Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

sách tiếng anh thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V402284
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2020
Hết hạn
11/11/2021
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhhungsaigon
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dù bạn học tiếng Anh giao tiếp tại các trung tâm anh ngữ hay các khóa học trực tuyến thì cũng đừng bỏ qua những cuốn sách tiếng Anh bổ ích này để việc học tiếng Anh của mình được dễ dàng và hiệu quả hơn. Dưới đây  là nơi bạn tìm  mua sách cambridge global english

A. Cách học ngữ pháp tiếng anh hiệu quả

Cambridge English Empower Starter Student's Book

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản không hề đơn giản, do đó phải cần nhiều thời gian.Vì thế đừng chỉ áp dụng 1, 2 ngày không thấy hiệu quả rồi từ bỏ mà hãy kiên trì thực hiện mới thu về kết quả tốt nhé.

Không học ngữ pháp tiếng Anh trên giấy

Nghe có vẻ sai sai, nhưng đối với bất cứ một môn học, hay kĩ năng nào, chỉ học trên giấy thì chưa đủ, mà bạn cần phải bắt tay vào thực hành và luyện tập thường xuyên. Với ngữ pháp tiếng Anh, việc học bằng tài liệu, sách vở, lớp học là tiền đề, muốn học sâu nhớ lâu thì phải áp dụng ngay vào các tình huống trong cuộc sống hằng ngày, cụ thể: viết nhật ký, mail, blog, truyện ngắn bằng tiếng Anh, nói chuyện với người bản xứ… trong đó bạn có sử dụng kèm theo những quy tắc ngữ pháp đã học được. Bằng cách nói và nghe những điểm ngữ pháp sẽ giúp bạn nhớ tốt hơn là học qua sách vở.

Cách học ngữ pháp tiếng Anh này không chỉ giúp bạn ôn tập, mà còn kích thích khả năng sáng tạo, tư duy, tăng sự hứng thú hơn so với việc chỉ học lý thuyết một cách thụ động.

Master bộ từ vựng tiếng Anh theo chủ đề giúp chinh chiến ngữ pháp ngon ơ

Sự thật là nếu bạn muốn thực hành giao tiếp tiếng Anh để học ngữ pháp thì cần phải có vốn từ vựng khá mới nghe và hiểu rõ cuộc hội thoại, sau đó mới trò chuyện được với những người xung quanh để học được nhiều cấu trúc ngữ pháp khi người khác nói.

Vì thế, trong quá trình học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản, bạn cũng nên trao dồi thêm vốn từ vựng của mình để có thể hoàn thiện bản thân, giúp việc học ngữ pháp trở nên đơn giản.

Trao dồi ngữ pháp tiếng Anh bằng cách đọc thật nhiều. Hhãy thường xuyên lưu tới những địa chỉ học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề thông dụng, vừa xây dựng ma trận từ vựng phong phú vừa thực hành các mẫu câu và hội thoại giao tiếp trong tiếng Anh. Hoặc bạn có thể rèn luyện bằng cách đọc sách ngoại văn, tạp chí, báo tiếng Anh... không chỉ giúp gia tăng lượng từ vựng đáng kể, mà còn hiểu sâu về thành ngữ, từ lóng, cộng thêm ngữ nghĩa, cấu trúc ngữ pháp đa dạng.

Bạn nên chọn đọc những tài nguyên tiếng Anh theo những chủ đề yêu thích, để tránh vấn đề học ngữ pháp nhàm chán. Khi đọc, hãy đọc thành nhiều lần, phân tích để hiểu tại sao câu văn đó lại được viết như vậy. Ngoài ra có thể nhờ thầy cô, bạn bè chỉ giúp. Việc tự đặt câu hỏi và trả lời này sẽ giúp bạn phải suy nghĩ, tư duy, giúp bạn nhớ lâu, và học được nhiều ngữ pháp mới trong quá trình đọc. Ngoài việc học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản qua sách, báo, bạn còn có thể học ngữ pháp bằng cách nghe nhạc, xem phim tiếng Anh, xem các chương trình nước ngoài, nghe radio, chơi các trò chơi ngữ pháp và từ vựng, … vừa giúp bạn thư giãn vừa có thể củng cố thêm kiến thức.

Sách - Cambridge A2 Key for Schools 1 - For the revised 2020 exam (kèm code online) | Shopee Việt Nam

Rèn luyện kỹ năng viết mỗi ngày

Luyện viết là một thói quen khó nhằn đối với nhiều người, nhưng tôi đảm bảo đây là thói quen tốt, không chỉ rèn luyện ngữ pháp mà còn trau dồi thêm nhiều ý tưởng và để hiểu bản thân hơn. Đối với việc học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả, hãy thực hành viết mỗi ngày với việc sử dụng câu, từ và các quy luật, cấu trúc đã học để viết ra một đoạn văn, mẫu truyện,.. Điều này cũng khiến bản thân thích thú, phấn khởi về những thành quả mà mình tự làm được. Nhớ sau khi viết xong nên đọc lại và tìm người có kinh nghiệm sửa lỗi, từ đó mới biết được lỗi sai và khắc phục. Hoặc nếu ngại bạn có thể sử dụng các phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh online miễn phí

Nếu bạn thấy việc học ngữ pháp tiếng Anh một mình khá nhàm chán, hãy cùng học nhóm với hội bạn thân hoặc tham gia một khóa học tại trung tâm Anh ngữ uy tín để các giảng viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn, chia sẻ bí quyết để học ngữ pháp nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Khi bạn đã nắm được phương pháp thì ngay bây giờ hãy lập cho mình một chiến lược học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản phù hợp và cố gắng tuân thủ đúng lịch học, kiên trì mỗi ngày dành ít nhất 30 phút để học, ôn tập, thực hành, có như thế mới đạt mục tiêu ban đầu đề ra.

LIÊN HỆ

Địa Chỉ: VŨ THỊ DUYÊN

P. Khương Mai, Q.Thanh Xuân, HN.

Email: sachtienganh.cb@gmail.com

Phone: 0902118382

 

Tin đăng cùng chuyên mục