Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thuốc chữa đau dạ dày Đông y, Tây y hay kết hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V128482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2017
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
735
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung hiếu
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Việc chạy chữa các căn bệnh về dạ dày thường khiến cho người bệnh phải đau đầu. Vì không phỉ chữa một thời gian ngắn là sẽ khỏi được bệnh mà cần phải kiên trì. Chính vì thế lượng tiền bạc để chạy chữa cùng không phải là ít. vậy để làm thế nào giảm thiểu tối đa chi phí mà vẫn có hiệu quả tốt. Đó chính là giải đáp được câu hỏi Nên sử dụng thuốc chữa đau dạ dày Đông y hay Tây y là tốt nhất.
 
 
 
 
Thuốc chữa đau dạ dày – Đông y, Tây y hay Đông Tây y kết hợp?
 
 
 
Trước khi nói về các loại thuoc chua benh da day hieu qua Đông, Tây y, tôi xin có một vài chia sẻ về căn bệnh hầu như ai cũng từng gặp phải này. Đau dạ dày là tình trạng tổn thương niêm mạc dạ dày với những biểu hiện rõ ràng và dễ chuẩn đoán nhất, tuy nhiên quá trình điều trị lại khá phức tạp do nhiều nguyên nhân tạo thành. Tôi nhớ có một chị chia sẻ lại rằng “Đau đẻ cũng chưa chắc bằng những cơn đau dạ dày”. Đúng là như thế đấy! Dạ dày nó đau theo kiểu rất riêng, những cơn đau có thể đến bất chợt lúc nào (nhưng chủ yếu là khi ăn no quá hoặc đói quá, đau về đêm và gần sáng), ban đầu chúng đau vùng thượng vị, dưới rốn sau đó lần lần ra sau lưng, có người bị đau cả ổ bụng.
 
 
 
Về nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày thì có vô vàn: sinh viên ăn uống không theo bữa, ngủ không đúng giờ khiến dạ dày bị đau; người đi làm ngồi nhiều, ít vận động, áp lực từ phía công việc gia đình, con cái cũng làm đau dạ dày; rồi thì thói quen của người Việt “lê la” khắp quán ăn vỉa hè, uống quá nhiều rượu bia làm cơ thể nhiễm vi khuẩn Hp, để lâu cũng dẫn đến đau dạ dày. Như tôi thấy, nguyên nhân đau dạ dày hiện hữu xung quanh cuộc sống con người, để tránh được cũng không dễ.
 
 
 
Mà đau dạ dày thì chẳng dễ chịu lúc nào, có khi âm ỉ, có khi đau quặn thắt. Khổ nhất là nó kéo theo cả chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, rối loạn tiêu hóa. Người ta nói, nếu cứ để bệnh không đi chữa sớm có thể dẫn đến ung thư dạ dày. Nghe đến đây chắc chẳng riêng tôi mà rất nhiều người khác cũng như “ngồi trên đống lửa”. Thế nên, ngay từ bây giờ phải đi chữa, chữa triệt để loại bệnh này. Nhưng chữa bằng cách nào mới được. Khi hỏi về vấn đề này, câu trả lời mà tôi nhận được chia thành 2 trường phái: Một là chữa bằng Đông Y, một là chữa bằng Tây y. Hãy thử tìm hiểu cùng tôi bạn nhé!
 
 
 
1. Thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y
 
 
 
 
 
Thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y tuy lành tính nhưng hiệu quả không cao
 
 
 
Nếu có thời gian, bạn hãy lên mạng search “thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y” thì anh Google sẽ cho ra đời hàng nghìn kết quả khác nhau, nào là chữa bằng chuối hột + Mật ong, nào là tinh nghệ, nha đam, nước bắp cải…và hàng trăm thứ khác trên đời. Thế nhưng, tôi nói cho quý vị nghe rằng, mấy thứ thuốc này hiệu quả thì có thật đấy nhưng phát huy tác dụng với ai mới là điều quan trọng. Cùng một thứ thuốc ấy, người này uống đỡ bệnh, người kia uống bệnh vẫn như không. Hơn nữa, thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y chỉ phù hợp với ai mới chớm mắc bệnh thôi. Mà thật sự ra khi bệnh mới chớm bắt đầu thì chẳng mấy người quan tâm lắm, họ sẽ cho rằng đó là biểu hiện của rối loạn tiêu hóa bình thường.
 
 
 
Nói thế không có nghĩa là không nên dùng thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y. Với đặc điểm lành tính, nguyên liệu dễ kiếm, chi phí rẻ, chỉ mất một chút công thôi thì tội gì mà không thử, biết đâu bệnh sẽ nhanh lành.
 
