Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm thế nào để tôi học mà không buồn ngủ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V101823
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2017
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
780
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để tôi học mà không buồn ngủ? Xem rất nhiều người khi họ bắt đầu nghe tiếng Anh , họ đang nghe rất nhiều đó là tuyệt vời. Vâng họ đã say giấc nồng ngon lành. Cùng một điều xảy ra với tôi , đó là một vấn đề phổ biến.

Bây giờ, nếu bạn nghĩ về nó là một vấn đề phổ biến thường xảy ra, thường khi bạn đang ngồi ở đâu đó có thể bạn đang ở trong thư viện, có thể bạn đang ở trong phòng hoặc trong nhà bạn. Có lẽ bạn đang ở trong tàu điện ngầm hoặc trên một chuyến tàu hoặc một chuyến xe buýt. Và bạn đang nghe tiếng Anh và tập trung của bạn trong một thời gian nhưng sau đó năng lượng của bạn giảm xuống và sau đó bắt đầu buồn ngủ .



THAM KHẢO THÊM CÁC CÁCH HỌC KHÁC:

6 Cách tốt nhất giúp bạn tự học tiếng anh cực hiệu quả
Cách lấy cảm xúc học tiếng angh giúp học ngôn ngữ hiệu quả hơn
Chiến lược học tiếng anh - Cách tốt nhất để làm chủ ngôn ngữ t2 của bạn

Và tất nhiên khi năng lượng giảm xuống và bạn buồn ngủ, bạn không thực sự tập trung. Bạn không thực sự lắng nghe. Vì vậy bạn không thực sự học tiếng Anh. Vì vậy, vâng đây là một vấn đề lớn. Và giải pháp của tôi là gì, nó rất đơn giản: di chuyển cơ thể của bạn.

Tại sao chỉ ngồi trên một chỗ trong một chiếc ghế và lắng nghe tiếng Anh . Điều đó không cần thiết, đi ra ngoài và đi bộ. Nhận ipod, lấy iPhone hoặc điện thoại thông minh bất cứ điều gì của bạn và đưa tiếng Anh của bạn lắng nghe trên ipod của bạn, vào điện thoại của bạn và đưa một số tai nghe đi ra ngoài. Đi bộ, di chuyển cơ thể bạn khi bạn đang nghe tiếng Anh .

Điều này giúp ích rất nhiều bởi vì khi bạn di chuyển cơ thể bạn tạo ra năng lượng. Bạn tạo ra năng lượng vật chất trong cơ thể bạn. Điều đó cũng giúp giữ cho bộ não của bạn tỉnh táo, giữ cho tâm trí của bạn tỉnh táo vì bạn đang di chuyển. Cũng bởi vì bạn có thể nhìn vào nhiều thứ khác nhau bạn có một cảnh quan thú vị để nhìn vào bạn có thể nhìn vào người, bạn có thể nhìn vào các tòa nhà, bạn có thể nhìn cây bất cứ điều gì.

Vì vậy đôi mắt của bạn đang nhận được một số kích thích này cũng giúp bạn tỉnh táo. Khi bạn đang ngồi trong một căn phòng nhìn vào cùng một bức tường hoặc cùng một cái bàn trong một thời gian dài, tâm trí bạn sẽ đi ngủ. Vì vậy, đi ra ngoài bạn di chuyển cơ thể của bạn tạo ra năng lượng này trong cơ thể của bạn. Nó đánh thức bộ não của bạn và giúp bạn tập trung tốt hơn. Bởi vì bạn có thể tập trung bởi vì bạn có nhiều năng lượng hơn, bạn thực sự sẽ lắng nghe nhiều hơn và bạn sẽ lắng nghe lâu hơn.

Và do đó, bạn thực sự học nhiều hơn và học tiếng Anh nhanh hơn . Vì vậy, không ngồi lắng nghe khi chúng tôi di chuyển khi tôi làm như lớp sống với sinh viên. Chúng tôi thường xuyên phải nghỉ giải lao hoặc nhảy nhảy trong bất cứ lúc nào.

Bởi vì tôi biết điều đó giúp giữ cho bạn tỉnh táo và sống động và giúp não bạn học tiếng Anh nhanh hơn . Vì vậy, không ngồi trên mông của bạn tất cả thời gian khi bạn nghe tiếng Anh . Đi ra ngoài và di chuyển khi bạn lắng nghe. Tất cả, tôi sẽ gặp lại bạn lần tiếp theo.

Tin đăng cùng chuyên mục