệp bằng 3 chứ Nhiệt-Tâm-Duyên

​Ít ai biết được chàng tràng trai này đã đi hết dải đất miền Tây đến các miệt vường và các trang trại. Tới với mỗi dùng đất trông thấy nguồn trái cây Việt thực sự phong phú được chăm sóc và bầu bón cẩn thận những con người tận tuỵ và kĩ thuật siêu hiện đại anh tràng này đã ấp dũ việc mang nguồn trái câu ra bắc nơi mà chúng ta mỗi ngày tiêu thụ thực phẩm trong lỗi lo về nguồn gốc mà chất lượng và sự an toàn.
Trời không phụ người có tâm ngay thời điểm anh ấy có ý định em trai anh đang sử hữu một trang trại miệt vườn đang nhờ anh trai tiêu thụ. Không cần phải đắn đo gì nữa a quyết định từ bỏ công việc ở nhà để theo đuổi đam mê của mình.
 
 
“Phục vụ khách hàng như chính bản thân bạn!”
Theo anh Nguyễn Tuyên thì với mặt hàng thực phẩm là loại trái cây thì người tiêu dùng rất khó để phâm biệt trái cây nào an toàn và do đó người kinh doanh phải đặt chữ tâm lên trên hết và coi khách hàng như là bản thân mình vậy.
Với phương câm đó các loại trái cây tại Thế Giới Nông Sản đều được anh Tuyên lấy tại vườn hoặc là trang trại. Do đó được kiểm soát từ thời gian phun thuốc trừ sâu và bón phân đủ thời gian cách ly để có sự an toàn cho ngươi sử dụng và không như các thương lái khác khi cần hàng họ sẽ thu mua ồ ạt mà không có sự chọn lọc dẫn đến phải dùng thuốc ép chín và như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.
THẾ GIỚI NÔNG SẢN mang đến nguồn trái cây lớn là đặc sản nổi tiếng của các vùng miền như Bến Tre, Lai Vung, Ninh Thuận,… được tiêu thụ nhiều nhất và là một sản phẩm đặc trưng của THẾ GIỚI NÔNG SẢN là Bơ sáp Long Khánh.
Bơ sáp là loại trái cây dinh dưỡng được bản phổ biến ở thị trường với nhiều các loại khác nhau, anh Tuyên chia sẻ kinh nghiệm xem chọn loại bơ tự nhiên đó là :
● Bơ chín có vỏ căng bóng vẫn hơi sần sùi và cầm phải chắc tay
● Quả thon và dài vỏ xanh điểm vài chấm vàng , hạt dài , và ngậy mà không chát.
● Quả cơ khi lắc nhẹ sẽ cho ta cảm giác hạt đang lăn bên trong và cuống tươi chính là quả mới cắt.
 
Bên cạnh việc mang đến nguồn trái cây tốt THẾ GIỚI NÔNG SẢN vẫn còn áp dụng bảo hành uy tín sản phẩm uy tín bất kể sản phẩm nào bị hỏng hay không ngon qúa 10% đều được hoàn trả hoặc là dổi trả nếu khách hàng yêu cầu.
Chính chữ Tâm trong kinh doanh đã đưa tên THẾ GIỚI NÔNG SẢN đến gần hơn nhanh hơn với các người tiêu dùng như có vị trí tốt trên thị trường ngày hôm nay.
 
Đổi mới hay là chết?
Thương trường như là chiến trường khi các cửa hàng kinh doanh trái cây là toàn mọc lên và cạnh tranh khốc liệt là lúc anh Tuyên nhận ra khinh doanh với cái Tâm thôi là chưa đủ và cần phải đổi mới lên và phát triển.
 
Hiểu được các tâm lý của việc chăm sóc khách hàng và cần có nơi thuận tiện để khách hàng mua trực tiếp và anh Tuyên đã có ý định mở cửa hàng sau gần 1 năm kinh doanh online cũng như quyết định sử dụng phần mềm bán hàng Tuha.vn có thể quản lý được thông tin khách hàng và cuối tháng anh Tuyên xem lại báo cáo doanh số để giảm giá hay có thể triết khấu cho khách hàng có doanh số cao và đó khách hàng không những rất vui vẻ mà có thể giới thiệu bạn bè thêm nhiều khách thêm nữa.
Với cái tâm và định hướng tương lai đúng đắn anh tuyên đã đưa Thế Giới Nông Sản trở thành cửa hàng của vị thế lớn và là địa chỉ uy tín của người tiêu dùng và sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả các khách hàng là động lực để anh Tuyên và tất cả thành viên không ngừng cố gắng nhằm để mang tới cho các khách hàng những sản phẩm trong tương lai sẽ tốt hơn nhiều.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả hơn nữa tại : http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục