Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin Worldcup888: Nhận định PSG vs Galatasaray, 03h00 ngày 12/12: UEFA Champions League

Thông tin mua bán
Mã tin
V346397
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2020
Hết hạn
26/02/2021
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có được trận hoà 2-2 trên sân của Real Madrid ở lượt đấu áp chót vừa rồi, PSG đã chắc chắn kết thúc vòng bảng UEFA Champions League năm nay với vị trí dẫn đầu tại bảng A khi hiện tại đã có13 điểm sau 5 trận và hơn đối thủ đang đứng thứ 2 tới 5 điểm. Cũng chính vì thế, kết quả ở lượt đấu cuối cũng không còn ý nghĩa cạnh tranh với thầy trò HLV Thomas Tuchel.
 
Ở lượt đấu cuối, PSG sẽ có cuộc tiếp đón Galatasaray trên sân nhà, xét trên mọi phương diện, đại diện nước Pháp đang hoàn toàn áp đảo đối thủ. Cụ thể về phong độ, ở 6 trận gần đây, ngoài kết quả hoà trước Real Madrid, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã toàn thắng cả 5 trận còn lại. Thêm vào đó là việc được chơi tại Parc des Princes, nơi họ cũng thắng cả 5 trận gần đây.
Nhận định bóng đá PSG vs Galatasaray, 03h00 ngày 12/12: UEFA Champions League
 
Về nhân sự, dù cũng có 1 số trường hợp dính chấn thương, thế nhưng rõ ràng với lực lượng như hiện tại, không khó để nhận thấy sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội. Vấn đề lớn nhất của PSG lúc này và cũng khiến nhiều người nghi ngại nhất chính là động lực thi đấu khi đã chắc suất đi tiếp với vị trí đầu bảng. Cũng không loại trừ khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ có sự xoay tua nhằm đảm bảo lực lượng.
 
 
Trái với đó, Galatasaray đang gặp không ít bất lợi, ngoài việc bị đánh giá thấp hơn nhiều về chuyên môn thì bản thân phong độ của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang khá bất ổn. Cụ thể ở 5 trận gần đây, họ chỉ thắng 1, còn lại hoà 2 và thua 2 trên mọi sân chơi có góp mặt. Thành tích sân khách của thầy trò HLV Fatih Terim cũng rất đáng báo động khi thua 2 và hoà 1 ở 4 trận gần nhất.
 
Sự trái ngược cũng đến từ vị trí của 2 đội khi PSG đã chắc ngôi đầu bảng thì hiện tại dù đang đứng cuối với chỉ 2 điểm nhưng Galatasaray vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vé dự Europa League khi chỉ kém đối thủ đứng ngay trên là Club Brugge 1 điểm. Mặc dù vậy, với tình thế như hiện tại, sẽ khó mà trông đợi vào khả năng tạo bất ngờ của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Tuy nhiên, trên phương diện đầu tư, vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Fatih Terim ở mức tỷ lệ +2 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Thực tế thì sẽ khó để đánh giá về động lực của 2 đội, thế nhưng theo diễn biến chung ở những cặp đấu còn lại, sự tin tưởng cho đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ không phải là không có lý do.
 
Với PSG, mức chấp 2 1/4 được đánh giá đã phản đúng thực lực cũng như điều kiện đang có, thế nhưng đứng trước tình thế đã chắc suất đi tiếp với vị trí đầu bảng, họ cũng không cần quá bung sức nhất là trong bối cảnh trước mắt là lịch thi đấu khá dày đặc. Chính vì vậy, sẽ không thực sự an toàn nếu đặt niềm tin cho mã đầu tư này.
 
Bên cạnh đó, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng khả năng bùng nổ của trận đấu cũng bị nghi ngờ với tình thế của đội chủ nhà như hiện tại, cùng lối chơi có xu hướng thiên về phòng thủ của Galatasaray nhất là khi phải chơi trên sân khách. Vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá PSG vs Galatasaray, 03h00 ngày 12/12: UEFA Champions League
 
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Tính cả lượt đi vừa rồi, 2 đội đã có 5 lần gặp nhau ở đấu trường châu Âu, PSG đã thắng 3, còn Galatasaray thắng 2.
* Trên sân nhà, PSG đã thắng ở cả 2 lần tiếp đón Galatasaray trước đây.
* Tính cả 5 lần đụng độ Galarasaray, PSG đã có 9 lần chạm trán các đại diện Thồ Nhĩ Kỳ với kết quả thắng 5, hoà 1 và thua 3. Riêng trên sân nhà họ đã thắng 3 và hoà 1 sau 4 trận.
* Tính cả PSG, Galatasaray đã từng có tổng cộng 18 lần chạm trán các CLB Pháp, kết quả họ thắng 6, hoà 4 và thua 8. Riêng trên sân khách là thắng 2, thua 1 và hoà 6 sau 9 trận.
* Lượt đi hồi tháng 10 vừa rồi, PSG đã thắng 1-0 trên sân của Galatasaray bằng pha làm bàn duy nhất của Icardi.  
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
PSG: Kimpembe, Ander Herrera, Idrissa Gueye vắng mặt vì chấn thương; trong khi Cavani, Verratti vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Galatasaray: Steven Nzonzi trở lại sau án treo giò; tuy nhiên Luyindama, Florin Andone và Akbaba vẫn vắng mặt vì chấn thương; còn Sòiane Feghouli vẫn chưa chắc chắn có thể thi đấu.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá PSG vs Galatasaray, 03h00 ngày 12/12: UEFA Champions League
 
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
Tin đăng cùng chuyên mục