Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xu hướng chất liệu kiến thiết mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V175271
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2018
Hết hạn
27/06/2019
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tuongan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xu hướng chất liệu kiến thiết mới

Trong những năm trở về đây, việc lát gạch truyền thống bằng hồ dầu đang dần bị lu mờ Vì những hạn chế, và dần được thay thế Bởi một phương pháp lát gạch văn minh, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đó là dùng keo dán gạch (hay còn gọi là vữa dán gạch).

 

Bởi vì sao có sự hiện ra của keo dán gạch?

Nếu trước đây, khi gạch được dùng để lát thường là những loại gạch bông hút nước, thì việc áp dụng hồ dầu sẽ dễ dàng giúp gạch kết dính vào bề mặt tường và sàn. Hiển nhiên, khi cuộc sống ngày càng sản xuất, nhu cầu và thẩm mỹ về gạch ngày càng cao thì việc sử dụng vật liệu xây dựng cũng có xu hướng thay đổi rõ rệt. Thời điểm này, phần nhiều gạch được áp dụng trong các nhà cửa từ tòa nhà cao ốc, nhà cửa công cộng đến nhà dân đều áp dụng gạch đá hoa cương, granite, porcelain, hay mosaic,… những loại gạch có độ bóng đẹp và ít hút nước. Chính Bởi vì thế, việc sử dụng hồ dầu lúc này không còn mang lại hiệu quả như trước nữa, kéo theo nhu cầu về một phương pháp kết dính mới, tiến bộ và ưu việt hơn. Bởi đó, keo dán gạch ra đời như một sự thay thế cần thiết trong ngành kiến tạo nên.

Bởi sao keo dán gạch đang dần được ưa chuộng hơn?

Lý Bởi trước tiên khiến keo dán gạch dần được giới xây dựng ưa chuộng hơn là Vì sự tiện dụng trong quá trình chuẩn bị và xây dựng. Trước đây, với cách thức ốp lát gạch bằng hồ dầu, thợ kiến tạo nên phải lần lượt thực hiện các công đoạn rườm rà, tốn thời gian và diện tích như ngâm gạch, lượt cát, trộn hồ dầu. Giờ đây, với nguyên lý ốp lát bằng keo dán gạch, khâu chuẩn bị và thi công đã không khó hơn rất nhiều. Gạch sẽ không cần phải ngâm, và keo chỉ cần pha đúng tỉ lệ với nước là có thể áp dụng.

Hơn nữa, với cấu tạo và đặc tính ít hút nước của các loại gạch trên thị trường bây giờ, hồ dầu không luôn tự tin độ bám dính ổn định, an ninh theo thời gian. Về lâu dài, các khu vực trong nhà cửa có thể xảy ra các hiện tượng gạch bong tróc, phồng rộp, nứt gạch,… Ngoài ra, nguyên lý lát gạch bằng hồ dầu khó có thể chắc chắn rằng tính thẩm mỹ. Phương pháp lát gạch bằng keo dán gạch toàn diện có thể khắc phục những điểm trừ trên. Với việc cam đoan độ bám dính cao, lâu bền, an ninh và tính thẩm mỹ của nhà cửa, keo dán gạch đã thật sự “chinh phục” hầu hết các nhà thầu, kỹ sư và thợ xây cất.

Đi tìm thương hiệu keo dán gạch uy tín cho công trình của bạn

Trên thị trường Việt Nam hiện thời có khá nhiều loại keo dán gạch, với nhiều chủng loại các thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật có các dòng keo dán gạch mang thương hiệu Weber - một trong những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Saint-Gobain (Pháp). Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất mặt hàng (R&D) chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Weber đã cho ra đời nhiều dòng keo dán gạch chuyên biệt dành cho các loại gạch tiến bộ và tất cả các khu vực khác biệt từ phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh, hồ bơi,…Trải qua 350 năm xuất hiện và tạo ra, Weber chuyên cung ứng giải pháp cho ngành xây dựng và sửa chữa cho hơn 58 nước nhà.

Có lẽ Do những điểm tốt và uy tín đó, keo dán gạch Weber đã được áp dụng hơn 114 năm qua trên toàn thế giới, thu được nhiều chứng chỉ và chứng nhận quốc tế. Weber đã có rất nhiều đóng góp vào quá trình thi công, khôi phục và bảo trì của các nhà cửa nhiều người biết đến trên thế giới như: Lâu đài Domain de Sourcy (Pháp), Pháo đài Vaxholms (Thuỵ Điển), nhà cửa Locanda di San Martino (Ý),…

 

Tin đăng cùng chuyên mục