Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Túi Lacoste Cross Body Neocroc Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V376015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi Lacoste Cross Body Neocroc Black

– những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính thời trang mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi Lacoste Neocroc Canvas Gray – Một mẫu túi xách cực cá tính từ Lacoste sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho các giáo đồ Streetwear. Hãy cùng cửa hàng giày thể thao giá rẻ đà nẵng Fandy Nhận định thật tận tường về nó. Tham khảo bài viết này nếu các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

ngoại hình và chất liệu Túi Lacoste Cross Body Neocroc Black

Sở hữu form dáng nhỏ gọn cộng ngoại hình đơn thuần. Sản phẩm chỉ có độc nhất ngăn to, vừa đủ đựng những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc ngừa, thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu Da cấp chống thấm nước, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Những chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công cẩn thận, cứng cáp. Đem lại sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất shop giày đà nẵng.

điểm nhấn trên Túi Lacoste Cross Body Neocroc Black

Là sản phẩm túi của Túi Lacoste Cross Body Neocroc Black nên những điểm thu hút nhãn hàng tất nhiên chẳng thể thiếu. Nổi trội nhất phải đề cập tới tượng trưng “cá sấu” dập nổi ở mặt trước túi. Phối màu Xanh của túi còn khiến Outfit của các bạn nổi trội hơn khi phối hợp.

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, những buổi hò hẹn cà phê…. Túi Túi Lacoste Cross Body Neocroc Black thực thụ đa năng và dễ dàng tương hợp cộng mọi Outfit chuẩn phong cách đường phường bán giày thể thao ở đà nẵng.

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục