Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chữ viết là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V071730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2016
Hết hạn
06/05/2017
Xem :
731
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhbinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chữ viết là hệ thống các ký hiệu để ghi lại ngôn ngữ theo dạng văn bản, là sự miêu tả ngôn ngữ thông qua việc sử dụng các ký hiệu hay các biểu tượng.
 
Nét chữ – nết người, chữ viết thể hiện cá tính của mỗi cá nhân.
 
Nó phân biệt với sự minh họa như các phác họa trong hang động hay các tranh vẽ, đây là các dạng ghi lại ngôn ngữ theo các phương tiện truyền đạt phi văn bản, ví dụ như các băng từ tính trong các đĩa âm thanh. Chữ viết có quan hệ mật thiết với ngôn ngữ nhưng không đồng nhất với ngôn ngữ. Người ta có thể không biết chữ nhưng vẫn có ngôn ngữ để giao tiếp. Nhiều dân tộc có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn chưa có chữ viết.
 
Ngoài việc gia sư tiểu học rèn chữ đẹp, rèn tính cẩn thận, kiên trì & thầm mỹ. Đó là những tố chất giúp chúng ta tự tin và thành công trong cuộc sống.
 
Ngày nay, với quan niện “thời đại vi tính” nhiều người – đặc biệt học sinh & sinh viên xem nhẹ việc viết chữ. Nhưng đằng sau việc viết chữ xấu là tính cẩu thả, ý thức học tập & óc thẩm mỹ kém.
 
Với thưc trạng trên, trung tâm luyện viết chữ đẹp chúng tôi ra đời.
 
Nét chữ đẹp khởi nguồn từ một tập vở đẹp, một ý thức học tập chăm chỉ, khoa học và thành công hơn. Vì vậy phương châm của chúng tôi luôn là: Luyện nét chữ – rèn nết người.
 
Trung tâm luyện chữ đẹp – với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
Tin đăng cùng chuyên mục