Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế menu

Thông tin mua bán
Mã tin
V250932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2019
Hết hạn
13/02/2020
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
indangnguyen
Điện thoại
0911210055
Địa chỉ
278 Tựu Liệt, Cần bán
Nội dung chi tiết

Lựa chọn sử dụng những quyển bìa menu nhà hàng đẹp, ấn tượng là quyết định rất đúng đắn bởi những quyển bìa menu da là bộ mặt đại diện cho nhà hàng, quán cafe hay spa…  Quà tặng Vietbook là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các loại bìa menu da tại Hà Nội với nhiều mẫu mã kiểu dáng và kích thước, với độ bền cao giá thành rẻ đã được rất nhiều các nhà hàng khách sạn sử dụng và đánh giá cao.

menu nhà hàng

Ưu điểm của bìa menu da:

-Bìa menu da được sản xuất từ những loại da cao cấp nên có độ bền rất cao, với hàng nghìn mẫu da có rất nhiều màu sắc hoa văn khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại da phù hợp để sử dụng làm bìa menu phù hợp với nhà hàng của mình.

-Bìa menu da rất dễ lau chùi, làm sạch khó bị ẩm mốc trầy xước có thể làm mới bằng xi đánh giày.

-Sử dụng bìa da nên quyển menu có thể dập kim chìm nhũ vàng nhũ bạc hình logo hay tên nhà hàng hoặc ốp miếng kim loại khắc logo tên nhà hàng.

-Đa dạng về kiểu dáng và kích thước bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sổ da phù hợp với nhà hàng của mình.

-Giá thành sản xuất bìa menu là khá rẻ so với sản xuất các loại bìa menu khác.

menu nhà hàng

Lợi ích khi sản xuất menu tại Vietbook:

-Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bìa menu da và các loại sổ dasổ tay chúng tôi có dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp hiện đại luôn sản sàng đáp ứng các đơn hàng với số lượng lớn mà vẫn luôn đảm bảo thời gian giao hàng ngắn nhất.

-Ngoài sản xuất bìa menu dasổ da, sổ tay… chúng tôi còn cung cấp các loại da simili, da pu cao cấp nên luôn đảm bảo giá thành sản xuất thấp nhất cho khách hàng.

-Với những đơn hàng lớn Vietbook còn có ưu đãi giao hàng miễn phí toàn quốc.

-Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng chúng tôi còn có các gói dịch vụ in menu nhà hàng, thiết kế menu chọn gói quý khách chỉ cần cung cấp thực đơn và hình ảnh ( nếu có) với các nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những quyển menu được thiết kế đẹp nhất, mang đẳng cấp và phong cách riêng.

-Ngay tại Vietbook cũng có các mẫu menu có sẵn với số lượng lớn nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau nếu quý khách cần sử dụng gấp có thể đến tận nơi để lựa chọn mẫu bìa menu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

như thế

Địa chỉ xưởng sản xuất sổ da, bìa menu da Vietbook:

Nếu quý khách đang có nhu cầu sản xuất hay mua bìa menu nhà hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và xem những mẫu bìa menu đẹp nhất, đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hà Nội: 278 Tựu Liệt-Thanh Trì -Hà Nội.

Điện thoại: 0911.21.00.55

Thành phố Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt-Tân Bình -Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 094.4840.797

 

Tin đăng cùng chuyên mục