Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 bạch tuyết.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
573
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 bạch tuyết.

Giới thiệu sản phẩm

Thương hiệu: ADIDAS

Màu sắc: Trắng / Xám trắng

Chất liệu: Mesh, cao su

Công nghệ: Bộ đệm BOUNCE

Kiểu dáng: Thời trang / Thể thao

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 – Không chỉ khiến cộng đồng Sneaker phát sốt với loạt phát hành cộp mác bộ đệm BOOST đầy tính “cách mạng”. Nhà “3 sọc” còn tiếp tục song song phát triển bộ đệm cao su, tích hợp vào đó những công nghệ mới, ưu việt hơn.

Adidas Alpha Bounce 2018 là ví dụ điển hình như thế, hãy cùng FANDY tìm hiểu xem đôi giày này có gì đặc biệt nhé !

Thiết kế và chất liệu

Sản phẩm có thiết kế mang hơi hướng tương lai, khác hẳn vẻ tối giản ở người anh em họ nhà Boost. Nửa trên sử dụng chất liệu MESH cứng cáp, ôm sát bàn chân theo form giày, cho việc chuyển động đồng đều, ổn định. Bộ đệm cao su tích hợp công nghệ BOUNCE giúp cải thiện khả năng phân tán và phân phối lực tương tác với người mang.

Adidas Alpha Bounce 2018 vừa được cập nhật thêm nhiều phối màu mới, chủ yếu là các gam tối và trung tính như Xám, Xám đậm, Vàng Nâu,..

Đặc điểm nổi bật

Ấn tượng nhất phải kể đến điểm nhấn thương hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà, và loạt họa tiết dạng sọc chéo trải lên toàn bộ đôi giày, khiến nó trông chả khác lớp vỏ của một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh là mấy.

Công nghệ được tích hợp

Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng gần như ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi bước chạy trở nên nhẹ nhàng, cho hiệu quả luyện tập tốt nhất.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Adidas Alpha Bounce 2018. Đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày thời trang nam này ngay hôm nay.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục