Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm du lịch Huế 1 ngày tự túc chi tiết lịch trình, chi phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V326895
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Huế dần trở thành địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp cổ kính của cố đô qua những mái đình được trạm trổ hoa văn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nơi nên đến khi du lịch Huế 1 ngày và kinh nghiệm đi như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất.
 
1. Kinh nghiệm du lịch Huế 1 ngày đi đâu cho hết
1.1. Nên du lịch đến Huế 1 ngày vào thời điểm nào trong năm
 
Nên du lịch Huế vào mùa nào trong năm là đẹp nhất? Câu trả lời là vào tháng 1, 2 là thời điểm mùa xuân ở Huế với ánh nắng rực rỡ cùng với không khí se lạnh, vì vậy đây là thời điểm thích hợp, hoàn hảo. Du khách cũng có thể đến Huế vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11, mùa đẹp nhất ở đây với những nhành hoa bằng lăng tím và những bông hoa phượng vàng nở rộ một góc đường. Bên cạnh đó vào dịp Festival Huế cũng là thời điểm thích hợp để thưởng thức và tham gia vào những hoạt động nghệ thuật giải trí đặc sắc.
 
Nên đến Huế vào mùa nào?
 
Nên đến Huế vào mùa nào? 
 
1.2. Phương tiện di chuyển khi du lịch Huế 1 ngày
Nếu bạn đã có kinh nghiệm du lịch Huế tiết kiệm chi phí thì chắc chắn xe đạp và xe buýt sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu khi di chuyển. Ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc xích lô nếu muốn được ngắm trọn vẹn cảnh đẹp ở đây. Thuyền rồng cũng là một phương tiện đi lại được ưa chuộng ở Huế, du khách đi thuyền có thể thưởng thức những phong cảnh thơ mộng trên sông và thưởng thức loại hình ca trù Huế hay thả hoa đăng…
 
1.3. Địa điểm nhất định bạn phải đến khi du lịch Huế 1 ngày
Nếu bạn chưa có lịch trình đi Huế 1 ngày thì có thể tham khảo các địa điểm nên đến dưới đây.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tour du lịch Huế tại Thăng Long City Tour
 
1.3.1. Kinh thành Huế
Đối với những du khách chưa có kinh nghiệm đi Huế 1 ngày thì Kinh thành Huế là địa điểm đầu tiên nên đến. Đây được xem là một trong những kiến trúc vàng son của thời đại phong kiến Việt mang đậm dấu ấn lịch sử. Du khách không chỉ được tận mắt ngắm nhìn những kiến trúc cung đình cổ xưa mà còn được tìm hiểu về cách sống và sinh hoạt của vua chúa thời bấy giờ. Bên cạnh hình thức tự túc du khách có thể chọn các tour du lịch Huế trong 1 ngày trọn gói tiết kiệm nếu chưa có kinh nghiệm đến đây.
 
Kinh thành Huế mang đậm nét cổ xưa
 
Kinh thành Huế mang đậm nét cổ xưa 
 
1.3.2. Chùa Thiên Mụ
Đi đâu ở Huế trong 1 ngày? Sau khi kết thúc chuyến tham quan ở Kinh thành Huế du khách có thể ghé thăm chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ linh thiêng nổi tiếng nhất xứ cố đô. Với vị trí nằm cạnh bên dòng sông Hương thơ mộng, xa xa là ngọn núi Ngự Bình thoắt ẩn thoắt hiện, bạn sẽ ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo và lắng nghe tiếng chuông chùa thanh tịnh lòng người.
 
Chùa Thiên Mụ nổi tiếng xứ Huế
 
Chùa Thiên Mụ nổi tiếng xứ Huế 
 
1.3.3. Chợ Đông Ba
Trong lịch trình đi Huế 1 ngày du khách nên ghé đến chợ Đông Ba để thưởng thức những món đặc sản, ẩm thực phong phú ở đây. Du khách có thể ăn được những món ăn như bún bò, bánh nậm, bánh lọc… và mua những món đồ lưu niệm làm quà tặng cho bạn bè và người thân.
 
Chợ Đông Ba với những món đặc sản nổi tiếng
 
Chợ Đông Ba với những món đặc sản nổi tiếng 
 
1.3.4. Trường Quốc học Huế
Với bề dày lịch sử gần 120 năm, trường Quốc học Huế là ngôi trường du khách nên ghé thăm với những nét cổ kính trang nghiêm. Đây cũng là một địa điểm check in chất lừ dành cho bạn.
 
Trường với lối kiến trúc lâu đời
 
Trường với lối kiến trúc lâu đời
Tin đăng cùng chuyên mục