Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Zalo - Miền đất kinh doanh online nhiều tiềm năng bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V297086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày nay, Zalo không chỉ đơn thuần là kênh để mọi người chia sẻ thông tin, hỏi thăm tin tức, sức khỏe của nhau, mà còn là một kênh để [b]kinh doanh trực tuyến[/b] hữu hiệu, hứa hẹn đem lại[b] hiệu quả cao trong kinh doanh[/b].
 
Theo thống kê của Zalo Group, tháng 8/2018, Zalo chính thức cán mốc 80 triệu người dùng và có mức độ nhận biết đứng thứ 2 sau Facebook. Trung bình cứ khoảng 100 người thì có tới 87 người dùng Zalo. Đó là một trong những lý do vì sao Zalo trở thành vùng đất màu mỡ cho [b]kinh doanh online[/b].
 
Bên cạnh đó, hiện nay thị trường quảng cáo của Google và Facebook ngày càng rơi vào tình trạng đất chật người đông, thì kinh doanh online Zalo càng trở nên chiếm ưu thế.
 
[b]Ưu điểm của việc kinh doanh qua Zalo
[/b]
- Hầu hết smartphone đều cài đặt Zalo: Với hơn 80 triệu người dùng (tháng 8/2018), Zalo là nền tảng di động có lượng dùng nhiều nhất tại Việt Nam
 
- Hỗ trợ cách thức tiếp cận và chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop ra mắt vào năm 2015, và cho phép người dùng tạo ra một cửa hàng trên ứng dụng Zalo. Không những thế, Zalo còn hỗ trợ người dùng giao diện đẹp, bắt mắt và các tính năng tối ưu cho việc bán hàng online. Ngay khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm, chủ cửa hàng và khách có thể tương tác trực tiếp với nhau. Không những thế, chủ cửa hàng còn có thể gửi các thông tin sản phẩm, tính năng ưu việt của sản phẩm, chương trình khuyến mãi một cách miễn phí thông qua tính năng gửi tin nhắn BroadCast.
 
- Lượng khách hàng ảo được hạn chế một cách tối đa: Mỗi người đều cần có 1 số điện thoại cá nhân để đăng ký và truy cập tài khoản Zalo của mình. Đó cũng là lý do khiến chúng ta yên tâm về khách hàng của mình, hạn chế tối đa đơn hàng ảo
 
[b]Cách để bán hàng qua Zalo hiệu quả
[/b]
[b]Sử dụng tài khoản Zalo cá nhân để bán hàng
[/b]
Tất cả bạn bè trên Zalo đều có thể nhìn thấy bài đăng của bạn nếu bạn không bật tính năng chặn xem nhật ký. Đồng thời, với 1 tài khoản, bạn hoàn toàn có thể có 2000 bạn bè trên Zalo. Để tiếp cận và bán hàng cho những người gần khu vực bạn sống, bạn có thể sử dụng tính năng “tìm quanh đây” để quét, kết bạn, nói chuyện, mua bán và giới thiệu sản phẩm của mình.
 
[b]Sử dụng Zalo Shop để bán hàng
[/b]
Zalo hỗ trợ giao diện và các tính năng tối ưu hóa cho việc bán hàng. Bạn có thể sử dụng Zalo Shop để trưng bày sản phẩm mình bán, kèm giá cả và sắp xếp danh mục một cách hợp lý theo ý của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng. Khi người mua quan tâm đến sản phẩm của bạn, bạn cũng có thể dễ dàng tư vấn trực tiếp cho họ thông qua tính năng chat được tích hợp sẵn.
 
Bên cạnh đó, tính năng gửi tin nhắn Broadcast miễn phí cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc gửi thông tin sản phẩm, chính sách giảm giá, chương trình khuyến mại đến tất cả bạn bè và thu hút thêm được nhiều khách hàng tiềm năng.
 
13.09.2019
Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một chương trình quảng cáo của riêng mình nhờ vào tính năng quảng cáo của Zalo Ads. Zalo Ads không chỉ giúp bạn thúc đẩy doanh thu, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng mà còn góp phần quảng bá thương hiệu, Kết: Với ưu thế là một nền tảng di động hàng đầu tại Việt Nam, Zalo là mảnh đất màu mỡ để bạn có thể khai thác, triển khai hoạt động kinh doanh online. Chỉ cần bỏ một chút thời gian, tìm hiểu thật kỹ về các tính năng Zalo hỗ trợ cho người dùng, biết cách phối kết hợp các hình thức kinh doanh trên Zalo hiệu quả và triệt để, chắc chắn bạn sẽ là người kinh doanh Zalo thành công.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh online khác nữa tại : -quan-ly-ban-hang.com/kinh-doanh-online.html
Tin đăng cùng chuyên mục