Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết làm đẹp của người Nhật không phải ai cũng biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V333470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2019
Hết hạn
30/12/2020
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chắc bạn vẫn thường xuyên nghe nói đến vẻ tươi trẻ như hot girl của các... cô, bác trung niên Nhật. Cùng mang 1 làn da Á Châu, nhưng làn da của người Nhật lại thường được ca ngợi với một làn da mịn màng, trắng hồng và không bị tàn nhang hay mụn. Bí quyết làm đẹp của người Nhật là gì?. Những bật mí làm đẹp của phụ nữ Nhật đều rất đơn giản và dễ thực hiện.
 

 

Bí mật trắng hồng da của phụ nữ Nhật Bản. Từ làn da hoàn hảo không tỳ vết đến mái tóc bóng mượt và khỏe đẹp, phụ nữ Nhật Bản luôn duy trì sắc đẹp của mình với những thói quen chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả. Phụ nữ Nhật nắm giữ những bí quyết rất hấp dẫn để sở hữu làn da trắng hồng và trẻ trung hơn tuổi.

1. Nước vo gạo
Đây là bí quyết giúp da căng mịn và tẩy mọi đốm nâu rất hiệu quả. Công thức bao gồm 1 chén gạo ngâm với 2 chén nước lạnh trong vòng 20 phút. Sau đó dùng tay trộn đều và dùng bông chấm vào phần nước đó, thoa khắp cổ và mặt.

Nhờ vitamin B giúp làm sáng và hồng da nên sau 20 phút đắp mặt, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mềm mại. Với phần gạo còn thừa, phụ nữ Nhật sẽ sử dụng để tẩy da chết toàn thân, mát xa trong vòng 5 phút và rửa lại với nước ấm.
 

 

7 bí mật trắng hồng da của phụ nữ Nhật Bản
 

 

Bí mật trắng hồng da của phụ nữ Nhật Bản
Nước vo gạo có thể sử dụng để lau mặt hàng ngày hoặc đắp mặt hàng tuần giúp da sáng đẹp.

2. Rong biển Wakame
Đây là món ăn yêu thích của phụ nữ Nhật giúp đốt cháy mỡ thừa, làm sạch máu và loại bỏ độc tố. Đây cũng là sản phẩm giúp chống lão hóa da, hỗ trợ sản xuất collagen, nuôi dưỡng lượng  axit hyaluronic giúp làm ẩm da.
Các hãng mỹ phẩm Nhật cũng nhanh chóng đưa rong biển vào các sản phẩm chăm sóc da để chống oxy hóa và giúp da săn chắc, mềm mại hơn.
 

 

10 bí quyết làm đẹp hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản
 

 

Rong biển là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến giúp chống lại quá trình lão hóa của phụ nữ Nhật Bản
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về bí quyết làm đẹp da xinh như gái Hàn tại http://maxserummt.com/
 

 

3. Tận dụng mỹ phẩm trong nhà bếp
Có 2 công thức mặt nạ được phụ nữ Nhật rất ưa thích, đó là mặt nạ lòng đỏ trứng, nước cốt chanh, cà rốt bào và mặt nạ sữa chua, mật ong. Cả hai công thức đều giúp tẩy đốm nâu, giúp da sáng hồng lên nhanh chóng.

4. Trà xanh
Phụ nữ Nhật cũng nghiện trà xanh, đây là cách điều trị đốm nâu rất hiệu quả. Với bã trà, họ tận dụng trộn thêm một thìa mật ong, thìa bột gạo và mát xa da nhẹ nhàng trong 5 phút. Cách này sử dụng hàng tuần giúp lấy da chết hiệu quả, tạo làn da sáng, khỏe mạnh.
7 bí mật trắng hồng da của phụ nữ Nhật Bản
Trà xanh được coi là món đồ uống và mặt nạ rất thịnh hành ở Nhật.

5. Nước ép
Một buổi sáng của phụ nữ Nhật thường không thể thiếu được một cốc nước ép. Công thức bao gồm 1 củ cà rốt, 1 bó rau bina và quả mọng. Bạn nên uống nước này trước khi ăn sáng, nó sẽ giúp làn da lấy lại sức sống sau một giấc ngủ dài.
 

 


6. Xông hơi
Việc xông hơi hay tắm hơi rất tốt cho làn da, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và các chất độc tắc trong lỗ chân lông, giúp da rạng rỡ, hồng hào hơn.
7 bí mật trắng hồng da của phụ nữ Nhật Bản
Người Nhật đặc biệt thích xông hơi và coi đây là bí quyết giúp họ trẻ trung hơn tuổi.

7 Bột và tinh dầu cám gạo
Gạo là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn của người Nhật trong một thời gian dài, nhưng nó cũng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc da.
 

 

Bột cám gạo là một trong những bí quyết làm đẹp tuyệt vời nhất ở Nhật Bản nhờ sự kết hợp giữa các chất chống ô-xy hóa và các loại vitamin hữu ích với công dụng trẻ hóa làn da.
 

 

Loại bột này có thể được sử dụng như một loại sữa rửa mặt tự nhiên, trong khi đó tinh dầu cám gạo lại là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, đồng thời còn dùng được như nước tẩy trang.
Tin đăng cùng chuyên mục