Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu vậy mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V289929
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào các bạn,thân hình mình khá là gầy mà sau khi sinh con xong vòng một của mình có dấu hiệu chảy xệ nhìn rất xấu,mình có ý định đi nâng ngực chảy xệ từ lâu nhưng còn băn khoăn không biết là treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu để biết mà còn chuẩn bị,mọi người cho em xin thông tin với ạ?



Chào bạn theo mình biết trong quá trình mang thai và sinh nở, cùng với những tác động bên trong lẫn bên ngoài thì ngày càng khiến bộ ngực trở nên sập xệ,mất đi độ căng đầy, săn chắc vốn có của nó. Hiểu được điều này,nên phương pháp treo ngực chảy xệ bằng phẫu thuật thẩm mỹ đang là giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho các chị em . Nhằm mong muốn khơi dậy nét quyến rũ, tự nhiên vốn có của “đôi gò bồng đảo”.

Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền?

Treo ngực chảy xệ là phương pháp hiện đại lại được ưa chuộng nhất hiện nay,chính vì “HOT” như thế nên không ít các trung tâm thẩm mỹ đã quảng cáo và thực hiện phương pháp treo ngực chảy xệ. Điều này khiến cho mức giá nâng ngực chảy xệ có sự chênh lệch lớn. Khiến cho không ít chị em băn khoăn rằng treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu. và lý do có sự khác nhau về chi phí này là bởi phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

- Phương thức áp dụng và tình trạng chảy xệ của khách hàng.

- Cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc, chế độ chăm sóc phẫu thuật.

Theo khảo sát và kinh nghiệm đã từng nâng ngực chảy xệ thì mình biết hiện nay tại TP HCM Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có giá treo ngực chảy xệ vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết các chị em phụ nữ và tất cả các đối tượng khác nhau.Mức giá treo ngực dao động từ 15-100 triệu tùy thuộc vào từng loại dịch vụ khác nhau.



>>>XEM THÊM: tại sao ngực bị xệ

Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tự hào là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng và uy tín nhất hiện nay dành cho tất cả các bạn có ý định đi nâng ngực thẩm mỹ tân trang vòng một quyến rũ.

Ngô Mộng Hùng đáp ứng được các tiêu chí chất lượng như:

+ Bác sĩ thẩm mỹ gỏi,tay nghề cao

+ Công nghệ tối tân,thiết bị hiện đại

+ Chế độ chăm sóc khách hàng thuộc hàng đẳng cấp

+ Chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn

Nhờ những lý do đó mà Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng luôn được chị em tin tưởng lựa chọn khi muốn “trùng tu” nhan sắc. Như đã nói ở trên, giá cả chi phí dịch vụ nâng ngực chảy xệ vô cùng phải chăng. Đến đây làm đẹp các bạn sẽ không quá nặng nề về khoản chi phí cao nên bạn có thể yên tâm nhé.

>>>XEM THÊM: Cách chữa ngực nhão và chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục