Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin đồn chất lượng phòng khám TT tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V087543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2016
Hết hạn
01/12/2017
Xem :
663
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
0
Nội dung chi tiết
 
Chắc hẳn trong vài ngày trở lại đây dư luận rất bức xúc về việc phong kham da khoa thai ha thế nào? Và một vài thông tin đó có đáng tin cậy hay không? Chúng ta hãy cùng nghiên cứu ngay bây giờ.
Sự thật các lời tố cáo phòng khám đa khoa Thái Hà không đảm bảo
thời gian qua, phòng khám Thái Hà luôn là tâm điểm công kích của rất nhiều các thông tin trái chiều nhau tồn tại trên mạng xã hội. rất nhiều cá nhân lên tiếng chỉ trích rằng phòng khám Thái Hà là cơ sở làm ăn bất hợp pháp hoặc cắt trĩ gây tử vong hoặc đội giá lên cao ngất trời.
 
tuy vậy , qua tìm hiểu của chúng tôi, những việc này hoàn toàn không có cơ sở bởi :
 
Thứ nhất,phòng khám Thái Hà là cơ sở phòng khám bệnh được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội trong hoạt động kiểm tra chữa bệnh với một vài khoa chuyên biệt như: Chuyên khoa tai mũi họng, Chuyên khoa dạ dày – tiêu hóa, Chuyên nam khoa, Bệnh xã hội…
Thứ hai, thông tin phòng khám Thái Hà cắt bệnh trĩ chỉ là sự nhầm lẫn. Trên thực ra , nếu trở lại giai đoạn năm 2013, địa chỉ này là của phòng khám đa khoa và đã bị đóng cửa sau sự cố cắt trĩ gây tử vong. Hiện nay, số phòng khám đa khoa Thái Hà – tận gốc không liên quan đến phòng khám cũ.
Thứ ba, việc giá cả khám chữa trị tại địa chỉ khám nam khoa ở hà nội được thông báo rất rõ ràng trước khi tiến hành chữa bệnh . Và vì thế , người bệnh tận gốc có quyền lựa chọn trị bệnh ở đây (hoặc không) nếu giá quá cao.
 
Vậy một vài thông tin này ở đâu mà ra?
Theo những nhận định cơ bản , chúng tôi nghĩ rằng , các thông tin này đa số đến từ một vài tài khoản mạng xã hội cá nhân nên những thông tin kể trên có khả năng nhằm mục đích đưa thông tin sai lệch, làm hoang mang dư luận. Ghê gớm hơn đây chỉ là chiêu bài của những một số cơ sở khác nhằm hạ bệ uy tín của phòng khám Thái Hà với mong muốn câu kéo bệnh nhân về phía mình.
 
phòng khám Thái Hà có tốt không?
Để có thể đánh giá một liệu trình khách quan về vấn đề phòng khám Thái Hà có tốt không, chúng ta cần phải có những tiêu chí tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa và dịch vụ chăm sóc.
 
Cụ thể, qua nghiên cứu về phòng khám Thái Hà, chúng tôi có thể nhận định đây là cơ sở khám chữa trị rất uy tín và nổi tiếng, được nhiều người mắc bệnh tin tưởng lựa chọn. Cụ thể:
 
Cơ sở vật chất
Phòng cấp cứu -> phòng khám đa khoa bệnh – > Phòng xét nghiệm -> Phòng chẩn trị – > Phòng tiểu phẫu -> Phòng hậu phẫu – > Phòng lưu người bệnh . Bên cạnh đó, hệ thống nhà kho, vật tư, trang thiết mắc an ninh, bảo vệ cũng được bố trí hết sức khoa học, sạch sẽ, hợp vệ sinh.
 
Trang thiết dính , công nghệ
Là bệnh viện luôn đi đầu trong phong trào đưa một vài trang thiết dính , kỹ thuật, công nghệ, biện pháp điều chữa bệnh thuộc mới nhất vào quá trình điều chữa bệnh .
 
Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa
Đội ngũ y thầy thuốc với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng. Sự tích lũy từ thực chất cùng với khả năng tìm hiểu sáng tạo không chấm dứt
Tin đăng cùng chuyên mục