Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thuốc MC giúp hạ men gan, điều trị viêm gan cấp và mãn tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V264418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2019
Hết hạn
16/04/2020
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Như Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuốc MC - Viện y học cổ truyền quân đội giúp hạ men gan, điều trị viêm gan cấp và mãn tính. Giúp hỗ trợ bổ gan, giải độc gan, mát gan và tái tạo các tế bào gan.

Nguyên nhân men gan tăng cao

Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể và chịu trách nhiệm về một số chức năng đảm bảo cho cơ thể hoạt động hiệu quả. Gan làm sạch máu, sản sinh ra các protein giúp máu đông, xử lý chất thải tế bào, sản xuất các chất dinh dưỡng, dự trữ vitamin và giúp cơ thể sản xuất glucose. Bất kỳ một trong những quá trình vừa nêu bị rối loạn có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng. Nếu có men gan tăng cao, điều này có thể chỉ ra rằng gan đang bị tổn thương và bạn nên trao đổi với bác sĩ để có hướng giải quyết.

Thuốc MC giúp hạ men gan, điều trị viêm gan cấp và mãn tính

Thuốc MC giúp hạ men gan, điều trị viêm gan cấp và mãn tính. Giúp hỗ trợ bổ gan, giải độc gan, mát gan và tái tạo các tế bào gan.

Các nguyên nhân cơ bản dẫn đến men gan tăng, là do:

-  Những người có thói quen uống rượu và béo phì có thể làm giảm chức năng của gan và tăng men gan.

-  Nhiều loại thuốc, đặc biệt là những thuốc giảm cholesterol và thuốc giảm đau có chứa acetaminophen có thể làm tăng men gan.

-  Các bệnh như viêm gan A, B, C, suy tim và bệnh gan không do rượu cũng sẽ làm cho mức men gan cao hơn.

-  Có một số bệnh nghiêm trọng hơn có thể làm tăng mức men gan, bao gồm: bệnh celiac; nhiễm virut Epstein-Barr; viêm túi mật hoặc tụy; suy tuyến giáp; ung thư gan; suy tim; viêm gan do rượu; viêm gan tự miễn; xơ gan...

Thuốc MC – Bài thuốc giúp hạ men gan hiệu quả

Thuốc MC là sản phẩm của Viện YHCT Quân đội được bào chế với các thành phần chủ yếu từ dược liệu quý, các vị thuốc này phối hợp với nhau, đặc biệt là Ngũ vị tử, giúp hạ men gan, điều trị viêm gan cấp và mãn tính. Giúp hỗ trợ bổ gan, giải độc gan, mát gan và tái tạo các tế bào gan.

Sản phẩm được dùng tốt cho những người bị rối loạn các chức năng cơ bản của gan, viêm gan do rượu; viêm gan tự miễn; xơ gan...

Thuốc được bào chế dạng viên (80 viên x 0,5gr) giúp hấp thụ thuốc nhanh và dễ sử dụng  hơn.

Cách sử dụng:  Uống 5 viên / lần x 3 lần / ngày.

 

Liên hệ hỗ trợ: Phòng tư vấn khách hàng

Số điện thoại : 0911.058.711 

 

Tin đăng cùng chuyên mục