Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 Mẫu Phòng Tắm Đẹp Năm 2018 Được Thiết Kế Hợp Phong Thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V175967
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2018
Hết hạn
28/06/2019
Xem :
696
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tuongan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

7 Mẫu Phòng Tắm Đẹp Năm 2018 Được Thiết Kế Hợp Phong Thủy

Phòng tắm hợp phong thủy – Ngoài các khu vực tính năng chính như phòng khách và phòng ngủ, thì khi thiết kế phòng tắm vấn đề phong thủy cũng được các gia chủ và KTS cân nhắc kỹ lưỡng. Trong phong thủy tân tiến, việc thiết kế nhà phù hợp sức khỏe và vận may của gia chủ dựa vào rất nhiều đến việc sắp xếp phòng tắm.

Để bạn có thêm thông tin cũng như những chú ý quan trọng, chúng tôi xin giới thiệu 8 lưu ý và mẫu nội thất phòng tắm đẹp có thiết kế hợp phong thủy trong bài viết sau.

thiết kế phòng tắm hợp phong thủy

chăm chút đến địa điểm đặt phòng tắm

Đối với quan niệm phong thủy văn minh thì phòng tắm nên tuân theo phép tắc “tọa hung, hướng cát”. Nghĩa là được đặt ở hướng xấu của ngôi nhà nhưng phải hướng về hướng tốt. Theo các chuyên gia thì sức khỏe, thậm chí là vận may của chủ nhà sẽ tăng lên rất nhiều nếu phòng tắm được xếp đặt hợp phong thủy. Vậy nên vị trí của phòng tắm, phòng vệ sinh, nên được đặt tại các cung xấu là Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ.

Hình như, phòng tắm không nên đặt ở hướng cửa chính Bởi vì sinh khí tốt và tài lộc của gia chủ sẽ bị cản lại. Tất nhiên, nếu ngôi nhà đang đối nghịch với gia chủ, việc nhà vệ sinh hướng ra cửa chính lại giúp cải thiện vận khí.

 

mặc dù yếu tố phong thủy cần thiết, nhưng bạn cũng nên chú ý tới sự hài hòa trong thiết kế chung, cũng như sự thuận lợi cho việc sinh hoạt của gia đình.

 

nhân tố ánh sáng và gió trong thiết kế

Cũng giống như tất cả các không gian khác trong nhà, yếu tố ánh sáng cũng là điều ảnh hưởng trực tiếp để tầm nhìn và phong thủy của phòng tắm.

Bởi là khu vực riêng tư, được thiết kế khuất và không gian nhỏ nên thường xuyên ẩm mốc, tiếp xúc với nước. Bởi vì vậy, phòng tắm cần phải có cửa sổ, cửa thông gió hoặc có thiết kế thoáng, vừa cam kết nhân tố ánh ánh và lưu thông không khí tốt nhất. Nhằm duy trì không khí sạch cho ngôi nhà cũng như phòng tắm.

thiết kế phòng tắm hợp phong thủy

 

cẩn thận đến vị trí của gương phòng tắm

Đối với các thiết kế, việc xếp đặt gương soi trong phòng tắm thường được các KTS tính toán kỹ. Gương không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng hai tấm gương đặt trong một không gian hoặc đặt đối diện nhau, điều này sẽ phát hành sự ảo giác, gây khó ngủ và bất an cho gia đình.

Một tấm gương có kích thước trọn vẹn, thích hợp với kích thước căn phòng vừa là phụ kiện trang trí, vừa mang lại sự tiện dụng cho các thành viên trong nhà.

thiết kế phòng tắm hợp phong thủy

liên kết giữa thành phần tự nhiên và nhân tạo

Trong các thiết kế nội thất tiến bộ, các nhân tố tự nhiên luôn được chú trọng nhờ vào giá trị áp dụng và thẩm mỹ. Thú vị là là nguyên liệu gỗ, nhưng với phòng tắm thì nhiều người còn e ngại khi sử dụng để thiết kế nội thất Bởi vì khó cọ rửa và độ bền không cao.

tuy vậy, phòng tắm gắn liền với nguyên tố Thủy, Bởi vì vậy các chi tiết thiết kế sẽ hài hòa nếu bạn sử dụng màu sắc và nguyên liệu mang tính Mộc. Màu xanh lá cây hay nguyên liệu gỗ sẽ vô cùng tốt cho thiết kế phòng tắm, mang đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu cả ngày.

thiết kế phòng tắm hợp phong thủy

 

Khi bạn lựa chọn đồ nội thất gỗ cho phòng tắm, sẽ mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian. Trong khi để áp dụng đồ gỗ lâu bền không bị mọt, hỏng Do tiếp xúc nhiều với nước bạn nên phủ lên nó một lớp sơn chống thấm như thế bồn tắm gỗ sẽ không hư hại khi áp dụng với nước lâu mà còn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, hình dáng và kết cấu màu sắc của nó.

Bổ sung nguồn năng lượng tích cực

Với phong thủy hiện đại, việc bổ sung cây cảnh, hoa tươi trang trí cho phòng tắm sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Bạn nên lựa chọn những loại cây phù hợp với không gian và không phá vỡ kết cấu của phòng tắm.

Dường như, bên cạnh việc trang trí cho không gian, hầu hết cây cảnh trồng trong nhà đều giúp thanh lọc không khí. Áp dụng chúng để cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Thế nhưng, trước khi chọn lựa cây cảnh tốt nhất cho phòng tắm, cần chú ý yếu tố môi trường. Để làm được điều này, bạn có thể bày trí các chậu cây thủy sinh để ngày càng tăng sức sống cho căn phòng.

Không gian tổng thể

Trong bất cứ một thiết kế không gian riêng nào trong ngôi nhà, bạn cũng cần bộc lộ được xuyên suốt chủ đề toàn cục của cả căn nhà.

Với một không gian nhà tân tiến thì mẫu phòng tắm hiện đại tối giản sẽ tạo nên một không gian rộng rãi, thoải mái và thư giãn. Bạn cũng có thể thêm vài biến tấu màu sắc để căn phòng nên đẹp và cuốn hút hơn.

Những điều tối kỵ nên tránh cho phòng tắm hợp phong thủy

  • Tránh hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc Nam
  • Phòng tắm không nên đặt ở trung tâm căn nhà
  • Không nên cải tạo phòng tắm cũ thành phòng ngủ
  • Hướng nhà không nên cùng hướng bồn cầu
  • Phòng tắm không nên nằm ở cuối hành lang
  • Phải có cửa sổ, đủ ánh sáng, không khí lưu thông
  • Không thiết kế nhà vệ sinh nằm trên phòng ngủ

thiết kế phòng tắm hợp phong thủy

Với một vài chia sẻ ngắn về việc lưu ý trong thiết kế phòng tắm đúng phong thủy, chờ đợi sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, cần thiết. Hình như, nếu bạn đang cần tìm những mẫu nhà phố đẹp, có thiết kế hiện đại.

 

Tin đăng cùng chuyên mục