Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu KuCoin là gì? Đánh giá sàn KuCoin mới nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V408411
Giá
1.230.000 VNĐ
Ngày đăng
16/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
560
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn sàn KuCoin là gì và đồng thời Đánh giá sàn kucoin hướng dẫn sử dụng, xác minh danh tính và nạp rút trên sàn KuCoin một cách chi tiết nhất.

KuCoin là gì?

KuCoin là một sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc, được có mặt trên thị trường vào năm 2017. Ban đầu, sàn phân phối này có trụ sở tại Trung Quốc, sau ấy vì quốc gia này buộc các đại lý phân phối ngưng hoạt động nên KuCoin đã chuyển trụ sở sang Hồng Kông và khởi đầu mở mang ra quốc tế.

Một nhân tố khiến cho sàn này nức tiếng tại Trung Quốc là nhờ vào đội ngũ sáng lập sàn. Họ là những người thật sự có tài năng, trong đó có Michael Gan là CEO của sàn, ông cũng đã từng là chuyên gia phương pháp của Ant Financial thuộc tập đoàn Alibaba và phổ biến người khác đều là các chuyên gia trong các ngành về vốn đầu tư và an ninh mạng. Vì thế mà trong khoảng khi hoạt động đến nay, KuCoin không bị vướng phải một sự hiềm nghi nào về ăn lận cũng như chưa từng bị hack.

Về mặt pháp lý, hiện nay KuCoin chưa mang đến giấy phép hoạt động tại những khu vực quốc tế và cũng ko được quản lý bởi bất kỳ cơ quan uy tín nào trên thế giới, điều này có nghĩa rằng rủi ro có thể xảy ra bất cứ khi nào đối với nhà đầu cơ lúc sàn này có dấu hiệu ăn gian hoặc mất khả năng thanh toán kiếm tiền online uy tín . Tuy nhiên, nhà đầu tư ko cần phải quá lo lắng vì KuCoin có một lịch sử hoạt động hơi sáng tỏ và uy tín.

Sàn KuCoin có an toàn hay không?

KuCoin là một sàn giao dịch khá an toàn. Tính tới hiện tại, ko có cuộc tiến công nào xảy ra trên hệ thống được nêu ra và khách hàng được bảo vệ bởi một loạt các phương tiện xác thực cá nhân. Hơn thế nữa, trước lúc thực hiện đàm phán, người dùng luôn được yêu cầu bật nhằm đảm bảo sự an toàn cho account.

KuCoin dùng các giao thức mã hóa chuyển giao tiên tiến nhất lúc đi lại dữ liệu qua hệ thống. Sàn cũng có một vài giấy má nội bộ xử lý các thông tin của quý khách đặc biệt. KuCoin có ủy quyền tư nhân đặc biệt tại chỗ để ngăn chặn bất kỳ loại hành vi lừa đảo nào.

Sàn KuCoin vẫn còn là một nền móng đàm phán khá mới và KuCoin vẫn cần nhiều cố gắng để trở thành phổ thông hơn nữa so với những đại lý phân phối lớn khác.

tuy vậy, dù là sàn mới hay sàn uy tín lâu năm thì người dùng ko bao giờ nên lưu trữ lượng to Coin trong tài khoản thương lượng. Các bạn cần lưu trữ trong ví phần cứng hoặc ví lạnh.

những loại Coin trên Sàn KuCoin

KuCoin là một trong số ít sàn phát hành tiền điện tử riêng của sàn. Nếu như sàn giao dịch nức tiếng Binance có đồng Binance Coin (BNB) thì KuCoin có KuCoin Shares (KCS). KCS là một token được phát hành dựa trên nền tảng kiếm tiền blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20, Như thế nên KCS được ưu ái khi KuCoin dành riêng một thị phần đàm phán những đồng coin/token khác với KCS.

Hiện nay, KuCoin cho phép giao dịch trên 4 thị trường.

  • thị phần BTC: Bitcoin là thị phần được giao dịch nhiều loại coin/token nhất. Sở dĩ BTC là một thị phần to vì nó là loại coin Việc đầu tiên được phát hành trên thị trường và cũng là đồng coin có sức ảnh hưởng to nhất hiện nay.

  • thị trường KCS: như đã kể như trên, KCS là loại tiền điện tử được KuCoin phát hành, người sở hữu loại token này sẽ nhận được nhiều ưu đãi về phí đàm phán.

  • thị trường những Token: Token là một loại tiền điện tử được phát hành dựa trên nền tảng của một loại coin đơn thuần như BTC hoặc ETH. Phần nhiều những loại token này được giả dụ là phiên bản số hóa của đồng tiền pháp định đô la vì giá trị của chúng được đảm bảo bằng đô la Mỹ và có giá trị bằng 1 đô la Mỹ. Một số loại Token rộng rãi và có khối lượng giao dịch to như USDT, PAX, USDC…

  • thị trường Altcoin: Altcoin là tên gọi chung của các loại coin khác Bitcoin. Thị trường Altcoin tại KuCoin gồm những ETH, NEO và TRX, trong đó, ETH là coin có khối lượng giao dịch và sức tác động đến thị trường xếp hạng thứ 2 chỉ sau BTC.

Mức phí trên Sàn KuCoin

Phí nạp

Miễn phí

Phí rút

Được quy định cho từng loại tiền và sẽ điều chỉnh phí rút theo sự đổi thay của thị phần tiền điện tử.

Phí thương lượng

Phí thương lượng cho toàn bộ những cặp giao dịch là 0,1% (cho cả Maker và Taker)

Sàn đàm luận tiền điện tử KuCoin hiện đang khai triển Chương trình giảm giá phí giao dịch theo cấp bậc với nội dung cụ thể như sau:

  1. Vào khi 00:00 AM (UTC + 8) mỗi ngày, KuCoin sẽ chụp nhanh các khoản giữ KCS của khách hàng và tổng khối lượng trao đổi của họ từ thời kì 30 ngày qua (tương đương BTC).

  2. quý khách cần đáp ứng bất kỳ một trong các yêu cầu được liệt kê để đạt tới cấp bậc cụ thể và thừa hưởng phí giao dịch tương ứng như bảng dưới đây.

  3. Cấp bậc của người mua và phí giao dịch tương ứng được tự động cập nhật vào lúc 10:00 sáng (UTC + 8) hàng ngày và được.

  4. Cấp bậc của quý khách và phí đàm phán tương ứng có hiệu lực trong 24 giờ và được tự động gia hạn hàng ngày.

những tính năng chính của Sàn KuCoin

KuCoin nỗ lực tạo nên sự dị biệt so với các sàn bàn bạc tiền điện tử tương tự khác ưng chuẩn các tính năng nổi trội của mình. Giữa giao diện mạnh mẽ, dịch vụ quý khách tốt và trải nghiệm của lực lượng, có phổ thông tính năng chính cần đề cập đến, gồm:

dịch vụ quý khách hiệu quả

KuCoin có dịch vụ khách hàng 24/7 qua tuyến phố dây nóng, email và website.

phổ quát tài sản phổ biến trên Blockchain

KuCoin sử dụng phương pháp cơ bản hỗ trợ số lượng vô biên các cặp đàm phán tiền điện tử. Danh sách Việc ban đầu gồm những ETH, BTC và USDT, bao gồm những cặp giao dịch có phổ quát Token ERC20, NEO, KCS và LTC. Điều này sẽ nhanh chóng được mở rộng. Ngoài ra, sàn cũng sẽ cung cấp tính năng độc đáo cho phép người điều hành tiền điện tử hoặc người thường xuyên đăng ký cặp tiền điện tử của riêng mình và khởi đầu đàm phán.

các loại tiền tệ mới được bổ sung liên tục, với QLink, LAToken và UTRUST hầu hết được liệt kê vào ngày 29 tháng 12/2017 và TFL được liệt kê vào ngày trước đó. KuCoin đã lớn mạnh một danh tiếng để cung ứng những cặp Coin sớm hơn những sàn phân phối khác, giúp sàn đảm bảo thị trường.

lực lượng trả lời chuyên nghiệp bậc nhất

đội ngũ nghiên cứu xếp sau KuCoin có rộng rãi năm kinh nghiệm trong toàn cầu Blockchain và tiền điện tử, họ từng làm việc trong vai trò lãnh đạo trong các doanh nghiệp to. Đội ngũ nghiên cứu cũng có một sự nhấn mạnh về nghiên cứu và phát triển, gợi ý những điều hiệu quả cho KuCoin trong khoảng thời gian dài.

