Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Thông tin mua bán
Mã tin
V225017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2018
Hết hạn
11/11/2019
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dao thanh
Điện thoại
01659717340
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hạnh phúc của gia đình, bản lĩnh của đàn ông mà còn gây ra nhiều hiểm họa khôn lường.
1. Yếu sinh lý gây ra nhiều hiểm họa khôn lường 
[IMG] 
Theo các chuyên gia sức khỏe, bệnh yếu sinh lý ở nam giới là căn bệnh khá phổ biến, mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại là nguồn cơn của những hệ lụy nguy hiểm. 
Xét về mặt tâm lý, yếu sinh lý khiến nam giới tự ti, mặc cảm trong chuyện chăn gối và họ thường rơi vào trạng thái cáu gắt.
Còn đối với sức khỏe nam giới thì có thể mắc các bệnh lý nguy hiểm như vô sinh, hiếm muộn. Yếu sinh lý ảnh hưởng rất lớn tới số lượng và chất lượng tinh trùng, khiến việc thụ thai gặp nhiều khó khăn. Yếu sinh lý cũng khiến quý ông dễ mắc các bệnh như: mất ngủ, thần kih, các bệnh về tim mạch...
Ngoaài ra, yếu sinh lý cũng là nguyên nhân khiến tình cảm của vợ chòng bị rạn nứt. Nhiều bi kịch như ly hôn, gia đình tan vỡ.. cũng bắt nguồn từ đây.
Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, nếu như khi bị yếu nam giới để lâu sẽ gây ra những hệ lụy nguy hiểm, nam giới nên tìm cách điều trị kịp thời nhất nhé.
 
 
2. Yếu sinh lý biểu hiện ra sao và cách chữa thế nào ?
Khi bị yếu sinh lý ở nam giới xuất tinh dưới 5 phút, bên cạnh đó, còn xuất hiện chứng rối loạn cương dương và nam giới còn có biểu hiện giảm cảm giác ham muốn, bị đau khi quan hệ hoặc hoặc không thể cương cứng.
Để tòm ra cách chữa trị bệnh yếu sinh lý, nam giới cần phải nắm được nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý. Ví dụ như yếu sinh lý do lao động quá sức, thói quen ăn uống hay do các bệnh lý.
Theo các chuyên gia nhận định, để điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường độ dẻo dai, có lối sống lành mạnh, tránh sử dụng các chất kích thích, có thói quen, lối sống ổn định, thoải mái.
Tóm lại, có nhiều phương pháp để điều trị chứng yếu sinh lý, song cần phải dựa vào nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh tình để có phương pháp điều trị bệnh. Tốt hơn hết bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để được các bác sỹ giải đáp chính xác nhất. 
 
Trên đây là nguyên nhân và giải pháp hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của nam khoa An Việt để được giải đáp cụ thể nhất nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục