Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm việc làm tại hà nội không cần bằng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V115950
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
12/12/2019
Xem :
669
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mhprovietnam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn cần tìm một công việc có thu nhập ổn định tại Hà Nội nhưng bạn lại không có bằng cấp , rất khó để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng đồng ý khi trong tay không có một bằng cấp cụ thể nào phù hợp với chuyên môn , công việc mà nhà tuyển dụng đang có nhu cầu .

Vậy tại sao bạn không có ý nghĩ "Làm luôn một tấm bằng chi phí rẻ mà không mất nhiều thời gian" :

- Nếu nhà tuyển dụng cần vị trí cao , bằng cấp giỏi thì bạn sẽ làm bằng đại học : đại hoạc bách khoa , đại học ngoại thương , đại học kinh tế quốc dân , đại học khoa học xã hội và nhân văn , đại học xây dựng ...
- Chỉ là nhân viên trung bình : bằng trung cấp , cao đẳng hay giấy chứng nhận nghề có thể sẽ phù hợp với bạn vào lúc này .
- Nếu chỉ muốn có công việc là một công nhân nhưng bạn không có bằng tốt nghiệp cấp 3 - thpt thì làm ngay một tấm bằng chi phí rẻ , sau 2-3 ngày là sẽ có ngay .

Có dễ bị phát hiện không :

Hãy yên tâm vì bây giờ công nghệ làm bằng đã rất hiện đại , mắt thường không thể phát hiện ra . Ngay cả khi đưa vào máy soi thì vẫn rất khó vì bây giờ bằng đã là bằng phôi thật , tem xịn , con dấu nhà trường , chỉ khi kiểm tra hồ sơ gốc tại nhà trường lúc ấy thì phải đành chịu mà thôi . Còn không thì bạn hãy yên tâm .

tìm việc làm tại hà nội không cần bằng cấp

Vậy tôi cần làm bằng thì làm ở đâu ?

Ở Hà Nội bạn liên hệ tới : 34/72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội , ở TPHCM bạn liên hệ : 342 Nguyễn Trọng Tuyển - Tân Bình - TP.HCM , liên hệ tới hotline : 0977957513 - Email : hoangminh247.edu@gmail.com .

Xem thêm :

http://mhprovietnam.snack.ws
http://mhprovietnam.over-blog.com
http://mhpro.page.tl

Tôi cần đi làm vậy tôi muốn làm bằng gấp , có làm được không ?

Bạn hoàn toàn yên tâm vì khi bạn đã cung cấp thông tin đầy đủ ( quy trình làm bằng tại mhpro ) thì chúng tôi mhpro sẽ tiến hành làm bằng , thời gian nhanh nhất là 2 ngày , còn phụ thuộc vào tình hình cụ thể nhưng sẽ không quá 3 ngày và lưu ý chúng tôi ko nhận đặt cọc tiền , chỉ khi nào xong mới thanh toán .

Nguồn : MHPRO Việt Nam tìm việc làm không cần bằng cấp

Tin đăng cùng chuyên mục