Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Túi đeo chéo Herschel Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V378361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2020
Hết hạn
26/07/2021
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi đeo chéo Herschel Black

– những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính thời trang mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi đeo chéo Herschel Black – Một mẫu túi xách cực thời trang từ Herschel sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những tín đồ Streetwear. Hãy cộng cửa hàng xịt khử mùi giày Fandy Tìm hiểu thật tường tận về nó. Tham khảo bài viết này giả dụ bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

tui deo cheo herschel black

ngoại hình và chất liệu túi chéo Herschel Black

Sở hữu form dáng nhỏ gọn cộng bề ngoài thuần tuý. Sản phẩm chỉ có duy nhất ngăn lớn, vừa đủ đựng những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc phòng ngừa, thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu Nylon cấp chống nước, chống bụi bẩn, đảm bảo độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Những chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công cẩn thận, chắc chắn. Đem tới sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

(Khuyến cáo: Đặt túi ở những nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 20 x 10 cm

– Chất liệu: Nylon

– Màu sắc: Đen

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hẹn hò cà phê…. Túi Hershcel đen 2019 thực sự đa năng và tiện dụng tương hợp cùng mọi Outfit chuẩn cá tính đường phố shop giày đà nẵng.

tui deo cheo herschel black

điểm nhấn trên túi Herschel Black 2019

Là sản phẩm túi của Herschel nên các điểm nổi bật nhãn hàng tất nhiên chẳng thể thiếu. Vượt bậc nhất phải nhắc tới tượng trưng tinh tế nằm ngay mặt trước túi, kết hợp cùng phối màu Đen của túi còn khiến Outfit của các bạn nổi bật hơn khi kết hợp xịt khử mùi giày.

 

Tin đăng cùng chuyên mục