Tính lâu bền của hệ thống vốn đầu tư

KuCoin có mức độ bền lâu thường dành riêng cho các cấp tài chính. Kiểu dáng của hệ thống nguồn vốn cơ bản đã truyền cảm hứng cho hệ thống bàn thảo chủ chốt với kiến ​​trúc đa cụm và đa lớp của sàn. KuCoin cũng có giải pháp dự phòng giống như những ngân hàng, bao gồm ba trọng tâm và 2 địa điểm.

An toàn và bảo mật cho các loại tài sản

Ví tiền trong nền móng KuCoin có đa dạng chừng độ bảo mật để phù hợp với quy mô lưu trữ được nói. Những ví tiền thon gọn được lưu trữ trong một kiến ​​trúc mạng riêng được vun đắp bằng cách sử dụng nhà cung cấp Điện toán đám mây Amazon, cho phép những ví dùng lợi thế đa lớp của đám mây đấy. Tài liệu cho ví tiền chính có mã hóa đa cấp cấp ngành. Ví Macro thường được lưu trữ trong nhà băng.

Xử lý mau chóng – Giao diện API mạnh mẽ

Số tiền rút dưới 1 số lượng nhất quyết sẽ được xử lý trong vài giây và số tiền rút tiền lớn hơn chỉ mất tối đa khoảng 10 phút. Tiền gửi được hoàn tất chỉ trong vòng hai phút.

Hàng triệu thông lượng cho công cụ giao dịch mấu chốt

kỹ thuật phối hợp bộ nhớ hữu hiệu cao và được cải thiện tốc bằng phần cứng. Giá trị cao nhất của kỹ thuật này là hai triệu/giây với trị giá xử lý đơn hàng đỉnh là 1 triệu/giây. Kể cách khác, các Thống kê này là hàng trăm tới hàng nghìn lần tiêu chuẩn công nghiệp điển hình. Kết quả là sẽ không bị trì hoãn hoặc hủy bỏ trong thời kỳ đặt hàng chủ chốt, ngay cả lúc thị trường bùng nổ.

Chiến lược hoạt động

các chiến lược hoạt động của KuCoin cũng đáng được đề cập, lúc đội ngũ hoạt động trên những hoạt động ngoại tuyến và trực tuyến dài hạn với quy mô lớn. Phần đông huê hồng từ sàn được thưởng cho những quý khách đang hoạt động và thương lượng, quảng bá hoặc đầu cơ vào KuCoin.

Với các chính sách khuyến khích này, KuCoin Hy vọng duy trì mức độ gần gũi trong khi tăng hoạt động kinh doanh. Kế hoạch thưởng mời cũng sẽ mang tới cho các nhà đàm phán và người đăng ký mới sự để ý đáng đề cập cho sàn KuCoin.

Tiền thưởng

Để khuyến khích vững mạnh lượng người mua đa dạng hơn nữa của KuCoin, những người đăng ký sẽ nhận tiền thưởng khi mời quý khách mới. Quý khách gửi lời mời sẽ nhận được một phần phí thương lượng do người được mời tích luỹ.

Lời kết

mặc dù KuCoin là một nền móng đàm phán tương đối mới trong thị trường đàm luận tiền điện tử, nhưng nền móng đã hoạt động trong phổ quát năm, với các thành viên sáng lập đã khám phá và nghiên cứu những khả năng không giống nhau vào đầu năm 2011.

Hiện tại, các tùy chọn cho những cặp thương lượng tuy có phần hạn chế, nhưng sàn vẫn tích hợp sẵn đầy đủ các loại tiền điện tử rộng rãi nhất, cộng với việc KuCoin đang chóng vánh liệt kê các Coin mới để cho phép người dùng kiếm lợi nhuận to hơn.

Cập nhật thông báo mới nhất về tiền ảo tại website sàn tiền ảo uy tín

 
Tin đăng cùng chuyên mục