Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu răng sứ dán là như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V296329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Răng sứ dán hiện đang là phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp mang đến diện mạo mới cho nụ cười chỉ trong thời gian ngắn. Vậy phương pháp răng sứ dán có điểm gì đặc biệt và khác biệt như thế nào? Nha khoa Sunshine sẽ giúp bạn tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây nhé!



Trong khi răng sứ dán thường được ưu tiên lựa chọn là giải pháp để cải thiện thẩm mỹ nụ cười, tăng cường bảo vệ răng. Những trường hợp răng sậm màu, ố vàng, cấu trúc răng tương đối đều răng bị mòn, vỡ nhưng chưa quá 1/3 thân răng thì dán sứ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có men răng sáng nhưng bị thưa, hay răng bé vẫn có thể lựa chọn giải pháp dán sứ để khắc phục.

Làm răng sứ dán thẩm mỹ hay còn được gọi là Veneer sứ, bọc răng sứ Veneer là kĩ thuật thường được áp dụng trong các trường hợp như răng có hình dạng không bình thường, mọc thưa, lệch lạc; răng bị gãy, sứt mẻ; răng bị ố, vàng hoặc đổi màu do nhiễm kháng sinh tetracycline …

>>>Gợi ý thêm: bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu

Việc dán răng sứ dễ thực hiện và đơn giản hơn các phương pháp khác, bác sĩ chỉ việc mài một phần men ở mặt trước của răng với tỉ lệ rất ít, sau đó dán lớp sứ lên bằng một chất liệu kết dính đặc biệt.

Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng, có độ dày trung bình từ 0.1mm đến 0.6mm (tùy vào tình trạng răng khi dán vào). Chúng được đặt trên răng thật bằng hệ thống keo dán và cement chuyên biệt nên sẽ có độ vững chắc và nguyên vẹn, không lo sợ bong, tróc hay rớt ra ngoài trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Tuổi thọ của mặt dán sứ Veneer nếu được chăm sóc tốt có thể kéo dài lên đến 10-15 năm. Còn đối với phương pháp bọc răng sứ thì tuổi thọ trung bình răng sứ có thể lên tới 20 năm hay thậm chí là 30 năm (tùy thuộc vào loại răng sứ thẩm mỹ mà bạn chọn).



Nha khoa Sunshine tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ với hơn 2.000 case thẩm mỹ nha thành công. Đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa có 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao sẽ tiến hành thăm khám trước rồi sau đó sẽ tư vấn các phương pháp bọc răng sứ hay dán sứ Veneer để phù hợp với tình trạng răng cũng như điều kiện của bạn.

Đặc biệt, Nha Khoa Sunshine chỉ chọn các loại nguyên liệu có nguồn gốc từ Châu Âu, được chứng nhận an toàn cũng như độ bền chắc, thẩm mỹ để mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất.Nếu bạn muốn dán răng sứ nhưng chưa biết dán ở đâu bạn có thể lựa chọn Nha Khoa Sunshine là nơi dán sứ cho răng của bạn vì đây là một kỹ thuật khó nên đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao nên lựa chọn Nha Khoa Sunshine là quyết định đúng nhất,nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn bạn có thể liên hệ hotline 0911686820 để được tư vấn nhé.

>>>Gợi ý thêm: răng bọc sứ có tẩy trắng được không

Tin đăng cùng chuyên mục