Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trang điểm mắt khói để đôi mắt to, cuốn hút và có chiều sâu với 7 bước đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V302790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
04/10/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haiphicamera123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một đôi mắt đẹp sẽ quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp của một người phụ nữ, là cửa sổ tâm hồn, nhưng không phải ai sinh ra cũng đã có đôi mắt đẹp tự nhiên.
 
Mắt khói hiện tại đang là xu hướng trang điểm vô cùng bắt mắt của mọi cô gái. Không những thế mắt khói còn được nhiều ngôi sao lớn, các chuyên gia trang điểm ưa chuộng ví dụ như: Pony Make Up, Victoria Beckham, Kylie Jenner,…..
 
Mắt khói so với các kiểu trang điểm mắt khác ví dụ như mắt mèo, bọng mắt thì luôn giữ được lợi thế về ấn tượng và khả năng tạo được chiều sâu cho đôi mắt. Có được một đôi mắt khói đẹp có thể khiến bạn “lột xác” hoàn toàn ngoạn mục, bạn sẽ trông quến rũ, bí ẩn và chắc chắn sẽ cuốn hút hơn hẳn.
 
TrangLàmĐẹp.Net sẽ cùng bạn đi học cách vẽ mắt khói đẹp tự nhiên nhé!
Những lưu ý khi trang điểm mắt khói
Cách vẽ mắt khói đẹp tự nhiên
Bước 1: Sử dụng phấn mắt
Đầu tiên bạn nên dùng phấn mắt màu nhạt để cho phần khóe trong và xưng lông mày mục đích để tạo được điểm sáng cho một đôi mắt khói. Công dụng của màu phấn sáng sẽ làm cho mắt bạn trở nên to và tròn hơn và không còn cảm giác khỏ khi sử dụng những màu phấn tối hơn trong các bước tiếp theo.
 
Bước 2 : Tạo mắt to bằng phấn màu
Tiếp theo muốn mắt trông to hơn bạn nên dùng phấn màu nâu nhạt và thoa lên phần nếp gấp của mắt nhưng chú ý tránh làm lem vào phần phấn màu sáng. Tuyệt đối không tán phấn lên phần xương lông mày, hãy làm sao cho phần phấn màu sáng được bắt đầu từ phía dưới lông mày. Khi đã hoàn thành đúng bạn sẽ nhận thấy ngay lập tức mắt mình sẽ trông to và đẹp hơn.
 
Bước 3: Tạo sự chuyển tiếp giữa 2 màu đậm & nhạt
Thực hiện tán phấn màu nâu đậm lên khóe ngoài của mắt sao cho thấy được sự chuyển tiếp giữa hai màu nâu đậm và nâu nhạt. Để có thể thực hiện điều này bạn có thể sử dụng lại cọ tán phấn mà đã sử dụng ở trên. Lưu ý đừng tán phấn màu này ở dưới mí mắt dới nhé. Cách này sẽ giúp mắt bạn trở nên to và sâu hơn.
 
Bước 4: Quyến rũ hơn bằng chì kẻ mắt
Khi này bạn có thể vẽ viền mí mắt trên bằng chỉ kè mắt màu đậm. Công đoạn này thật sự cần thiết để có đôi mắt khói nhìn quyến rũ hơn nên có hơi khó thực hiện một chút vẫn cố gắng nha.
 
Bạn nên kẻ thật chậm, cẩn thận đừng đường nét và nếu không quen với động tác này có thể nghỉ tay thường xuyên cũng không sao. Lưu ý nếu bạn sử dụng chì kẻ mắt màu đen sẽ lập tức phản tác dụng và mắt bạn sẽ trông nhỏ hơn bình thường đó.
 
Bước 5: Thoa nhũ mắt
Bạn nên sử dụng thêm một chút nhũ mắt để có được sự long lanh, sang trọng cũng không kém phần phong cách cho đôi mắt. Với bước này quan trọng nhất là việc chọn màu nhũ mắt trầm, tối và thoa nhẹ nhàng lên phía trên của đường kẻ mắt bạn vừa kẻ, lên toàn bộ phần bầu của mắt, hốc mắt lẫn đuôi cũng thoa đều.
 
Lưu ý: Hãy thực hiện để nhũ mắt được hoa có hình xiên chéo thành đường thẳng nối với luông mày.
 
Bước 6: Sử dụng Mascara
Bước cuối cùng đó là hãy sử dụng mascara để có được hàng mi dài, cong vút quyến rũ. Có thể sử dụng loại mascara tăng độ dày của lông mi và hãy chuốt kỹ ở phần mi và phần khóe bên ngoài của mắt.
 
Bước 7: Chỉnh sửa để lớp trang điểm mắt khói trở nên hoàn hảo.
Đây chính là bước cuối cùng để có thể đem lại một đôi mắt khói hoàn hảo. Hãy sử dụng tăm bông để xóa đi các vết nhòe bị rơi rớt trên mặt. Bạn cũng có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm để thoa lên những vết tích này để lớp trang điểm mắt khói trở nên hoàn hảo một cách tối đa.
 
Những lưu ý khi trang điểm mắt khói
– Không nên trang điểm mắt khói qúa đậm bởi vì việc này sẽ khiến đôi mắt khói của bạn thiếu sức sống, khuôn mặt sẽ trông bị già đi và sạm đen.
 
– Tránh chọn sai kem che khuyết điểm cho mắt vì điều này sẽ ảnh hưởng rất rõ đến màu của mắt khói sau này. Hãy hiểu và nắm rõ tone da của bản thân mình và chú ý lựa chọn những màu kem tone sáng hơn da của bạn từ 1 đến 2 tone để có thể có đôi mắt khói đẹp hoàn hảo nhé.
 
– Đừng quên sử dụng kem lót vì nó sẽ giúp cho lớp phấn mắt bền màu, bám chặt hơn và đặc biệt che đi các khuyết điểm trên vùng da mắt của bạn.
 
– Nếu bạn không chọn được màu mắt phù hợp sẽ khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống, kém rạng rỡ. Các tone đen, xám,… được sử dụng khá phổ thông. Nhưng nếu làn da của bạn không được sáng hãy thử suy nghĩ sử dụng tone nâu đất, vàng đồng và cam đất bởi vì các tone này sẽ khiến mắt khói trông tự nhiên và rạng rỡ hơn.
 
– Màu son luôn phải hợp và “ăn ý” cùng với màu mắt khói. Những màu son trứ danh kết hợp với mắt khói tuyệt vời có thể kể đến như: son đậm như đỏ đun, cam đất,…
Việc trang điểm mắt khói trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với 7 bước mà TrangLàmĐẹp.Net đã chia sẻ ở trên. Khi đã thực hiện thành thạo các bước trang điểm mắt khói thì bạn có thể dễ dàng biến tấu thành các loại mắt khói nhiều màu sắc khác nhau.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm chăm sóc da hiệu quả hơn nữa tại : https://tranglamdep.net/cham-soc-da/
Tin đăng cùng chuyên mục