Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 4 mặt nạ giấy tốt nhất và đang được lựa chọn nhiều nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V303294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mặt nạ giấy chắc hẳn không còn là sản phẩm làm đẹp xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ bởi nó đem lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ.
 
Và để đáp ứng được điều này hiện nay trên thị trường đã cho ra nhiều mặt nạ giấy từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Vậy nhãn hàng nào tốt nhất và đang được ưa chuộng trên thị trường thì hãy cùng chúng tôi thưởng thức bài báo để hiểu chi tiết hơn nhé.
Tiêu chí lựa chọn mặt nạ giấy
Công dụng của mặt nạ giấy
Hiện nay, có rất nhiều loại mặt nạ như: mặt nạ cấp ẩm, mặt nạ cấp nước, săn chắc da, se khít lỗ chân lông, làm trắng và làm sạch – sáng da, tẩy tế bào chết… do vậy, khi mua mặt nạ bạn nên lựa chọn cho mình những loại mặt nạ phù hợp cho da để có công dụng hiệu quả.
Thương hiệu
Trên thị trường đang có rất nhiều mặt nạ nhưng chưa hẳn loại nào cũng tốt, cũng đem lại cho da hiệu quả cao nên trước khi dùng một loại sản phẩm nào đó thì đừng quên tham khảo qua bạn bè hay báo mạng. Lựa chọn những mặt hàng của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng có mặt lâu đời và dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng, nên chọn cửa hàng có uy tín thì hàng hóa mới chất lượng, có bảo đảm.
 
Thành phần
  Trên bao bì thường sẽ có in rõ thành phần của mặt nạ giấy, nó sẽ cung cấp cho bạn đủ về nội dung cũng như thông tin về sản phẩm để có thể lựa chọn tốt hơn. Bạn nên đọc kỹ trước khi cho vào giỏ hàng, xem trong đó có những thành phần gì, được chiết xuất cũng như sản xuất tại đâu. Nếu là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thì nên an tâm dùng bởi nó lành tính và ít gây kích ứng cho da.
 
Top 4 loại mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay
Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask
Ngay những ngày đầu thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất hàng đầu Hàn Quốc tung vào thị trường Việt Nam thì đã được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Với gương mặt đại diện là nữ thần Yoona và Lee Min Hoo, những sản phẩm của Innisfree đều có chiết xuất từ thảm thực vật xanh sạch của hòn đảo Jeju xinh đẹp, dòng sản phẩm được mọi người tin dùng bởi hiệu quả cao và lành tính. Dòng mặt nạ Innisfree It’s Real Squeeza Mask là sản phẩm phải nói là tuyệt đỉnh của hãng.
Chất giấy: Tùy theo từng loại sản phẩm, có loại sẽ được cấu tạo thành giấy mỏng như Tre và Mật Ong, cũng có loại dày như Shea Butter
 
Tính chất: Trong từng gói sản phẩm được đóng khá nhiều tinh chất dưỡng nên bạn có thể tiết kiệm bằng cách sử dụng vài lần bởi tinh chất có trong nó đều rất tốt và đừng để nó lãng phí bạn nhé.
 
Hiệu quả: Da bạn sẽ được cải thiện lên rất đang kể sau quá trình sử dụng. Với những chiết xuất từ tự nhiên luôn đảm bảo cho bạn sự lành tính cho da và không tác dụng phụ.
 
Giá tiền: 20.000-25.000/ mask
Top 4 loại mặt nạ trà xanh trị mụn cực tốt
Mặt nạ giấy Mediheal Mask
Với thiết kế bắt mắt bởi những hình thù hết sức cưng thì đây chính là dòng sản phẩm được xếp thứ 2 trong top 4 loại mặt nạ tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có mức giá khá cao so với những loại mặt nạ giấy đang có mặt trên thị trường. Mỗi tháng Mediheal Mask có số lượng tiêu thụ khá kinh ngạc.
Chất giấy: Mỏng, ôm sát mặt
Tính chất: Cũng giống như mask Innisfree, mask Mediheal có khá nhiều dưỡng chất và bạn có thể sử dụng làm lotion mask cho cả ngày hôm sau.
Hiệu quả: Loại Mediheal Teatree Heading solution Essential Mask màu xanh lá thường giúp chúng ta làm sạch sâu da, hạn chế sự phát triển của các nhân mụn, giúp làm giảm sưng tẩy, mụn đỏ. Còn N.M.F Aquaring Ampoule màu xanh dương có khả năng cấp nươc hết sức hiệu quả cho da, làm da dịu đi những nốt sưng sau khi đi lấy nhân mụn. Tất cả đều có hiệu quả bất ngờ sau 1 đêm sử dụng.
 
Giá bán: Thường có giá từ 35.000-40.000/ miếng
 
Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask
Mask Naruko khác với những loại mask giấy khác đó là nó được làm từ dầu tràm, loại mask được bán rộng rãi trên thị trường có xuất xứ từ Trung Quốc.
 
Chất giấy: mặt nạ giấy Naruko thường to vừa phải, vừa khuôn mặt của bạn
 
Tính chất: Mask thường có rất nhiều tinh dầu, và giống như 2 loại trên bạn có thể sử dụng nó để làm lotion cho ngày sau.
 
Hiệu quả: Nó có hương tràm đặc trung nên rất nhẹ nhàng và thơm dịu, đắp mask thường đi kèm với tác dụng thư giãn giúp cho bạn làm mờ đi vết nhăn trên mặt, tái tạo da và làm da trở nên sạch sẽ và trắng hồng.
 
Giá bán: 150.000-170.000/ hộp 8 miếng
 
Mặt nạ Bonvivant Botanical Pure Mask Pack
Đây chắc hẳn là mặt nạ giấy khá xa lạ với mọi người nhưng thật chất nó chính là hãng bran có dòng sản phẩm trị mụn rất hiệu quả bất ngờ.
 
Mặt nạ Bonvivant Botanical Pure Mask Pack chiết xuất từ 6 loại thực vật, là phương thuốc đặc trị tùy theo tình trạng da của mỗi người mang lại.
Công dụng: Loại mask này có tổng cộng 6 màu, mỗi màu có một đặc tính riêng và đều điều trị rất tốt cho da. Màu xanh thường dùng cho da khô, nó giúp cung cấp collagen và Olive cấp ẩm nhiều hơn loại khác.
 
Tinh chất: Có khá nhiều tinh chất cho bạn thoải mái sử dụng, mỗi lần đắp xong bạn sẽ có cảm giác da mình trở nên xinh đẹp bởi nhưng tinh chất của nó mang lại.
 
Hiệu quả: Sau khi đắp mặt nạ giấy trong một quá trình bạn sẽ cảm nhận được thay đổi của da mình ví dụ như: sáng hơn, mịn màng hơn và đặc biệt nó cung cấp cho bạn đủ nước mỗi ngày hè. Bởi do tiếp xúc với nhiều loại ánh nắng da bạn rất cần cung cấp nước nên đây là sản phẩm tuyệt vời cho người sử dụng.
 
Đây là top 4 mặt nạ giấy tốt cho da mà bạn nên dùng thử. Hãy thử lắng nghe xem da bạn cần gì để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé. 
Các bạn có thể xem thêm những kinh nghiệm chăm sóc da hiệu quả tại : https://tranglamdep.net/cham-soc-da/
Tin đăng cùng chuyên mục