 
 
2. Thuốc chữa đau dạ dày bằng Tây y
 
 
 
 
 
Thuốc chữa đau dạ dày bằng Tây y dễ để lại tác dụng phụ nguy hiểm
 
 
 
Một nửa số người được hỏi cho biết họ sẽ lựa chọn thuốc chữa đau dạ dày bằng Tây y. Bản thân tôi không hiểu nhiều về y học hiện đại nhưng tôi nắm chắc trong lòng bàn tay tác dụng phụ của thuốc kháng sinh hay thuốc giảm đau. Chúng sẽ làm giảm cơn đau nhanh chóng, có thể cắt ngay được trình trạng táo bón nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì rất nguy hiểm, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như đau bụng, đau đầu, buồn nôn sau khi sử dụng thuốc. Dùng chúng lâu dài không theo một nguyên tắc hay chỉ định nào có thể dẫn đến hiện tượng kháng thuốc, vết loét trong dạ dày càng sâu hơn, bệnh lại càng khó chữa.
 
 
 
Vấn đề ở đây chính là thói quen của người dân Việt, họ tiếc tiền đi khám bệnh vô cùng, nếu mắc chứng đau dạ dày, họ sẽ nhanh chóng chạy xuống nhà thuốc trình bày bệnh của mình rồi đem một lô thuốc về nhà uống dần như thuốc bổ mà không hề biết gì về tình trạng bệnh của mình ra sao. Thậm chí, có người hôm nay mua thuốc ở hiệu này ngày mai mua ở hiệu khác với tên thuốc hoàn toàn khác biệt. Họ làm theo bản năng mà không theo chỉ định của bất kỳ bác sĩ nào, bảo sao số người mắc viêm dạ dày ngày càng gia tăng.
 
 
 
3. Tại sao không Đông Tây y kết hợp để có thuốc chữa đau dạ dày HIỆU QUẢ nhất?
 
 
 
 
 
Kết hợp Đông y và Tây y là thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả, an toàn nhất
 
 
 
Bản thân tôi từng nghĩ Tây y và Đông y đều có những điểm ưu việt riêng, vậy tại sao không kết hợp chúng lại với nhau để lên kế hoạch chữa bệnh đau dạ dày hiêu quả và nhanh chóng nhất.
 
 
 
Ban đầu, nếu thấy các biểu hiện như đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa, chán ăn…thì đừng vội uống bất cứ loại thuốc nào mà hãy đến bệnh viện đăng ký nội soi dạ dày. Máy móc y tế hiện đại sẽ cho phép bạn xem bên trong dạ dày của mình, chỗ nào bị viêm loét, loét to hay nhỏ, ở vị trí nào. Khi chắc chắn mình bị loét dạ dày, lúc này mới tìm đến thuốc.
 
 
 
Hãy trình bày với bác sĩ về mong muốn chữa đau dạ dày bằng sự kết hợp Đông và Tây y, qua đó bác sĩ sẽ cho liệu trình thuốc phù hợp nhất. Trong các trường hợp cấp tính thì bạn bắt buộc phải dùng thuốc Tây y trong thời gian đầu, sau đó có thể giảm (theo lời khuyên của bác sĩ) đồng thời uống bổ sung các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày bằng Đông y.
 
 
 
Trên thị trường, thuốc chữa đau dạ dày bằng Đông y rất đa dạng với nhiều thành phần khác nhau. Bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ hoặc lấy ý kiến từ những người xung quanh. Theo khảo sát từ nhiều nguồn khác nhau, một trong những loại thuốc được nhiều người tin dùng nhất là Trường An Vị - Thành quả nghiên cứu của PGS.TS Phạm Gia Điền và các cộng sự sau 11 năm nghiên cứu. Báo Đời sống và Sức khỏe (Cơ quan ngôn luận của Bộ y tế) đã từng viết: "Điểm đặc sắc nhất của bài thuốc Trường an Vị mà hiện tại không có loại thuốc nào trên thị trường làm, đó là tìm ra tỷ lệ vàng để kết hợp tinh chất từ củ bình vôi đỏ với tinh nghệ Cucurmin để mang lại hiệu quả cực kỳ cao trong việc chữa bệnh"
 
 Việc chữa trị đau dạ dày để đạt hiệu quả nhất bạn cũng nên tìm hiểu về bệnh đau dạ dày một cách kỹ lưỡng và sử dụng thuốc chữa bệnh đúng thuốc, đúng liệu trình. Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi lối sống khoa học, giảm căng thẳng stress cũng giúp cải thiện tình tràng bệnh của mình
 
Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn về sản phẩm Trường An Vị hay về bài viết này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp.
Tin đăng cùng chuyên mục