Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chữ viết và con người của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V072328
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2016
Hết hạn
14/05/2017
Xem :
709
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Turi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong nhiều năm, các nhà khoa học khi nghiên cứu về luyện chữ đẹp đã hiểu rằng chữ viết tiết lộ nhiều điều về con người. Thực vậy, một nghiên cứu đã phát hiện rằng cho bệnh nhân thay đổi chữ viết thậm chí có thể cải thiện sức khỏe của họ.
 
Điều này xảy ra như thế nào?
 
Levitt, nhà chiết tự học, nói rằng: “Khi thay đổi cách viết chữ, bạn có thể tiếp cận được những lộ trình trong não liên quan đến một số nét cá tính”. Khi viết, não của bạn truyền đi những tín hiệu đến tay bạn, khi thay đổi cách viết, bạn đang truyền đi những chỉ dẫn mới về cách suy nghĩ cho não. Việc viết chữ khác đi chỉ trong vài tuần lễ có thể đem lại cho bạn thêm sức mạnh ý chí, sự trầm tĩnh, lòng can đảm, óc sáng tạo và nhiều thứ nữa! Bạn chỉ cần tìm ra mục đích dưới đây của mình rồi theo những ý kiến đưa ra....
 
Muốn giãi bày tâm sự?
 
Tăng lớn kích thước chữ ký của mình. Chuyên gia chữ viết Marc Seifer, tiến sĩ, cho biết: “Chữ ký lớn có nghĩa bạn đang tự hào về bản thân”.
 
Muốn hết lòng yêu chàng một lần nữa?
 
Bart Bargett, nhà trị liệu bằng chữ viết nói rằng: “Đánh nét vòng bên dưới của chữ “y” to và dài hơn để cảm thấy lãng mạn hơn”. Mối liên hệ là gì? Chữ “y” liên quan đến tình cảm.
 
Muốn tăng lương hay thăng chức?
 
Hãy tập trung vào thữ “f” thường. Levitt cho biết: “Những người viết chữ “f” thường có phần trên và dưới cân bằng nhau có khuynh hướng tổ chức tốt mọi công việc”. Đề xuất khác: hãy bắt đầu chấm đầu chữ “i” thường đúng ngay trên đầu thân của nó để rồi bạn sẽ chú ý hơn đến chi tiết của công việc, một vốn quí trong công việc chắc chắn sẽ khiến bạn được thăng tiến trong công việc.
 
Muốn có được một trí nhớ nhạy bén?
 
Chỉ cần viết chữ nhỏ đi. Levitt nói: “Động tác viết chữ nhỏ đi có liên quan đến sự tập trung nhiều hơn”. Càng trau dồi sức tập trung, trí nhớ bạn sẽ càng nhạy bén hơn.
 
Muốn luôn cảm thấy hạnh phúc?
 
Bargett nói rằng chỉ cần viết các nét ngang và chữ hơi hếch lên cao. Ông nói: “Nét hếch lên cao là dấu hiệu của sự lạc quan”, vì vậy việc viết theo kiểu nét này có thể truyền cho bạn quan điểm tích cực.
 
Muốn làm một người cha hay mẹ tốt hơn?
 
Hãy bắt đầu gạch ngang chữ “t” thường bằng một nét ngang thật cân đối ở hai bên nét đứng. Bargett nói rằng nét ngang cân bằng là dấu hiệu của sự tự chủ. Vậy, việc thực hành nét chữ này có thể giúp bạn kềm chế được cơn stress khi con cái làm bạn phát cáu.
 
Muốn hóa giải stress?
 
Bạn chỉ cần viết chữ rõ ràng hơn. Điều đó làm giảm stress như thế nào? Bargett giải thích: “Khi bị stress bạn cảm thấy như không kiểm soát được mọi sự. Việc viết chữ rõ ràng sẽ đem lại cho bạn cảm giác kềm chế được mọi chuyện”.
 
Muốn giảm cân dễ dàng và mau chóng hơn?
 
Việc đánh nét ngang của chữ “t” thật thăng bằng giúp bạn tự chủ có đủ ý chí để ăn kiêng! Và khởi sự viết nét ngang dài và cao hơn để làm tăng năng lực và lòng hăng hái. Kết quả: bạn sẽ có đủ nhẫn nại để theo đuổi việc ăn kiêng.
 
Muốn có thêm bạn?
 
Hãy viết chữ to hơn. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng những người viết chữ to cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với người khác. Việc viết chữ hơi nghiêng về bên phải cũng giúp bạn hòa đồng với người khác hơn.
 
Bạn gạch ngang chữ “t” của mình như thế nào?
 
Cuộc khảo cứu chứng minh rằng chữ “t” thường của bạn có thể tiết lộ nhiều điều về bản thân bạn hơn bất kỳ chữ nào khác. Bạn hãy viết đi rồi xem bạn đang nói lên điều gì về bản thân mình! Nét ngang chữ “t” của bạn có:
 
- Nghiêng lên: Bạn sống thật sảng khoái!
 
- Nghiêng xuống: Bạn hơi hách dịch.
 
- Cao: Bạn là người mơ mộng.
 
- Thấp: Bạn thiếu tự tin.
 
- Nằm trên đầu nét đứng: Bạn cảm thấy bị áp lực.
 

- Không chạm vào nét đứng: Bạn có thể là người hay chần chừ.

Tin đăng cùng chuyên mục