Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ưu nhược điểm của niềng răng mắc cài tự buộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V313983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2019
Hết hạn
09/11/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niềng răng mắc cài tự buộc luôn là một trong những phương pháp hàng đầu được khách hàng chọn lựa khi chỉnh nha. Vậy nó cũng những tính năng ưu nhược điểm nào mà nhiều người chọn lựa đến như vậy:

Niềng răng mắc cài tự buộc là gì?

Về cấu tạo và chức năng của phương pháp chỉnh nha tự đóng khá giống với phương pháp truyền thống, nhiệm vụ chính là đưa răng về vị trí đúng trên cung hàm giúp răng đều đẹp hơn cho người bệnh.

Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp đó là việc được thiết kế thêm một bộ phận chốt tự đóng mở và phần rãnh trượt tự động trên thân mắc cài, giúp dây cung có thể di chuyển thoải mái hơn và cố định chắc chắn hơn so với dây thun như mắc cài truyền thống

Nhiệm vụ chính của hệ thống chốt này vô cùng quan trọng bởi vai trò của nó là giữ và cố định dây cung. Có mục đích ngăn ngừa rủi ro bung bật mắc cài. Cũng chính như hệ thống này giúp người bệnh giảm được những cơn đau trong quá trình chỉnh nha.

Ngoài ra, việc cố định dây cung một cách chắc chắn giúp răng được tác động lực liên tục, giúp quá trình răng di chuyển được tốt nhất.

Với những đặc điểm mà phương pháp này đem lại hiệu quả rất cao sau điều trị cũng như rút ngắn thời gian điều trị hơn so với phương pháp truyền thống.

Đồng thời, được thiết kế nhỏ gọn và mỏng nên sẽ đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho bệnh nhân. Việc chăm sóc răng miệng cũng dễ hơn và hạn chế được những nguy cơ tiềm ẩn gây nên một số bệnh lí răng miệng trong quá trình niềng răng.

Ưu nhược điểm khi niềng răng mắc cài tự buộc

Ưu điểm của mắc cài tự buộc

Tác động lực lên răng ổn định

Tính thẩm mỹ cao: Thông thường mắc cài tự buộc được làm bằng mặt sứ do đó có có màu sắc trùng với răng và không bị đổi màu. Chính điều này người đối diện bạn khó mà phát hiện, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp
Được thiết kế từ hợp kim có tính tương sinh tốt không gây kích ứng cho các mô mềm, khả năng chịu tác động lực tốt.
Rút ngắn thời gian chỉnh nha cũng như thời gian tái khám và giảm những nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình điều trị. Thông thường bạn sẽ phải mất khoảng 12-24 tháng để có thể tháo niềng, nhưng đối với phương pháp này nếu bạn tuân thủ theo nghiêm ngặt theo đúng bác sĩ chỉ định, thời gian tháo niềng sẽ được rút ngắn lại.

Kết quả sau chỉnh nha được tốt nhất

Phần góc cạnh trơn láng không làm cản trở mặt nhai
Phần nắp được cấu tạo hình vòm do dó đem lại sự thoải mái cho người bệnh
Quá trình chăm sóc vệ sinh răng miệng được thuận tiện dễ dàng mà không cần lo lắng các mô mềm bị tổn thương
Ưu điểm lớn nhất đó là khả năng kiểm soát lực tác động lên thân răng là rất tốt.

Nhược điểm của mắc cài tự buộc

Chính những ưu điểm của mắc cài tự buộc đem lại cho người bệnh nên chi phí của niềng răng mắc cài tự buộc sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Vậy niềng răng mắc cài tự buộc ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Shinbi luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được học chuyên tu tại nước ngoài và trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha mỗi năm. Đem lại một hàm răng đẹp cho bệnh nhân và đem lại nụ cười rạng rỡ. Không chỉ vậy tại Shinbi Dental có cả những khách hàng là người nước ngoài đến thăm khám và điều trị.

Chi phí niềng răng mắc cài tự buộc tại nha khoa Shinbi Dental

Với những ưu điểm vượt trội mà niềng răng mắc cài tự buộc nên chi phí cho phương pháp cũng rất khác so với phương pháp truyền thống. Tuy nhiên chi phí cũng cần phải dựa vào tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân mà có mức chi phí phù hợp tại shinbi dental chi phí để thực hiện phương pháp chỉnh nha sẽ có dao động từ 30-50 triệu.

Để có thể chắc chắn được chính xác chi phí của mình là bao nhiêu, bạn cần được bác sĩ chuyên môn thăm khám trực tiếp cũng như tình trạng răng miệng hiện tại của mình mà có chi phí cụ thể. Đối với phương pháp này bác sĩ luôn khuyến khích thực hiện để có thể niềng răng an toàn hiệu quả cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao và rút ngắn thời gian điều trị
Các bạn có thể tham khảo về những kinh nghiệm nha khoa tốt hơn nữa tại :  https://shinbi.vn/kien-thuc-nha-khoa/

Tin đăng cùng chuyên mục