Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiêu chí để khách hàng đáp ứng điều kiện làm thẻ visa là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V569590
Giá
62 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2023
Hết hạn
18/11/2023
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
UTS School
Điện thoại
0927976888
Địa chỉ
5D Phùng Khắc Khoan Đa Kao
Nội dung chi tiết

Hiện nay việc sử dụng thẻ visa khá phổ biến bởi sự tiện lợi mà nó mang lại là vô cùng cao. Vậy thế nào là thẻ visa? Điều kiện làm thẻ visa và quy trình có khó hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Tổng quan chung về thẻ visa - Khái niệm, điều kiện làm thẻ visa của từng loại thẻ

Thẻ visa debit - hay còn biết đến là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành tại hầu hết các ngân hàng trong nước. Thẻ visa có mạng lưới thanh toán toàn thế giới, chính vì thế bạn có thể mang thẻ ra nước ngoài thanh toán một cách dễ dàng. Ngoài việc thanh toán, bạn còn có thể rút tiền mặt và mua sắm, thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng trên toàn cầu.

 

Thẻ thanh toán quốc tế được chia ra làm 3 loại chính, tuỳ theo từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một loại phù hợp với mình nhất để sử dụng.

Đọc thêm: Làm thẻ visa ở đâu? 

 

Visa debit: Đây là loại thẻ ghi nợ quốc tế có chức năng rút, thanh toán, chuyển khoản và thực hiện mọi giao dịch trong tích tắc. Loại thẻ này khi sử dụng bạn cần phải nạp tiền thì mới có thể thanh toán được. Ví dụ: Số dư trong tài khoản của bạn là 2 triệu đồng thì bạn chỉ có thể giao dịch với hoá đơn dưới 2 triệu, không thể sử dụng vượt hạn mức.

 

Visa credit: Hay còn gọi là thẻ tín dụng quốc tế, chủ sở hữu thẻ sẽ được phía ngân hàng cấp một hạn mức nhất định để có thanh toán và giao dịch và phải trả lại cho ngân hàng số tiền đã dùng trong 45 đến 60 ngày sau. Ngoài ra, bạn có thể trả góp bằng thẻ visa tín dụng dễ dàng.

 

Visa prepaid: Có chức năng tương tự như visa debit nhưng khách hàng không cần mở tài khoản cũng có thể thanh toán.

Điều kiện làm thẻ visa của từng loại giống hay khác nhau?

Chức năng chính của từng loại thẻ visa đều như nhau, tuy nhiên điều kiện làm thẻ visa sẽ khác nhau, cụ thể:

 

  • Visa debit: khách hàng khi mở thẻ chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân.

  • Visa credit: muốn mở thẻ visa tín dụng thì bạn cần phải chứng minh tài chính để có thể đảm bảo khả năng chi trả hàng tháng.

 

Tóm lại, điều kiện làm thẻ visa không quá phức tạp và rắc rối nên ai cũng có thể làm cho mình một chiếc thẻ để có thể thuận tiện thanh toán hơn.

Đọc thêm: Cách làm thẻ visa online nhanh chóng

Tin đăng cùng chuyên mục