Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hoạt động máy vặt lông sao cho đúng quy trình hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V310167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Máy Minh Ngọc
Điện thoại
0909551002
Địa chỉ
736/180/20 Lê Đức Thọ ,P.15, Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Cấu tạo của máy vặt lông gà vịt

Được sản xuất từ inox 304 chất lượng cao, độ bền lâu, sản phẩm luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh, không bị hoen gỉ khi tiếp xúc nhiều với nước.Máy hoạt động nhanh, chỉ từ 50 giây – 1 phút bạn có thể hoàn thành vặt lông nhanh chóng từ 1-2 con gà đảm bảo 100% không dập gãy chân, 100% không trầy xước da .Với thiết kế hệ thống nước xung quanh thành máy, người dùng có thể trực tiếp xả nước vào khoang làm việc, xối sạch lông xuống đường cửa xả ra ngoài.

Công ty cơ khí Minh Ngọc với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cùng với đội ngũ sản xuất , kĩ thuật giỏi,dày dạn kinh nghiệm, không ngừng tìm hiểu thực tế sẽ hứa hẹn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm tối ưu nhất. Với chúng tôi mỗi một chiếc máy vặt lông  ra đời đều là những sản phẩm thông minh nhất, chất lượng nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất về máy vặt lông dê, máy vặt lông , lông vịt, chó , mèo giá cả lại phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

Bạn có thể mua tất cả sản phẩm về giết mô của Minh Ngọc đã được cung ứng trên tất cả thị trường và vùng miền tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua hàng online tại Tp.HCM

Không chỉ chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ vận chuyển và bảo hành sản phẩm cho khách hàng cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì tác phong làm việc uy tín cùng chất lượng máy tuyệt hảo đã giúp cho điện máy Minh Ngọc chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Đặc biệt, giá thành sản phẩm tại điện máy Minh Ngọc luôn ưu đãi nhất tới khách hàng, sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua phân phối nên giá thành luôn rẻ hơn ngoài thị trường. Quý khách có thể tới xem hàng trực tiếp tại:

Cách hoạt động máy sao cho hiệu quả

Hướng dẫn nhúng vịt : Vịt rất khó thấm nước, vì vậy cần nhúng nước lã trước, sau đó mới nhúng vào nước nóng (Khoảng 85 – 90 độ C) sau đó cho vào máy vặt lông, chờ khoảng 1 phút là xong, tỷ lệ sạch khoảng 90 – 95%.

Để vặt lông gà bà con cũng nhúng qua nước nóng khoảng (855 – 90 độ C) rồi cho vào lồng quay để vặt.

Làm dịch vụ vặt lông gà vịt nên chọn những sản phẩm nào?

Bạn là một trong những người đang làm về dịch vụ quay gà vịt hãy tham khảo sản phẩm chuyên bán bên Điện Máy Minh Ngọc 60cm, có thể vặt 2 – 3 con 1 mẻ, mỗi mẻ khoảng 1 phút đối với ngan, vịt, gà có thể nhanh hơn. Nếu mỗi ngày chỉ cần vặt từ 10 – 30 con thì có thể chọn máy đường kính 55cm sẽ phù hợp vì giá sẽ rẻ hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục