Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về sàn mua bán tiền ảo Remitano tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V408205
Giá
3.636.000 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chí Linh » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Remitano thuộc công ty Babylon Solutions Limited với trụ sở tại Seychelles. Cung ứng một kĩ thuật giao dịch Bitcoin đảm bảo P2P nơi mà mọi quý khách và bán Bitcoin thuận lợi và an toàn tuyệt đối với những sàn mua bán tiền ảo với giao diện đơn giản mà hữu hiệu, hàng ngũ hỗ trợ quý khách gần gũi 24/7 và phí đàm phán thấp nhất. Remitano được xây dựng bởi các đội ngũ chuyên môn cao với kinh nghiệm làm việc trong các hệ thống ngân hàng chuyên nghiệp và trong việc vun đắp các hệ thống về nguồn vốn, Tiền điện tử, Hệ thống trả tiền và tăng trưởng Phần Mềm.

Hiện tại, Remitano được phân phối và dùng tại nhiều đất nước như Mỹ, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Cambodia, Trung Quốc và đang được tăng trưởng và mở rộng mỗi ngày.

CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM THẾ NÀO ĐỂ đảm bảo đàm phán ĐƯỢC AN TOÀN?

lúc bạn mở một giao dịch trên sàn tiền ảo remitano (mua và bán bitcoin với những thành viên khác) :

  • Bitcoin của người bán sẽ được hệ thống khóa lại

  • quý khách sẽ tiến hành trả tiền theo thông tin mà người bán sản xuất và công nhận ” tôi đã chuyển tiền “. các bạn sẽ ko phải lo âu việc mất tiền sau lúc trả tiền vì bitcoin của người bán đã được chúng tôi khóa lại.

  • lúc người mua công nhận đã chuyển tiền, Remitano sẽ gửi thông báo đến người bán và người bán rà soát account ngân hàng của mình. Nếu người bán đã nhận tiền sẽ bấm ” tôi đã nhận tiền “ để xác nhận thương lượng thành công. Bạn sẽ không hề lo âu vì chúng tôi chỉ chuyển bitcoin cho các bạn lúc các bạn xác nhận đã nhận tiền.

  • Sau lúc giao dịch hoàn tất Remitano sẽ gửi bitcoin tới địa chỉ ví các bạn đã buộc phải lúc mở lệnh tậu

Trong tình huống người mua bán chưa nhận được btc hoặc tiền thì có thể bấm “tranh chấp”. lúc ấy chúng tôi sẽ can thiệp và xử lý.

chú ý lúc thương lượng :

  • Đối với người mua : phải bấm công nhận ” tôi đã chuyển tiền ” sau khi đã trả tiền và tuyệt đối ko được hủy giao dịch lúc đã chuyển tiền, giả dụ ko các bạn sẽ mất tiền.

  • Đối với người bán : phải kiểm tra kỹ tài khoản nhà băng rồi mới xác nhận thương lượng, tốt nhất bạn nên kiểm tra trên ibanking của VCB và tuyệt đối ko được công nhận ” tôi đã nhận tiền ” khi chưa nhận được tiền.

EMITANO – HƯỚNG DẪN ĐẲNG KÝ account VÀ giao dịch

1.CHUẨN BỊ

Để bắt đầu giao dịch tìm bán với Remitano, các bạn cần chuẩn bị :

1 địa chỉ email : Email mà các bạn đều đặn sử dụng để đăng ký Remitano

1 CMND : Xác minh danh tính Remitano

1 bằng lái xe (Hoặc passport, hoặc hộ khẩu) : Tài liệu thứ cấp xác minh tính danh.

1 account VCB : nhất quyết là tài khoản kênh tiếp thị liên kết nhà băng Vietcombank, vì các doanh gia lớn trên Remitano đồng nhất giao dịch qua Vietcombank trong khoảng trước đến nay. (Phải là account ngân hàng có chức năng giao dịch internet banking, chứ không phải là VISA)

2.ĐẲNG KÝ REMITANO.

Để đăng ký Remitano, bạn vào link sau:

click vào ĐẲNG NHẬP/ĐẲNG KÝ

 

Điền email của bạn vào & nhấn tiếp tục :

 

 

các bạn sẽ nhận được email như vậy như bên dưới, bạn chỉ cần bấm Đăng nhập tôi vào Remitano là đã hoàn tất việc đăng nhập. Remitano không sử dụng mật khẩu, lần sau bạn muốn đăng nhập lại thì cứ làm như vậy.

 

3.HƯỚNG DẪN xác thực tài khoản REMITANO

Để tăng tính bảo mật tối đa cũng như phòng chống lừa đảo, Remitano sẽ bắt buộc các bạn xác minh tính danh. Nếu như không xác thực bạn sẽ không thể tậu bán Bitcoin trên sàn này. Để khởi đầu chuẩn xác account, bạn vào mục Cài đặt và kéo xuống sẽ có mục xác minh nhân thân & trú ngụ như hình :

 

một số tài liệu remitano đề xuất để xác minh như sau:

a/ Tài liệu định danh : CMND, hoặc passport, hoặc giấy phép tài xế, hoặc hộ khẩu. Bạn chụp mặt trước rồi upload lên để xác minh.

 

b/ Selfie với tài liệu định danh : bạn sẽ cầm tài liệu định danh các bạn vừa up lên giơ lên trước mặt, “tự sướng” hoặc nhờ người nào chụp đấy. Làm sao để ra được 1 bức ảnh các bạn đang cầm tài liệu định danh, mặt trước tài liệu hướng về camera, rõ nét là được. Sau đó upload bức ảnh này lên bước kế

 

c/ Tài liệu định danh trên nền giấy Remitano : bạn lấy 1 tờ giấy trắng ghi ra chữ “REMITANO VERIFICATION”, để tài liệu định danh của các bạn ở giữa trở mặt trước lên, rồi chụp ảnh & vận chuyển hình ảnh này lên

 

Cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo tại website https://santienaototnhat.com/top-cac-san-tien-ao-uy-tin-nhat-hien-nay-ma-ban-can-biet/

 

Tin đăng cùng chuyên mục