Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

vì sao phải chọn mua cỏ sân golf nhân tạo của Trường phú thuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V123391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
668
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thúy an
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cỏ sân tập gôn nhân tạo chúng tôi hiện cũng đang còn được quá nhiều gia đình tìm hiểu là chất lượng và tin cậy. Cùng với không chỉ chuẩn mực quốc tế, mặt hàng của chúng tôi thường xuyên đem lại cho quý khách những sân tập gôn sang trọng, thoáng đãng.

mức phí rẻ với chất lượng vượt trội, những dịch vụ ngoài mặt, đo đạc, thi công và bảo trí cỏ nhân tạo sân golf do Hòa Phát cung ứng cam kết sẽ khiến hài lòng bất kỳ chủ sân tập golf nào.

1/ tại sao bạn chọn lọc cỏ sân golf nhân tạo chúng tôi
[img]https://i.imgur.com/7bnGm6D.jpg[/img]
- bây giờ vật dụng được cung cấp của Golffami được nhập khẩu trong khoảng không những công ty chính đến trong khoảng từ Mỹ, Anh, Đức, Pháp. Tất cả cũng còn rất có thể có được và cũng đều được công nhận bởi cơ quan thẩm định chất lượng quốc tế. Màu sắc giỏi, thân thiện cùng với môi trường cùng an toàn cho người dùng. Riêng phần nền putting grean được Trường phú thuận nên sản xuất trong nước.

- cùng với một trong số các tay nghề 6 5 trong nghề hiện cũng có được với hơn 1000 dự án nhỏ không giống nhau, cỏ sân golf mini nhân tạo hiện cũng còn có thể được cùng cũng luôn thường xuyên được chủ sân golf ưa chuộng. Chúng tôi là một trong số các đội ngũ hiện cũng luôn tư vấn các giải pháp kiểu dáng sân gôn mini sao đối với nên phù hợp đối với nhu cầu của gia đình với mức giá cực thích hợp.

_ cỏ nhân tạo sân golf hiện cũng đang là một trong số các thiết bị cũng còn được chuyên phục vụ sân tập gôn của Trường phú thuận là một trong số các dạng dễ lắp đặt, hiện cũng đang có được đi kèm với độ bền cao cần các bạn cũng sẽ rất có thể hoàn toàn yên tâm dùng cùng với tình trạng luôn thường xuyên, không lo hư hại. An toàn tuyệt đối dành đối với thành phần già cùng trẻ em.

- chúng tôi hiện cũng là 1 tỏng những địa chỉ sẽ sẵn sàng bảo trì, bảo dưỡng co nhan tao san golf theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

2/ phân phối cỏ sân gôn nhân tạo đạt chuẩn quốc tế
Trường phú thuận chuyên là một trong số các đơn vị chuyên cung cấp co nhan tao san vuon uy tín tiêu chuẩn, rộng rãi mẫu phong phú, mô hình thiết kế phù hợp đối với ý muốn của thành phần dùng. Cam kết sản xuất những trang bị cỏ nhân tạp đạt tiêu chuẩn tin cậy sau:

Chiều dài cuộn cỏ: Theo nhu cầu

Chất liệu: PE

Cấu trúc: Đơn sợi

Mũi khâu: 32/10cm

Chiều cao: 14mm

Chiều rộng sợi cỏ: 1mm

Chiều dài sợi cỏ: 170um

3/ các mô hình cỏ nhân tạo sân golf do Golffami sản xuất

+ Mô hình 18 lỗ

+ Mô hình mini

+ Mô hình màn hình

+ Mô hình sân thượng

chúng tôi cũng là một trong số các địa chỉ hiện vẫn luôn luôn là các dòng tên được phổ biến đối tượng trọng dụng cùng đề cập nhiều đặc biệt lúc muốn thi công sân bóng hay cỏ sân golf mini. Trường phú thuận hiện cũng là một trong số những nơi hiện với được những trang thiết bị kỹ thuật kết hợp với những vật dụng kỹ thuật cao, lực số lượng nhân công rất nhiều cùng hiện cũng đang có được đi kèm với những chuyên môn. Tất cả hiện cũng đang còn có được hoàn thành kết hợp với dưới sự giám sát của công ty kỹ thuật chuyên dụng. Toàn bộ chi tiết đặt hàng dịch vụ rất mong số điện thoại nơi dưới đây!
các bạn cũng có thể Tham khảo thêm Các các vật dụng mà chúng tôi sản xuất như:

Lưới sân golf

Bộ khung đánh golf trong nhà

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
▶CN – HN: Số 27A/139 ,P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 02437970279
▶ CN – HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, Q Thủ Đức, TP HCM – Tel: 02836360569
▶ CN – CT : Số 138-138A Huỳnh Cương , P. An Cư, Q. Ninh Kiều , TP Cần Thơ.
▶ Hotline: 0944 891 896 – 0963325155

Tin đăng cùng chuyên mục