Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung cấp giáo viên nước ngoài uy tín ở Miền Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V074706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2016
Hết hạn
15/06/2017
Xem :
745
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cung cấp giáo viên nước ngoài uy tín ở Miền Nam

Mong muốn trở thành một trong những nhà cung cấp và quản lý giáo viên nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, ngoài việc đầu tư về phát triển quy mô, công ty Hawaii Education không ngừng nâng cao nguồn cung cap giao vien nuoc ngoai ổn định và chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác đáng tin cậy với khách hàng.

Hơn 50 đối tác cùng 1200 giờ dạy mỗi tháng công ty Hawaii Education tự hào là nơi chuyên cung cấp giáo viên nước ngoài đạt chuẩn quốc tế cho các Trung tâm Tiếng Anh trên toàn miền Nam. Với nguồn giáo viên nước ngoài ổn định, hầu hết đến từ các quốc gia sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính (official language) như: Anh, Úc, Mỹ, Cananda. Giáo viên chính thức phải có bằng chuyên môn đạt chuẩn quốc tế (TEFL/ TESOL/ CELTA..v..v..), thông qua quá trình tuyển dụng, kiểm tra trình độ và, đồng thời có kinh nghiệm sư phạm lâu năm, dễ dàng nắm bắt những khó khăn của học viên trong quá trình học (phát âm chưa đúng giọng chuẩn, ngữ pháp còn yếu, các tình huống giao tiếp chưa được mở rộng).

Với khách hàng, chúng tôi là những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, vì vậy Hawaii luôn hỗ trợ nhiệt thành và chia sẽ những khó khăn với quý khách. Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giáo viên nước ngoài, Hawaii Education luôn hết mình đảm bảo tính ổn định và bền vững suốt quá trình hợp tác, đem đến những dịch vụ tốt nhất, và cố gắng trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giáo viên nước ngoài và những chương trình học Tiếng Anh hiệu quả theo chương trình quốc tế.

Tin đăng cùng chuyên mục